Giải Trí

Toàn cảnh cuộc “khẩu chiến” giữa bà Nhân Vlog và bác sĩ T trên mạng xã hội

Bảo Diệp - 14/03/2023 10:08 GMT+7

Bà Nhân Vlog tố bác sĩ T tắc trách, không có tâm về việc thụ tinh nhân tạo. Trong khi đó, bác sĩ T tố nữ Youtuber cố tình diễn, muốn “tìm con” miễn phí.

Đức Nhân (thường được gọi với tên Bà Nhân Vlog) là một Youtuber người Việt sinh sống tại Nhật Bản. Cô sở hữu kênh Youtube “vợ chổng nhà Nhân” với hơn 726.000 người đăng ký và kênh Tik Tok cùng tên với hơn 5,1 triệu người đăng ký. Đức Nhân thường đăng tải những clip chia sẻ về cuộc sống và ẩm thực tại Nhật Bản cùng ông xã Teru. Thời gian qua, vợ chồng Đức Nhân gây chú ý với câu chuyện kể về hành trình trở về Việt Nam “tìm con” gian nan.

Bà Nhân Vlog cùng ông xã về Việt Nam, bắt đầu hành trình
Bà Nhân Vlog cùng ông xã về Việt Nam, bắt đầu hành trình "tìm con".

Bà Nhân Vlog tố bác sĩ không có tâm

Mới đây, vợ chồng Đức Nhân – Teru vướng ồn ào với bác sĩ T (người được cặp đôi lựa chọn đồng hành trên hành trình “tìm con”). Sự việc bắt nguồn từ một clip có tiêu đề “Hay là bỏ cuộc? Hành trình kiếm con chưa bao giờ dễ dàng” được Đức Nhân đăng tải trên Youtube. Trong clip, Đức Nhân cho biết bác sĩ T là người phụ trách cho cô không cẩn thận, không sát sao từng chi tiết. Bác sĩ T thông báo 12 tiếng sau khi tiêm kích trứng, cô quay lại để hút trứng. Nhưng khi Đức Nhân đến, cô lại nhận được phản hồi là 36 tiếng.

Đức Nhân thể hiện sự hụt hẫng, thất vọng và hy vọng “bác thương người hiếm muộn như mình, bác đặt cái tâm vào, làm chuẩn chỉnh, nói cho đúng cái nào ra cái đó”. Sau đó, vợ chồng Đức Nhân – Teru quyết định sẽ đi tìm một bệnh viên khác và một bác sĩ khác. Cả hai không muốn tiếp tục đồng hành với người từng làm cặp đôi thất vọng hai lần.

Đức Nhân cho rằng bác sĩ T không có tâm, ăn nói hai lời.
Đức Nhân cho rằng bác sĩ T không có tâm, ăn nói hai lời.

Đức Nhân kể: “Lần thứ nhất, tôi bỏ qua vì bác nổi tiếng mát tay, để bác giúp vợ chồng tôi có con. Nhưng đến lần này, tôi thấy cái tâm đức của bác không dành cho tôi hoặc hai người chưa kết nối với nhau”.

Bác sĩ lên tiếng phản bác, tố bà Nhân Vlog diễn, muốn “tìm con” miễn phí

Sau khi bị “Vợ chồng nhà Nhân” tố không có tâm, bác sĩ T đã đăng tải một clip trên kênh Tik Tok giải thích về thắc mắc của dư luận. Bác sĩ T cho hay bất kỳ ai sau khi tiêm kích trứng đều cần 36 tiếng mới hút được. Vì nếu làm trước thời gian đó thì không có trứng hoặc trứng non, không thụ tinh được.

Theo bác sĩ T, đây không phải lần đầu Đức Nhân đi lấy trứng. Nói về việc Đức Nhân lên lấy trứng sau 12 tiếng, bác sĩ tỏ ra khó hiểu: “Tự động sáng ngày hôm sau kêu vào làm hồ sơ rồi đùng đùng đi lấy trứng. Đâu phải lấy trứng một lần? Lần trước cũng lấy rồi!”.

Bác sĩ T không im lặng, lập tức
Bác sĩ T không im lặng, lập tức "phản pháo" lại nữ Youtuber.

Bác sĩ T cho rằng Đức Nhân đang cố tình diễn, đặt ra câu hỏi cho người xem: “Mấy em ở đây đều chích thuốc rụng trứng rồi đúng không? Có ai chích vào lăn lộn như đập đầu không? Vậy mà diễn cho được luôn! Khi siêu âm, ai cũng biết là trứng ít, được 3-4 cái rồi nhưng hút xong ra là khóc, lăn lộn là trứng ít. Đó là chuyện mình biết trước rồi chứ, có gì mới lạ đâu mà làm như vậy?”.

Theo bác sĩ T, trường hợp của vợ chồng Đức Nhân – Teru rất khó nhưng vẫn cố gắng. Nhưng, nữ Youtuber không tập trung, thường lấy lý do đi quay. Cả chu kỳ, cô chỉ đi kích trứng một lần. Khi được gọi đi chích thuốc và kiểm tra trứng, cô xin đến muộn vì bận “đi ăn tiệc”.

Không những thế, bác sĩ T cho rằng Đức Nhân lấy con ra làm chuyện thương mại, “câu view” và PR bản thân. Ngay từ đầu, Đức Nhân đề cập đến việc muốn bác sĩ T làm miễn phí. Bù lại, cô sẽ quảng cáo cho anh. Nhưng bác sĩ đã từ chối với lý do “cái gì miễn phí được, anh sẽ miễn phí, đồng hành để em có con”.

Bà Nhân Vlog bác bỏ: “Sự thật không phải như vậy!”

Ít giờ sau, Đức Nhân cùng ông xã đăng tải clip mới, cho biết hai bên đã nói chuyện nhưng không thành công. Phía bác sĩ T không có lời xin lỗi hay đính chính. Đức Nhân nói rằng có rất nhiều bác sĩ chủ động đến tìm mình, đề nghị làm miễn phí nhưng cô lại chọn bác sĩ T. Đức Nhân khẳng định bản thân không nợ nần gì bác sĩ, chuyển khoản đầy đủ các loại thuốc, tạo phôi, hút trứng… Cô cũng không quan tâm đến việc book quảng cáo hay không.

Vợ chồng Đức Nhân - Teru lên tiếng giải thích trước lời
Vợ chồng Đức Nhân - Teru lên tiếng giải thích trước lời "phản pháo" của bác sĩ.

Khi bị bác sĩ T tố diễn, Đức Nhân giải thích khi tiêm thuốc, vì đau nên cô mới khóc, không lăn lộn hay đập đầu như lời anh nói. Khi nhận kết quả trứng, nữ Youtuber cũng không lăn lộn, chỉ khóc vì được có 3 quả trứng.

Đức Nhân “phản pháo”: “Bác sĩ nói tôi lấy con cái ra làm thương mại? Bây giờ bác không đứng ra đính chính cho tôi. Bác muốn tôi quảng cáo cho bác thì bác phải bỏ tiền ra nhưng hiện tại, bác chưa bỏ một đồng nào hết. Tại sao bác lại lôi chữ quảng cáo với miến phí vào? Có phải bác làm như vậy để đưa danh lợi vào để nói không? Trong khi sự thật không phải như vậy, sai quá sai! Những lần bác nói để bác trả tiền, tôi đều không đồng ý!”.

Khi ồn ào giữa vợ chồng Đức Nhân – Teru và bác sĩ T chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, clip liên quan đến sự việc bất ngờ biến mất trên kênh Youtube và Tik Tok của cặp đôi.