Giải Trí

Chồng Bà Nhân lần đầu lên tiếng sau ồn ào của vợ

Nhật Lệ - 15/03/2023 19:52 GMT+7

Ông Teru - chồng Bà Nhân cho biết bản thân khá buồn sau những gì đang xảy ra với vợ chồng ông.

Lùm xùm của Bà Nhân Vlog và bác sĩ T vẫn đang khiến cộng đồng mạng xôn xao không ngớt. Sau khi nhận về hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng, vợ chồng Bà Nhân đã quyết định tổ chức họp báo vào tối ngày 14/3 vừa qua. Trong họp báo, nữ Youtuber phân trần và cho rằng cư dân mạng đang hiểu nhầm về vợ chồng cô, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến vị bác sĩ T vì đã đăng clip trách bác sĩ làm việc tắc trách.

Xuất hiện cùng Bà Nhân trong buổi họp báo luôn có mặt của người chồng NHật - ông Teru. Khi được hỏi về suy nghĩ của mình, ông Teru chia sẻ bằng tiếng Nhật, gửi lời xin lỗi tới vị bác sĩ hết lòng điều trị cho vợ mình: “Câu chuyện lần này khiến bản thân tôi cảm thấy áp lực, trong lòng rất buồn”.

8A68be206e1ab344ea0b
Bà Nhân trả lời các câu hỏi và nói rõ về lùm xùm trong buổi họp báo
90-b8f8d915cde21a259d2dfaec82619fa6_680
Gương mặt nữ Youtuber có vr bơ phờ, bên cạnh luôn là người chồng Nhật

Về phía Đức Nhân, cô chia sẻ mọi chuyện đều là do lỗi lầm của bản thân nên mong cộng đồng mạng không lôi người chồng của mình vào.

Vấn để là Nhân sai nhưng mọi người lại lôi anh Teru vào, lấy hình ảnh, thông tin để chế giễu anh ấy. Anh Teru phải bỏ hết công việc ở Nhật để về đây là đã phải chịu nhiều áp lực lắm rồi. Vậy mà mỗi ngày lên mạng, mọi người còn dùng hình ảnh anh ấy, nói những lời nặng nề, phán xét. Mọi người cứ trách mình chứ đừng trách anh Teru”, Bà Nhân nói.

Được biết, dù lớn hơn vợ nhiều tuổi nhưng Teru luôn là người đồng hành cùng Bà Nhân, ông sẵn sàng bỏ việc để cùng vợ về Việt Nam trên hành trình đi "tìm con" đầy gian nan. Trong những video, clip của Bà Nhân cũng thường xuyên có sự xuất hiện của chồng. Có thể thấy Teru là mọt người đàn ông tốt và khá vui tính, hài hước.

ba-nhan-vlog-1
Trở về Việt Nam, cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc thân mật

Trở về Việt Nam, cặp đôi vướng vào không ít lùm xùm kể từ sau khi lên video nói bác sĩ tắc trách. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã đào bới lại các phát ngôn và cho rằng Bà Nhân "sống ảo" và "giả tạo" khi vào ngày kỷ niệm ngày cưới, nữ Youtuber khoe mạnh tay chi nửa tỷ để tổ chức và tặng quà chồng nhưng trong họp báo, Bà Nhân lại nói về những áp lực bản thân phải gánh, về người mẹ và người chị ở nhà không được minh mẫn.

Cư dân mạng cũng cho rằng vợ chồng Bà Nhân đang cố "diễn" để lấy lòng thương cảm từ khán giả. Bằng chứng rõ nhất là việc nữ Youtuber luôn kêu ca, lăn lộn mỗi khi tiêm kích trứng, trong khi với rất nhiều người khác, việc tiêm kích trứng không quá gây ra đau đớn.

Lý giải về điều này, Đức Nhân chia sẻ trong họp báo rằng mình là một người chịu đau kém nên không thể chịu được những cơn đau ở mức nhẹ như người bình thường, đó là lý do khán giả thường thấy Bà Nhân rơi nước mắt hay đau đớn mỗi lần điều trị.