Giải Trí

Quỳnh Trần lên tiếng về drama của Bà Nhân Vlog, netizen khuyên nên giữ im lặng thì hơn

Quỳnh Vân - 15/03/2023 18:42 GMT+7

Quỳnh Trần JP - bạn thân của Bà Nhân Vlog đã bất ngờ lên tiếng về drama thụ tinh nhân tạo đang gây xôn xao những ngày gần đây của bạn mình.

Mới đây, tại một livestream bán hàng vào ngày 14/3 của Quỳnh Trần JP, nữ YouTuber đã bất ngờ lên tiếng về drama của bạn thân mình là Bà Nhân Vlog. Sau khi lên tiếng nói về quan điểm cá nhân, Quỳnh Trần JP được cư dân mạng khuyên nên giữ im lặng thì hơn. Được biết, Bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP là 2 nữ YouTuber khá nổi tiếng khi cùng lấy chồng và định cư bên Nhật, cùng có thành công nhất định khi sáng tạo nội dung trên nền tảng YouTube.

saostar-9y88gpholinvxnqu
Quỳnh Trần JP và Bà Nhân Vlog đều là 2 Youtuber chia sẻ về cuộc sống bên Nhật

Thời điểm gần đây, 2 nữ YouTuber có mối quan hệ thân thiết với nhau khi cả 2 bên gia đình thường xuyên thăm hỏi, gặp mặt ăn uống. Ngoài ra, trong quá trình Quỳnh Trần JP đi phẫu thuật thẩm mỹ thì Bà Nhân Vlog đã có mặt chăm sóc tận tình, túc trực bên Quỳnh Trần trong những ngày nằm viện. Chính vì thế khi Bà Nhân Vlog vướng phải drama, phản ứng của Quỳnh Trần JP cũng được netizen chú ý.

saostar-z7ffjdr7x5u3qidh
Bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP có mối quan hệ thân thiết trong khoảng thời gian gần đây

Tuy nhiên, từ khi drama được nhiều cư dân mạng quan tâm, Quỳnh Trần JP vẫn im lặng, không hề có bất kì động thái nào liên quan tới vụ việc và tại livestream bán hàng, lần đầu tiên nữ YouTuber này mới lên tiếng, giải đáp những thắc mắc của netizen về vụ việc Bà Nhân Vlog tố bác sĩ làm việc tắc trách trong quá trình thụ tinh nhân tạo.

saostar-aynieumdvdyuvpqs
Vợ chồng Bà Nhân Vlog tố bác sĩ làm việc tắc trách trong quá trình thụ tinh nhân tạo cho mình

Từ livestream, Quỳnh Trần JP cho biết cô đã xem qua các video từ cả phía Bà Nhân Vlog lẫn phía vị bác sĩ để có cái nhìn khách quan nhất về sự việc. Chính vì thế mà cô cho biết trong vụ việc này, cả phía Bà Nhân Vlog lẫn bác sĩ đều có lỗi, không ai đúng hoàn toàn. Cụ thể, nữ YouTuber cho biết:

“Tức là 36 tiếng mới lên hút trứng nhưng bác sĩ quên ngày, nói nhầm thời gian cho Nhân nên lúc Nhân lên mới chỉ 12 tiếng thôi. Nhưng Nhân cũng sai vì nếu 12 tiếng mà hút không được thì mình đi về đi nhưng bà lại làm ầm lên thì đây là lỗi của Nhân. Quỳnh không bênh ai hết, nhưng bác sĩ cũng có lỗi một phần trong đó”, Quỳnh Trần JP nói.

saostar-spkbnm2rgpo0jjse

Trong đó, Quỳnh Trần JP cho biết bạn thân đã nhiều lần kể về ước muốn có con và chính cô cũng đã từng đến bệnh viện cùng Bà Nhân Vlog để thăm khám. Thậm chí, cô còn thương cảm và rơi nước mắt khi biết sức khỏe của bạn mình khá yếu và khó có thể có con theo các phương pháp tự nhiên.

“Bác sĩ Thịnh là người nhắn tin cho Nhân, là người khơi mào chuyện này trước. Trong livestream, Nhân cũng để luôn những dòng tin nhắn phía sau. Mọi người muốn tin ai thì tin nhưng nếu không có bằng chứng thì Nhân sẽ không chứng minh ra. Còn mọi chuyện hiện tại đã xong, Nhân cũng chỉ muốn đính chính đứa con của bà không phải đứa con thương mại và cũng không phải đứa con đi nhận quảng cáo để đẻ ra”, Quỳnh Trần JP nói tiếp trong video của mình.

saostar-xg7c494h15rte372
Netizen khuyên Quỳnh Trần JP nên giữ im lặng trước drama của Bà Nhân Vlog thì hơn

Trước quan điểm mà Quỳnh Trần JP nêu ra, không ít ý kiến trái chiều đã được để lại ở phần bình luận. Nhiều netizen cho rằng cô vẫn đang bênh vực Đức Nhân qua những gì mà cô đang chia sẻ. Do đó, không ít cư dân mạng đã khuyên nữ YouTuber nên giữ im lặng thì hơn để bạn mình đỡ bị chỉ trích thêm.