Giải Trí

Trang Khàn bất ngờ tiết lộ việc 'nượng tựa' bác sĩ vướng drama với bà Nhân Vlog

Quỳnh Vân - 15/03/2023 19:22 GMT+7

Trang Khàn bất ngờ tiết lộ bản thân cũng từng phải nhờ đến sự trợ giúp của vị bác sĩ vướng phải drama với Bà Nhân Vlog để có con thứ 2.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ tiết lộ bản thân cũng từng phải nhờ đến thụ tinh nhân tạo để có con thứ 2. Điều khiến khán giả bất ngờ chính là người mà cô tìm đến nhờ cậy lại không phải ai khác, chính là bác sĩ T. đang vướng vào drama với vợ chồng Bà Nhân Vlog. Những ngày gần đây, vụ việc Bà Nhân Vlog tố bác sĩ T. làm việc tắc trách, không có tâm trong quá trình vợ chồng cô thụ tinh nhân tạo đã khiến không ít netizen tỏ ra phẫn nộ.

saostar-0rv5j6ipn6c2zn1i

Chính vì thế, khi Trang Trần đăng bài viết chia sẻ về việc bác sĩ T. đã giúp đỡ vợ chồng cô có con thứ 2 đã khiến netizen bất ngờ. Bài viết của cựu người mẫu khá dài, cô chia sẻ về kế hoạch có con thứ 2 với bạn đời của mình. Bên cạnh đó, Trang Trần còn khẳng định bác sĩ T. làm việc có tâm, cô và chồng có sự tin tưởng tuyệt đối và còn gửi lời cảm ơn chân thành đến vị bác sĩ này. Cụ thể, Trang Trần chia sẻ rằng: "Đối với tôi bác sĩ T. vô cùng có tâm và làm việc rất tận tâm".  

saostar-1fhqpci8oakn5e59
Trang Trần bất ngờ tiết lộ bản thân từng phải "nương tựa" bác sĩ T. để có con thứ 2

Theo chia sẻ từ phía Trang Trần, cô và chồng đã quyết định "nương tựa" bác sĩ T. để nhờ vả giúp làm phôi để cấy và trước đó cô đã có những tìm hiểu rất kỹ lưỡng. Không những thế, cựu người mẫu còn "nói bóng nói gió" về drama của Bà Nhân Vlog. Trong bài viết của mình, Trang Trần cũng tiết lộ rằng: 

"Bác sĩ nói đúng: Việc làm con quan trọng vậy mà cô ấy bận show đủ trò, tôi thì bận nhậu quanh năm. Tôi chưa thật sự thấy sự cần thiết cho việc lấy trứng vì tháng 6 tôi mới làm. Tuy nhiên  hôm nay chính thức giác ngộ cho việc lấy trứng từ tháng này. Từ giã các nhóm nhậu 2 tháng để đi hút trứng". 

saostar-0zdud1o577r8zbq7

Bài viết hiện đnag thu hút sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng, không ít người cũng để lại bình luận rằng bản thân cũng đã từng được bác sĩ T. giúp đỡ trong vấn đề con cái và chưa ai thấy bác sĩ tắc trách như Bà Nhân Vlog đã lên tiếng trước đó. Không chỉ riêng Trang Trần, trên nền tảng TikTok cũng có không ít cư dân mạng lên tiếng bênh vực vị bác sĩ này và phẫn nộ về thái độ trịnh thượng của Bà Nhân Vlog.

Ngoài ra, cô nàng còn chia sẻ thêm về câu chuyện của em mình để khẳng định về cái tâm cái đức của các bác sĩ trong nghề Y. Chính vì thế mà không ít người đã đồng cảm với Trang Trần và cũng chia sẻ rằng bản thân khá bất ngờ về việc cô cũng phải nhờ bác sĩ can thiệp trong chuyện con cái. Trong bài đăng, Trang Trần còn nhấn mạnh rằng: "Điều em khẳng định với các bạn anh T. rất tuyệt vời". 

Tin phổ biến