Giải Trí

HOT: Hoa hậu Mai Phương Thúy lần đầu nói về tin đồn bí mật sinh con

Đặng Minh Thảo - 10/01/2023 11:56 GMT+7

Với vòng 2 "to bất thường", Mai Phương Thúy bị nghi ngờ mang thai. Đứng trước tin đồn này, người trong cuộc nói gì?

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu Vbiz, ngay cả khi hoạt động ít song nhất cử nhất động của Mai Phương Thuý vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng của Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn hết sức nóng bỏng và cuốn hút.

Hoa hậu Mai Phương Thúy nói gì về tin đồn bí mật sinh con? Ảnh 1
Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức nóng dù không còn hoạt động trong showbiz. (Ảnh: FB Mai Phuong Thuy)

Mới đây nhất, một số hình ảnh nàng hậu gốc Quảng Trị có vòng hai to bất thường đã được lan truyền trên MXH. Ngay sau đó, netizens thi nhau thắc mắc rằng liệu có phải Mai Phương Thuý đang mang thai hay không.

Thực chất, đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân sinh năm 1988 vướng phải tin đồn này. Mặc dù đã nhiều lần đứng ra phủ nhận những tin đồn thất thiệt này nhưng Mai Phương Thuý vẫn vướng phải trường hợp không đáng có. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy nói gì về tin đồn bí mật sinh con? Ảnh 2
Hoa hậu Mai Phương Thúy nhiều lần vướng phải tin đồn mang thai vì những mẫu thiết kế khiến vòng 2 "to bất thường". (Ảnh: FB Mai Phuong Thuy)

Đứng trước tin đồn bí mật kết hôn rồi mang thai, Hoa hậu Mai Phương Thúy hài hước chia sẻ: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm!".

Hoa hậu Mai Phương Thúy nói gì về tin đồn bí mật sinh con? Ảnh 3
Hoa hậu Việt Nam 2006 còn hài hước trêu đùa rằng nếu cô sinh con, gia đình sẽ mở tiệc mừng ba ngày ba đêm để thỏa mãn. (Ảnh: FB Mai Phuong Thuy)

Nhắc đến chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa Mai Phương Thúy và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh được quan tâm hơn cả. Cả hau thường xuyên có những khoảnh khắc "tình bể bình", thậm chí CĐM từng truyền tay nhau một đoạn clip Mai Phương Thúy "ra mắt" mẹ của Noo Phước Thịnh trong dịp sinh nhật của nam ca sĩ. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy nói gì về tin đồn bí mật sinh con? Ảnh 4
Nam ca sĩ sinh năm 1988 có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Mai Phương Thuý, thậm chí cả hai còn xưng hô "vợ chồng". (Ảnh: FB Mai Phuong Thuy)

Chia sẻ với khán giả về mối quan hệ với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cho biết: "Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai"