Giải Trí

Rộ tin đồn Hương Ly sẽ thay thế Thảo Nhi Lê dự thi Miss Universe 2023

Nhật Lệ - 31/03/2023 21:24 GMT+7

Các fan sắc đẹp không khỏi ngỡ ngàng trước tin đồn người đẹp Hương Lý sẽ thay thế Á hậu Thảo Nhi Lê sải bước ở đấu trường quốc tế.

Những ngày qua, cộng đồng mạng Việt Nam không khỏi xôn xao trước thông tin Á hậu Hoàn vũ 2022 Lê Thảo Nhi bị tuột mất cơ hội đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe. Cụ thể, từ việc không thể thương thảo giữa hai tổ chức Miss Universe và Unicorp, Á hậu Thảo Nhi Lê sẽ không còn là đại diện nước ta dự thi tại năm nay.

Trên khắp các hội nhóm sắc đẹp, rất nhiều bình luận để lại bày tỏ sự tiếc nuối khi cô nàng Á hậu mất suất tham dự quốc tế. Bên cạnh đó, điều khiến người hâm mộ không khỏi tò mò là nếu không phải Thảo Nhi Lê, vậy ai sẽ đủ điều kiện để đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế này?

saostar-70zzogf589bqnefn
Nàng hậu không giấu nổi nước mắt khi mình bị mất cơ hội "ngàn năm có một"

Rất nhiều cái tên trong làng chân dài được cộng đồng mạng nhắc tới, tuy nhiên đến hiện tại ai thay thế Thảo Nhi Lê vẫn là một ẩn số. 

Dù cho chưa có một công bố nào chính thức những mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao và dậy sóng trước tin đồn người đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2023 chính là Hương Ly, cô nàng từng 3 năm liên tiếp ghi tên tại Miss Universe Vietnam. Thông tin ngay lập tức lan truyền trên mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Cụ thể, tin đồn bắt nguồn từ một bài đăng. Cụ thể, một chuyên viên trang điểm bất ngờ đăng tải hình ảnh đang làm váy bằng giấm ăn cho Hương Ly "đi thi", làm dấy lên tin đồn cô chính là người sẽ chinh chiến Miss Universe 2023

Screenshot (227)
Bài đăng của chuyên gia Chánh Tính

Trước đó, Hương Ly từng gây bão khi xuất hiện với bộ trang phục dạ hội làm hoàn toàn từ giấm ăn trong đêm Bán kết và Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Bộ váy không chỉ ở thiết kế đẹp mắt, khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm của Hương Ly mà còn góp phần phát triển thời trang bền vững, truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường. 

saostar-c593y2cs5hwwb1p7

Từng được kỳ vọng sẽ giành ngôi vị cao nhất tại Miss Universe nhưng trong cả 3 năm đi thi, vị trí cao nhất mà Hương Ly đạt được mới là top 5 chung cuộc. Dù sở hữu một tỷ lệ thân hình cân đối, nhiều kinh nghiệm nhưng tiếng anh chính là điều cản bước cô nàng chạm đến vương miện chung cuộc. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng cô nàng nên rèn luyện và trau dồi thêm cho mình nhiều kiến thức để vững bước trên các đấu trường nhan sắc khác.