Giải Trí

Hết "đá xéo" Miss Universe đến tước danh hiệu Á hậu 5, chuyện gì đang xảy ra với Miss Grand International?

Đặng Minh Thảo - 28/10/2022 20:28 GMT+7

Chỉ sau 3 ngày đăng quang, ban tổ chức Miss Grand International đưa ra thông báo tước danh hiệu Á hậu 5 của Miss Mauritius khiến fan sắc đẹp "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa".

Chiều ngày 28/10, ban tổ chức Miss Grand International 2022 chính thức đăng tải thông báo tước bỏ danh hiệu Á hậu 5 của đại diện Mauritius. Cụ thể bài đăng như sau: “Thông báo chính thức, Miss Yuvna Rinishta (Mauritius) đã đưa ra quyết định từ bỏ danh hiệu do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách là Á hậu 5. Cô ấy không thể tiếp tục sử dụng danh hiệu kể từ lúc này. Người giữ danh hiệu mới sẽ sớm được công bố”.

Á hậu 5 Miss Grand 2022 từ bỏ vương miện - Giải trí
Á hậu 5 Miss Grand 2022 bất ngờ từ bỏ vương miện. (Ảnh: Zing)
Ngài Nawat bất ngờ tước danh hiệu Á hậu 5 Miss Grand 2022, Thiên Ân sẽ thay thế? Ảnh 2
Bài đăng thông báo tước danh hiệu Á hậu 5 được ban tổ chức Miss Grand International đăng tải trên Facebook. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Đêm 25/10, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Brazil - Isabella Menin. Bên cạnh đó, Á hậu 5 được trao cho lần lượt các đại diện là: Mauritius, Campuchia, Puerto Rico, Tây Ban Nha và Colombia.

Vì cuộc thi chọn đến Top 10 và ngoài 4 Á hậu có đến 5 thí sinh đạt danh hiệu Á hậu 5 nên việc đại diện Mauritius từ bỏ vương miện đồng nghĩa với việc ban tổ chức phải chọn thêm 1 thí sinh từ top 20 để thay thế cho vị trí của Yuvna Rinishta.

Ngài Nawat bất ngờ tước danh hiệu Á hậu 5 Miss Grand 2022, Thiên Ân sẽ thay thế? Ảnh 1
Á hậu 5 - Yuvna Rinishta tại phần thi ứng xử trong đêm chung kết. (Ảnh: Saostar)

Với kết quả trên nhiều khán giả cho rằng Thiên Ân xứng đáng được lọt vào top 5 vì những màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt gần 1 tháng chinh chiến tại Miss Grand International. Tuy nhiên một bộ phận khác lại cho rằng điều đó là bất khả thi vì những xung đột, hiềm khích thời gian gần đây giữa chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat và Việt Nam.

Ngài Nawat bất ngờ tước danh hiệu Á hậu 5 Miss Grand 2022, Thiên Ân sẽ thay thế? Ảnh 2
Thiên Ân được fan sắc đẹp hy vọng sẽ là cái tên thay thế cho Yuvna Rinishta. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Sau chung kết, hàng loạt các lùm xùm liên quan đến cuộc thi nổ ra. Từ phát ngôn miệt thị ngoại hình thí sinh của Nawat, hành động "gây chiến" nhằm hạ bệ đối thủ Miss Universe cho đến lùm xùm tước danh hiệu Á hậu chỉ sau vài ngày đang quang, Miss Grand International khiến các fan không khỏi hoang mang tột độ.