Giải Trí

Hoa hậu Mai Phương gây tranh cãi vì hình ảnh vừa ngậm kẹo vừa múa quạt

Nhật Lệ - 08/01/2023 06:52 GMT+7

Việc liên tục xuất hiện trong các clip nhảy nhót khiến Hoa hậu Mai Phương vấp phải ý kiến trái chiều từ người hâm mộ trong nước.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Miss World Việt Nam 2022. Sau khi giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi, cô trở thành cái tên được săn đón trong làng giải trí, xuất hiện ở nhiều sự kiện lớn nhỏ và là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Nàng hậu gây sốt bởi vẻ đẹp trong trẻo cùng vốn kiến thức rộng khiến cô trở thành một trong những nàng hậu có học vấn khủng nhất ở Việt Nam hiện tại.

Tuy nhiên, sau đăng quang người đẹp vấp phải những ồn ào không đáng có. Sau khi giành về chiếc vương miện danh giá chưa đầy 1 tháng, cư dân mạng không khỏi kinh ngạc khi Mai Phương đem vương miện đi bán đấu giá. Hay mới đây nhất, Hoa hậu Mai Phương đã tiếp tục dính ồn ào bởi những hình ảnh bị nhiều người đánh giá "phản cảm".

hoa-hau-mai-phuong-giai-thich-khi-bi-che-thieu-thanh-lich-vi-nhay-nhot-c3e45a-1ad0ddda
Hoa hậu Mai Phương vừa ngậm kẹo, vừa múa quạt và nhảy cực sung bên cạnh các hot Tiktoker khác

Cụ thể, một đoạn clip ngắn Hoa hậu Mai Phương diện đồ cực chất, "quẩy" nhiệt tình trong một sự kiện âm nhạc được mạng xã hội chia sẻ rầm rộ. Bên cạnh những bình luận khen ngợi visual và body chuẩn chỉnh thì một bộ phận người hâm mộ nhan sắc "nổ" ý kiến không đồng tình.

Rất nhiều ý kiến hco rằng, cô nàng nên biết tiết chế lại. Dẫu biết ai cũng muốn sống đúng với đam mê, những thứ bản thân yêu thích nhưng đối với Mai Phương, cô vẫn đang trong nhiệm kỳ của một hoa hậu, bản thân cô vẫn cần giữ một hình ảnh nhất định, nhất là khi còn chưa bước chân ra đấu trường quốc tế. Việc rũ bỏ hình tượng, nhún nhảy, thậm chí "múa quạt" trên nền nhạc xập xình khiến hình ảnh một hoa hậu hiền thục trong mắt công chúng giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên, cũng có bộ phận cư dân mạng bày tỏ chuyện nhún nhảy theo cảm xúc trong một sự kiện âm nhạc là hết sức bình thường và coi đó là năng lượng tuổi trẻ

hoa-hau-mai-phuong-giai-thich-khi-bi-che-thieu-thanh-lich-vi-nhay-nhot-4dbacc-2cec0d24
Phản ứng của một số cư dân mạng

Gần đây, Hoa hậu Mai Phương không ngại diện những bộ trang phục có phần phá cách, thậm chí cắt xẻ táo bạo. Nàng hậu cũng không ngần ngại khi liên tục đăng clip nhún nhảy, đu trend Tiktok cùng các hot Tiktoker khác như Lê Bống. 

Trước nhiều luồng tranh cãi nổ ra, Hoa hậu Mai Phương có những chia sẻ nói lên suy nghĩ của mình. Cô cho biết: "Thứ nhất, mình muốn cảm ơn công ty chủ quản vì đã tạo cơ hội cho Mai Phương được là chính mình, một cô gái trẻ năng động, thực hiện được trách nhiệm của mình nhưng vẫn không quên giây phút rất gần gũi với mọi người.

Mình là con người yêu âm nhạc cho nên việc mình nhảy múa, mình khiến cho mọi người vui là chuyện bình thường. Mai Phương nghĩ mọi người hãy nhìn nhận nó theo một cách đúng đắn và tích cực nhất. Mình nhảy không có nghĩa mình là người xấu và mình khiến cho mọi người vui, bung xõa không có nghĩa mình sẽ lơ là công việc. Mai Phương là người rất rõ ràng trong việc chơi và làm, quan trọng nhất mình muốn nhấn mạnh Mai Phương luôn là chính mình".