Giải Trí

Kênh Youtube của Bà Nhân Vlog nhận phần hồi tiêu cực sau drama tố bác sĩ không có tâm

Nhật Lệ - 14/03/2023 19:38 GMT+7

Sau lùm xùm mới xảy ra, kênh Youtube của Bà Nhân Vlog đã có những sự thay đổi khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Gần đây, cư dân mạng Việt Nam không khỏi xôn xao trước loạt lùm xùm của một Youtuber nổi tiếng - Bà Nhân Vlog. Cụ thể, sau khi gác lại công việc bên Nhật Bản để cùng người chồng ngoại quốc quay về Việt Nam, quyết tâm lên đường "tìm con", bà Nhân đã vướng vào loạt lùm xùm với bác sĩ phụ trách chính của mình.

Từ một clip được chia sẻ trên tài khoản cá nhân, bà Nhân tỏ ra buồn bã và nói rằng bác sĩ phụ trách tiêm kích trứng cho mình tắc trách, không làm tròn trách nhiệm. Theo cô, bác sĩ thông báo với mình rằng 12 tiếng sau khi tiêm kích trứng thì quay lại để hút trứng nhưng khi cô đến nơi thì lại nhận được phản hồi là 36 tiếng.

Ngay sau khi biết mình bị "bóc phốt", vị bác sĩ cũng lên tiếng phân trần sự thật và cho rằng bà Nhân cố "diễn" cảnh đau đớn mỗi khi phải tiêm kích trứng và "ăn cháo đá bát", quay lưng lại với ân nhân đang giúp đỡ vợ chồng mình tìm con.

ba-nhan-vlog-2
Clip bà Nhân cùng chồng quay và chia sẻ trên kênh Youtube

Sau drama, bà Nhân nhận về vô vàn chỉ tích từ phía cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng để lại bình luận cho rằng việc tiêm kích trứng không hề đau như những gì Nhân thể hiện trên clip của mình. 

Đáng chú ý là mới đây, kênh Youtube Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật đã có những sự thay đổi và bị ảnh hưởng không nhỏ sau khi chủ kênh vướng vào lùm xùm. Sau khi nhận về bão phẫn nộ, vợ chồng Đức Nhân đã tạm dừng ra video. Trước đó, các video trên kênh được đăng tải đều đặn 1 video/ngày, hoặc đôi khi là 2 ngày đăng tải 1 video. Tuy nhiên, hiện tại, đã 5 ngày, kênh này tạm dừng ra video mới.

Thêm vào đó, sau drama, rất nhiều cư dân mạng đã tràn vào kênh Youtube để lại những bình luận trái chiều, chỉ trích vợ chồng Đức Nhân. Chính vì lý do đó, kênh Youtube trên đã khóa phần bình luận vì làn sóng phản đối từ dư luận.

ba-nhan-vlog-4
Vị bác sĩ phụ trách tiêm kích trứng cho bà Nhân lên tiếng tố ngược vợ chồng Đức Nhân "diễn sâu"

Chưa đầy 1 ngày sau lùm xùm, kênh Youtube của bà Nhân đã giảm số lượng người theo dõi từ 755 nghìn người follow xuống còn 753 nghìn người và vẫn còn dấu hiểu giảm. Điều này cũng cho thấy, rất nhiều khán giả đã bắt đầu quay lưng với kênh Youtube và vợ chồng Đức Nhân.