Giải Trí

Lê Hoàng Phương nhắn nhủ sâu cay: “Bằng đại học rất giá trị!”

Bảo Diệp - 15/03/2023 17:34 GMT+7

Người đẹp Lê Hoàng Phương khẳng định học vấn và bằng đại học vô cùng giá trị.

Bên cạnh nhan sắc và tài năng, học vấn là một trong những tiêu chí quan trọng để khán giả đánh giá, công nhận ở một hoa hậu. Chính vì vậy, một số người đẹp bị chỉ trích nặng nề khi có cung cấp chưa chính xác thông tin về học vấn. Mới đây, tại một sự kiện, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương đã có những chia sẻ về vấn đề này.

01678876444.jpeg
Lê Hoàng Phương chia sẻ tại sự kiện.

Lê Hoàng Phương cho rằng hiện nay, nhiều bạn trẻ không hiểu được tầm quan trọng của tấm bằng đại học. Trước đây, cô cũng từng có suy nghĩ bằng đại học không quan trọng. Nhưng sau này, khi ngồi suy nghĩ lại về hành trình của mình, Lê Hoàng Phương mới nhận ra giá trị của tri thức và tấm bằng đại học.

Người đẹp chia sẻ: “Sẽ có những bạn nghĩ rằng bằng tốt nghiệp không quan trọng. Tôi là người theo đuổi cả hai lĩnh vực là nghệ thuật và kiến trúc. Có những lúc trong hành trình học của tôi gặp rất nhiều khó khăn khiến tôi muốn từ bỏ và từng nghĩ rằng bằng đại học cũng không quan trọng đến vậy. Nhưng cho đến khi tôi ngồi lại với bản thân thì mới nhận ra rằng bằng tốt nghiệp rất giá trị, là nền tảng vững chắc cho các bạn trong tương lai, giúp các bạn tự tin hơn và thăng tiến trong sự nghiệp”.

Những lời chia sẻ của người đẹp gốc Khánh Hoà nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả. Họ cho rằng một hoa hậu cần hội tụ cả nhan sắc, tài năng và tri thức. Hoàng Phương được đánh giá là một trong những người đẹp của làng giải trí Việt có ý thức trong việc học tập, trau dồi kiến thức và lan tỏa tinh thần hiếu học đến mọi người.

Lê Hoàng Phương được khán giả khen ngợi về tinh thần hiếu học.
Lê Hoàng Phương được khán giả khen ngợi về tinh thần hiếu học.

Một số khán giả cho rằng Lê Hoàng Phương đã rút kinh nghiệm từ ồn ào học vấn của Á hậu Kim Duyên và Hoa hậu Ngọc Châu cách đây không lâu. Họ mong người đẹp gốc Khánh Hòa luôn giữ được tinh thần hiếu học như hiện tại, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho khán giả, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Không chỉ Lê Hoàng Phương, trong làng giải trí Việt, nhiều mỹ nhân cũng đề cao việc học như: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Đỗ Thị Hà…

Tin phổ biến