Giải Trí

Trắng tay tại Cống hiến 2023, Noo Phước Thịnh có chia sẻ dành cho 'người đặc biệt' suốt 15 năm

Quỳnh Vân - 31/03/2023 20:24 GMT+7

Sau khi trắng tay tại giải "Cống hiến 2023", bài viết của Noo Phước Thịnh khiến khán giả phải xôn xao.

Vào tối ngày 30/3 vừa qua, Lễ trao giải thưởng Cống Hiến 2023 đã chính thực được diễn ra tại Nhà hát TP. HCM. là cái tên nổi bật trong làng âm nhạc Việt, không bất ngờ khi Noo Phước Thịnh cũng có mặt trong đề cử hạnh mục "Nam ca sĩ của năm". Thế nhưng điều bất ngờ là nam ca sĩ lại trắng tay ra về và có động thái chia sẻ về 'người quan trọng' trong suốt 15 năm qua khiến dân tình xôn xao.

saostar-luleitvq8re69ah0

Người chiến thắng hạng mục "Nam ca sĩ của nam" của giải thưởng Cống Hiến 2023 chính là ca sĩ Tùng Dương, điều này đã khiến người hâm mộ có chút tiếc nuối dành cho nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Sau khi không nhận được giải thưởng "Nam ca sĩ của năm", Noo Phước Thịnh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng người hâm mộ sau khi kết thúc buổi lễ trao giải.

d4-min

Cùng với bức hình kỉ niệm cùng người hâm mộ, Noo Phước Thịnh cũng kèm theo dòng trạng thái khiến không ít khán giả đồng cảm: "Điều đẹp đẽ nhất đêm qua, à mà không... Phải là 15 năm qua tình cảm mà các bạn dành cho tôi luôn là điều đẹp nhất … chứ không phải là những giải thưởng…". Dưới bài viết, người hâm mộ của nam ca sĩ không ngừng để lại lời động viên, an ủi cho thần tượng của mình.

saostar-18lux3m2lm9jt2c3

Tuy phải ra về "trắng tay" tại mùa giải Cống Hiến năm nay nhưng giọng ca "Chờ ngày mưa tan" vẫn xuất hiện trên sân khấu với vai trò cực kì đặc biệt.  Noo Phước Thịnh có màn trình diễn cực kì hoành tráng tại lễ trao giải theo như thông báo từ ban tổ chức đã tiết lộ trước đó, đây có lẽ chính là món quà mà nam ca sĩ muốn gửi tặng đến khán giả và đặc biệt là người hâm mộ của anh.

saostar-xzajs2uw4ivq5ab3

Theo đó, trên sân khấu Cống Hiến 2023, Noo Phước Thịnh đã xuất hiện trước khán giả với gia diện cực kì cuốn hút cùng bộ suit ôm sát, khoe trọn được những điểm nổi bật từ vóc dáng và nhan sắc điển trai cùng với ca khúc "Thương em là điều anh không thể ngờ" phiên bản remix đã khuấy đảo không khí thêm phần sôi động cho buổi lễ trao giải.

saostar-8ug1dcq8rcp92lvg

Với chất giọng cực kì chắc và kĩ thuật xử lý tình huống cực kì khéo léo, khán giả vô cùng phấn khích với giọng hát live cùng với sự hỗ trợ từ vũ đoàn. Màn thể hiện của Noo Phước Thịnh đã làm mãn nhãn khán giả, dân tình đánh giá rằng ca khúc "Thương em là điều anh không thể ngờ" chất lượng cả về phần nghe lẫn phần hình. Đến thời điểm hiện tại, dù chưa hé lộ bất kì thông tin gì về việc quay trở lại đường đua âm nhạc nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng mong chờ sự trở lại cùng những cú hích trong âm nhạc của nam ca sĩ trong thời gian tới.