Giải Trí

Hoa hậu Mai Phương chia sẻ từng muốn từ bỏ tất cả vì bị khán giả quay lưng

Nhật Lệ - 13/03/2023 15:09 GMT+7

Tại một sự kiện diễn thuyết, người đẹp sinh năm 1998 bộc bạch nỗi long khi bị người hâm mộ quay lưng, hắt hủi.

Vừa qua, trong một sự kiện diễn thuyết bằng tiếng Anh, Hoa hậu Mai Phương đã xuất hiện với tư cách khách mời, diễn giả. Với phong thái nhẹ nhàng, duyên dáng, nàng hậu không ngần ngại chia sẻ về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của mình, nhất là những khó khăn, trọng trách nàng hậu phải đảm đương kể từ khi đăng quang Miss Worlds Vienam 2022.

Là một người trẻ, lại phải đảm nhận trách nhiệm, cương vị của một Hoa hậu, Mai Phương chia sẻ sai lầm là điều cô không thể tránh khỏi. Chính sức nặng của chiếc vương miện vừa là vinh dự, vừa là khó khăn đè nặng lên đôi vai của nàng hậu, khiến đôi khi cô phải thu mình và không thể tự tin bộ lộ hết cá tính thật của bản thân.

Đó cũng chính là lý do Mai Phương liên tục vấp phải vào nhiều tranh cãi lớn bé khác nhau, khởi nguồn từ việc nàng hậu thoải mái nhảy nhót, "múa quạt" cùng các Tiktoker khác tại một sự kiện âm nhạc.

e0ba1b05c3bd1be342ac-08551743.jpeg
Mai Phương nhảy nhót, ngậm kẹo tại một sự kiện âm nhạc cuối năm 2022

Tại buổi diến thuyết, Mai Phương cũng kể về những "sai lầm" kể từ khi đương nhiệm của cô, từ việc nhảy nhót quá đà cho đến thái độ và việc chọn nhầm nhạc để chúc Tết Việt. Mai Phương bật khóc khi chia sẻ về áp lực và thừa nhận, bản thân từng muốn buông bỏ tất cả, kể cả hơi thở của mình vì bị lời chỉ trích bủa vây xung quanh.

Người đẹp cũng bày tỏ, nếu trước đó, cô phải cố gắng để đăng quang Miss Worlds Vietnam thì sau khi đạt được ngôi vị cao quý, nàng hậu phải cố gắng gấp 10, 100 lần hơn thế. Về lùm xùm chọn nhầm nhạc của nàng hậu, cụ thể, vào dịp Tết Nguyên đán 2023, Hoa hậu Mai Phương đã có đăng một story về bộ ảnh Tết nàng hậu chụp, đi kèm một bài nhạc cùng chủ đề có tên "Happy Chinese New Year". Ngay lập tức, bài hát ấy đã nhận về sự phẫn nộ của cộng đồng mạng.

Đa phần, khán giả cho rằng nàng hậu đã quá vô tư và dường như đang đi lệch chuẩn mà một cô Hoa hậu cần phải có. Nhất là khi về học thức, trình độ tiếng Anh của Mai Phương không phải bàn cãi những nàng hậu vẫn sử dụng bài nhạc gây tranh cãi trên.

saostar-tkc6z46h22612imv
Huỳnh Nguyễn Mai Phương - nàng hậu gây tranh cãi trong thời gian gần đây

 Vượt qua những ngày khó khăn ấy, tâm thái sống của nàng hậu sinh năm 1999 cũng thể hiện rõ trong bài diễn thuyết tiếng Anh của mình. Hoa hậu Mai Phương đã lấy dẫn chứng một câu rap trong bài “Bài này chill phết” để truyền động lực cho các bạn trẻ: Hãy dám mơ, hãy dám hy vọng và hãy cố gắng không ngừng nghỉ. 

Tin phổ biến