Giải Trí

Bà xã Cường Đô La - Đàm Thu Trang thông báo mang bầu lần 2

Nhật Lệ - 31/03/2023 22:56 GMT+7

Sau gần 4 năm về chung nhà, gia đình Cường Đô La sắp sửa đón nhận thành viên mới.

Mới đây, trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, bà xã doanh nhân Cường Đô La đã chia sẻ bài viết, thông báo về việc cô đã mang thai nhóc tỳ thứ 2. Đàm Thu Trang đăng tải bức hình cô bế bé Suchin trên tay, cư dân mạng cũng dễ dàng nhận ra chiếc bụng bầu khá lớn của cô. Bên cnahj bức hình, Đàm Thu Trang đính kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng Suchin lên chức chị ba".

Dưới bài viết của vợ, Cường Đô La cũng để lại bình luận thể hiện niềm hạnh phúc khi sắp được lên chức ba: "Cảm ơn vợ yêu". Bình luận này của nam doanh nhân cũng nhận được sự thu hút của đông đảo cộng đồng mạng, rất nhiều bạn bè, người quen cũng đã để lại bình luận chúc mừng đôi vợ chồng khi sắp sửa đón thêm thành viên nhí.

saostar-i4fy96d9lc1qbk1b
Bức hình được bà xã doanh nhân Cường Đô La chia sẻ trên trang cá nhân

Một số bình luận:

- Yêu quá. Chúc mừng gia đình em, mãi hạnh phúc em nhé.

- Ôi hạnh phúc quá, tin vui quá em ơi.

- Ôi, nhanh quá. Chúc mừng đại gia đình nha. 

- Chúc mừng Suchin lên chức làm chị nha, chúc đại gia đình hạnh phúc yêu thương đong đầy.

Hôn nhân giữa Cường Đô La và bà xã được xem là hình mẫu mà nhiều người theo đuổi. Dù ở thời điểm hiện tại, Đàm Thu Trang đã rút lui khỏi giới giải trí để tập trung thu vén, chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình nhưng cuộc sống của cô nàng vẫn luôn được các fan hâm mộ quan tâm, để ý.

Từng đạt thứ hạng cao khi tham dự cuộc thi nhan sắc và người mẫu nhưng chỉ đến khi vướng vào tin đồn hẹn hò với đại gia phố núi Cường Đô La, tên tuổi của Đàm Thu Trang mới phất lên như diều gặp gió.

saostar-we9k2mg8mygfr24e
Cả hai từng vướng vào tin đồn hẹn hò trước khi chính thức công khai

Trải qua nhiều mối tình không trọn vẹn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang gặp nhau và đã vẽ lên một câu chuyện tình đẹp. Cuối năm 2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng và đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

Trước khi đám cưới cùng Đàm Thu Trang, Cường Đô La từng có câu chuyện tình yêu với nữ ca sĩ, người mẫu Hồ Ngọc Hà, cả hai cũng có một cậu con trai chung - Subeo, hiện đang sống cùng bố. Dù trên danh nghĩa "sống chung với con chồng" nhưng Đàm Thu Trang được nhận xét là một người mẹ, người vợ đảm đnag và yêu thương Subeo hết mực như con ruột.

Tin phổ biến