Giải Trí

Hoa hậu Bảo Ngọc khiến fan "bỏng mắt" khi diện váy hai dây đầy gợi cảm

Nhật Lệ - 31/03/2023 20:07 GMT+7

Outfit mới nhất của cô nàng Hoa hậu Liên lục địa khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Sau đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental 2022), nàng hậu sinh năm 2001 Lê Nguyễn Bảo Ngọc trở về quê nhà Việt Nam, thường xuyên tham dự các sự kiện và tham gia các hoạt động thiện nguyện tại quê hương. Gây ấn tượng bởi chiều cao khủng cùng học vấn "không phải hạng thường", nàng hậu rất được lòn các fan hâm mộ và được đặt cho nhiều biệt danh đáng yêu.

Vì dáng người mảnh khảnh lại có chiều cao nổi bật nên gần như không có outfit nào làm khó được Hoa hậu Bảo Ngọc. Mới đây, cô nàng đến từ Cần Thơ đã khiến các fan sắc đẹp được phen xuýt xoa khi khoe tạo hình mới trong bộ váy hai dây đầy "hờ hững".

saostar-gm7syv67g1s4lvdr
saostar-iw5hmhd4301nszpl
Bảo Ngọc trong bộ trang phục gợi cảm được cô nàng chia sẻ gần đây

Trong loạt ảnh mới đăng, nàng hậu genZ khoe cô đã dậy từ sớm để sửa soạn makeup, làm tóc và thay trang phục. Trong bức hình được Bảo Ngọc chia sẻ, cô nàng mặc chiếc áo hai dây với phần ngực khoét sâu, để lộ xương quai xanh đầy gợi cảm. Khác hẳn với những lời nhận xét rằng thân hình của cô nàng quá gầy gò, người hâm mộ lại cho rằng nàng hậu rất cuốn hút trong trang phục này.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến nhận xét rằng so với lúc mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc giờ đã thăng hạng nhan sắc, cô trông cũng có sức sống hơn rõ rệt lúc sụt cân liên tục vì lo lắng thi quốc tế. Trước đó, cô nàng khá rụt rè, ít khi thử sức với những outfit có độ khó nên bị "nhạt nhòa" trong mắt các fan sắc đẹp. Tuy nhiên giờ đây, từ sự tự tin của mình, cô nàng dần đã khẳng định được vị thế của bản thân.

16-5-166578611691982684839
Nàng hậu đã từng thử những trang phục gợi cảm trước đây

Trong hành trình thay đổi hình ảnh, đây cũng không phải lần đầu tiên người hâm mộ bắt gặp Bảo Ngọc thử sức với những trang phục gợi cảm. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng từng đăng tải hình ảnh thả dáng cùng bộ suit trên du thuyền hay mặc bikini tạo hình cạnh dòng suối. Việc đa dạng trang phục, cá tính cũng giúp nàng hậu thay đổi, làm mới bản thân.

Sự tự tin cùng học vấn, tầm hiểu biết là những thứ quan trọng giúp Bảo Ngọc thành công. Bảo Ngọc từng nói: "Ngọc thấy mình có những tiêu chí phù hợp và nếu được đại diện Việt Nam đi thi quốc tế thì Ngọc sẽ không nề hà tham gia cuộc thi nào hết vì vương miện nào cũng nâng tầm nhan sắc Việt''.