Giải Trí

Bị Hoa hậu Mai Phương đọc sai tên, Đoàn Thiên Ân biểu lộ biểu cảm khó đỡ

Nhật Lệ - 18/03/2023 21:13 GMT+7

Dẫn chung tại một sự kiện nhưng Hoa hậu Mai Phương lại vô ý khi đọc nhầm tên nàng hậu Thiên Ân.

Vừa qua, vào chiều 17/3, hai nàng hậu nhà Sen Vàng là đương kim Miss Word Vietnam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương cùng đương kim Miss Grand Vietnam - Đoàn Thiên Ân góp mặt chung tại một sự kiện và cùng đóng vai trò làm MC dẫn dắt chương trình.

Là một người có trình độ giao tiếp tốt, lại từng nhiều lần đảm nhiệm vai trò MC nên Hoa hậu Mai Phương đã được bà Phạm Kim Dung đặn dò hỗ trợ Thiên Ân vì đây là lần đầu cô đảm nhiệm vị trí này.

Tuy nhiên ngay từ lúc mới bắt đầu giới thiệu, Mai Phương đã mắc phải một lỗi sai khi gọi tên đàn em Thiên Ân. Cụ thể, khi giới thiệu về bạn dẫn, nàng hậu sinh năm 1998 đã nói: "Cô gái xinh đẹp đứng bên phải tôi đây là Nguyễn Thiên Ân - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, top 20 Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022".

Screenshot (216)-min (1)
Hoa hậu Mai Phương gặp sự cố đọc sai tên bạn dẫn Thiên Ân

Có lẽ, Mai Phương đã vô ý và thuận miệng đọc họ của Thiên Ân thành "Nguyễn Thiên Ân" trong khi họ tên đầy đủ của Thiên Ân là Đoàn Thiên Ân. Ngay sau khi nghe đàn chị đọc sai tên họ của mình, Thiên Ân lập tức quay sang nhìn, ngơ ra trong vài giây rồi biểu lộ biểu cảm khó đỡ khiến cộng đồng mạng cảm thấy hài hước. Còn phía Mai Phương, cô xử lý tình huống thành thục bằng cách giữ bình tĩnh rồi tiếp tục dẫn.

Vốn dĩ, Mai Phương đã mất điểm trong lòng công chúng, vì một lỗi sai nhỏ này, cô nàng lại tiếp tục bị chỉ tích rằng quá vô ý và bất cẩn. Sáng ngày 18/3, Hoa hậu Thiên Ân trả lời phỏng vấn, cô nhắc tới Mai Phương cùng sự cố đọc sai tên cô nàng gặp phải.

Theo đó, Thiên Ân bày tỏ bênh vực đàn chị: "Chắc là do chị Phương nhìn kịch bản nhiều quá nên khi đọc đã bị 'liệu' thì Nguyễn Thiên Ân mà chị ấy không có biết, chị ấy không cố ý đâu. Khi nghe tôi cũng hết hồn (cười), chị Phương chị quên chút thôi chứ không có gì đâu".

310072621_10160498599419885_3767388074687576346_n_35ff73c8c1
Hoa hậu Thiên Ân bày tỏ bảo vệ Mai Phương trước những chỉ trích

Sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam, Thiên Ân bước chân vào công ty Sen Vàng như những đàn chị Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy hay Mai Phương. Thiên Ân được chủ tịch công ty Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung hết mưucj yêu quý, tình cảm của cô với hội chị em Hoa, Á hậu khác cũng vô cùng hòa thuận.

Tin phổ biến