Giải Trí

Hoa hậu Mai Phương thẳng thắn thừa nhận bản thân tăng cân trước thềm Miss World 2023

Nhật Lệ - 01/04/2023 06:46 GMT+7

Nàng hậu thừa nhận hình thể của bản thân ở thời điểm hiện tại chưa phải là tốt nhất.

Là một nàng hậu đầy học thức, từng được xem là niềm hi vọng lớn ở Miss World 2023 nhưng chỉ sau khi đăng quang chưa đầy 8 tháng, Hoa hậu Mai Phương liên tiếp vướng vào ồn ào lớn nhỏ khiến người hâm mộ vội vàng rủ nhau "quay xe", fan sắc đẹp ngán ngẩm lắc đầu. Dù được sống đúng với bản ngã mà mình mong muốn nhưng nàng hậu lại nhận về vô vàn chỉ trích sau khi ăn mặc phản cảm, nhảy nhót quá đà, kém duyên ngay vào dịp năm mới...

hoa-hau-mai-phuong-giai-thich-khi-bi-che-thieu-thanh-lich-vi-nhay-nhot-38b16d-d765f258
Nàng hậu sinh năm 1998 từng bị lên án và chỉ trích sau khi nhảy nhót phản cảm, múa quạt tại một sự kiện âm nhạc

Chia sẻ về những thị phi xảy ra xung quay mình, Mai Phương từng nói không phải cô làm vậy vì muốn sống theo cá tính, con người và bản ngã thật của mình. Mỗi lúc nhảy nhót, thể hiện cá tính cô mới cảm thấy bản thân sống đúng, khán giả đang tiếp cận nó theo một cách tiêu cực.

"Hình ảnh tôi nhảy vô tư đó lại vô tình lại bị khán giả tiếp nhận theo cách mình không mong muốn. Tôi buồn vì điều đó. Tôi ước bằng cách nào đó mình có sự thể hiện khác để mọi người dễ tiếp nhận hơn" - Mai Phương nói.

Top-3-Miss-World-Vietnam-3-7665-1660370691
Mai Phương tuy vướng vào drama nhưng vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên có tiêu chí tốt, phù hợp Miss World

Miss World 2023 đang tới gần, fan sắc đẹp dù mất thiện cảm nhưng vẫn hi vọng đại diện nước nhà giành được thứ hạng cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên ngay trước thềm diễn ra Miss World, điều khiến mọi người lo lắng lại ập đến, đó là việc Mai Phương thừa nhận bản thân thời gian gần đây đxa không kiểm soát tốt cân nặng dẫn đến việc tăng cân.

"Thực sự hiện tại tôi đang hơi tăng cân. Do đó về mặt hình thể, tôi đang chưa được tốt nhất. Tôi đang ra sức tập. Dù có khuyết điểm nhưng không sao cả, tôi sẽ bù lại bằng những điều khác. Tôi nói được thì sẽ làm được" - nàng hậu chia sẻ.

saostar-ed50naxzixapyk64
Nàng hậu tăng cân rõ rệt thời gian gần đây

Điều này cũng khiến người hâm mộ để ý và nhận ra quả thực thời gian gần đây khi xuất hiện tại các sự kiện, nàng hậu sinh năm 1998 nhìn đã "mập mạp" hơn hồi trước khá nhiều. Để có thể tự tin dự thi Miss World, Mai Phương sẽ phải giảm cân, kết hợp với viẹc tập luyện và tự trau dồi cho bản thân thêm nhiều kỹ năng trước khi sẵn sàng lên đường chinh chiến quốc tế.