Giải Trí

Hoa hậu Mai Phương chính thức lên tiếng khi bị chỉ trích vì nhún nhảy mất hình tượng

Quỳnh Vân - 09/01/2023 08:02 GMT+7

Bị chỉ trích nhún nhảy làm mất hình tượng, Hoa hậu Mai Phương chính thức lên tiếng: "Nhún nhảy, bung xõa không có nghĩa tôi xấu".

Thời gian gần đây, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng. Nguồn cơn đến từ đoạn clip "quẩy" hết mình của nàng hậu tại lễ hội âm nhạc đầu năm. Không ít khán giả cho rằng nàng hậu nên tiết chế hơn để giữ được hình ảnh hoa hậu dịu dàng. Tuy nhiên, trái ngược với kì vọng của người hâm mộ, cô nàng đã lên tiếng đáp trả gay gắt.

Untitled design (6)
Hoa hậu Mai Phương lên tiếng khi nhận về nhiều chỉ trích

Chia sẻ trước báo chí và truyền thông, Huỳnh Nguyễn Phương Mai khẳng định: "Tôi nhảy không có nghĩa tôi là người xấu và tôi khiến cho mọi người vui, bung xõa không có nghĩa tôi sẽ lơ là công việc. Mai Phương là người rất rõ ràng trong việc chơi và làm, quan trọng nhất tôi muốn nhấn mạnh Mai Phương luôn là chính mình". Lời chia sẻ từ bông hậu khiến netizens nổ ra 1 cuộc tranh cãi mới.

Screenshot 2023-01-09 073952

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Mai Phương khi sống ở thời đại này, cá tính cá nhân luôn được đề cao và ai cũng cần sống là chính mình. Thế nhưng lại có một số quan điểm cho rằng đã trở thành hoa hậu thì nên bình tĩnh, tiết chế hơn để giữ được hình ảnh vốn có của hoa hậu. Trên các diễn đàn mạng xã hội, một bộ phận cư dân mạng đã tỏ thái độ không đồng tình và để lại nhiều bình luận chỉ trích, cho rằng Mai Phương đang "mất chừng mực, làm mất hình ảnh Hoa hậu".

Screenshot 2023-01-09 073922
Hoa hậu Mai Phương tại lễ hội âm nhạc mới đây

Trước những chỉ trích trong vài ngày gần đây, Miss World Vietnam 2022 cho biết bản thân vốn là người yêu âm nhạc nên nhún nhảy khi tham gia lễ hội âm nhạc đầu năm là chuyện bình thường. Hơn nữa, nàng hậu còn nhắn nhủ thêm rằng khán giả nên nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực và đúng đắn hơn. Không chỉ xoay quanh việc cô nàng nhún nhảy tại sự kiện âm nhạc mà người hâm mộ còn đặt ra câu hỏi rằng tại sao gần đây cô ít khi xuất hiện cùng Á hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi.

0057ck-mwvn2022-foto-kiengcanteam
Top 3 Miss World Việt Nam 2022

Người hâm mộ cho rằng gần đây cô nàng giống 1 Tiktoker hơn là 1 hoa hậu khi không thấy cô nàng đăng tải hoạt động về công việc trong thời gian đăng quang mà chỉ thấy cô đăng tải clip nhún nhảy. Không ít người cho rằng cần phải xem xét lại đại diện Việt Nam khi tham gia Miss World bởi sau khi đăng quang, Mai Phương nhận kha khá lời bàn tán. Trước tiên là vụ việc đấu giá vương miện làm từ thiện cho đến gần đây là hình ảnh nhún nhảy tại sự kiện.