Giải Trí

Trấn Thành bị nghi “dằn mặt” anti-fan sau ồn ào bao rạp

Bảo Diệp - 15/03/2023 18:14 GMT+7

Trước những bình luận công kích, mỉa mai, Trấn Thành có động thái gây chú ý.

Những ngày đầu tháng 3 vừa qua, Trấn Thành liên tục vướng phải thị phi. Hết bị khán giả tố chen hàng, bao rạp vì “thích riêng tư”, Trấn Thành lại vướng phải ồn ào với Duy Khương. Nam danh hài nhận về nhiều chỉ trích và bị không ít người buông lời mỉa mai.

Hình ảnh Trấn Thành trong chuyến du lịch.
Hình ảnh Trấn Thành trong chuyến du lịch.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải hình ảnh chụp chung với một chú lạc đà. Chi tiết gây chú ý chính là dòng chữ ông xã Hari Won đính kèm bức ảnh: “Chào con! Con ở đây có riêng tư không?”.

Đọc được bài đăng của Trấn Thành, nhiều người cho rằng nam danh hài đang cố tình “dằn mặt” anti-fan sau khi ồn ào bao rạp vì “thích riêng tư” lắng xuống. Anti-fan để bên dưới bức ảnh của Trấn Thành những lời mỉa mai, công kích: “Sau này làm bộ phim về riêng tư là ok”, “Trấn Thành nên cảm ơn bà Nhân Vlog, cứu Trấn Thành một bàn thua”, “Thành Cry nay đổi nghệ danh là Thành Riêng tư”

Trước những ý kiến trái chiều, Trấn Thành đưa ra tuyên bố gắt: “Tôi thích riêng tư nên cứ gọi tôi là Mr. Riêng Tư nhé. Tên này cũng cưng như cái tên Thành Cry á. Chịu! Nhận luôn! Khỏi khịa! Cho vừa lòng mấy thánh. I’m Mr. Riêng Tư”.

11678878883.jpeg
Trấn Thành bị nghi "dằn mặt" anti-fan.

Trước đó, Trấn Thành từng lên tiếng phân trần về ồn ào bao rạp trên trang fanpage chính thức: “Tôi mong quý vị khán giả hãy hiểu đúng bản chất của sự việc trên và lắng nghe câu chuyện từ hai phía, có góc nhìn công tâm và khách quan hơn. Giữa thời buổi mạng xã hội phát triển nhanh và tự do như hiện nay, việc kiểm chứng sự thật là vô cùng cần thiết.

Ai cũng có thể nói lên quan điểm và gây ảnh hưởng đến người khác bằng tài khoản cá nhân của mình. Đối với người của công chúng, những điều liên quan đến họ càng nên được bình tĩnh kiểm chứng từ nhiều chiều. Tôi vô cùng xin lỗi vì tất cả những hiểu lầm không đáng có đã gây ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc của quý vị! Trân trọng và mong quý vị thấu hiểu!”.

Hiện tại, Trấn Thành cùng Hari Won và một vài người bạn thân thiết có chuyên du lịch tại một địa điểm thơ mộng. Tại đây, Trấn Thành cùng bà xã và bạn bè vui vẻ chụp ảnh và tham gia một vài hoạt động.