Giải Trí

Vợ chồng Bà Nhân mở họp báo, lên tiếng về lùm xùm vừa xảy ra

Nhật Lệ - 14/03/2023 22:11 GMT+7

Sau loạt thị phi bủa vây, vợ chồng Youtuber Đức Nhân đã chính thức tổ chức họp báo, lên tiếng xin lỗi vị bác sĩ chữa trị cho mình.

Lùm xùm của Bà Nhân Vlog vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Được biết, sau khi về Việt Nam với hành trình "tìm con", bà Đức Nhân đã được một vị bác sĩ giúp đỡ trong quá trình kích trứng để thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, ở clip gần đây của mình, vợ chồng nữ Youtuber này đã lên tiếng nói vị bác sĩ trên tắc trách, làm việc vô trách nhiệm khiến bác sĩ phải thanh minh và "tố ngược" lại Đức Nhân.

Sau loạt lùm xùm và bị dân mạng chỉ trích dữ dội, mới đây, vào tối ngày 14/3, bà Nhân cùng chồng đã quyết định tổ chức họp báo, làm rõ sự việc và những tranh cãi xảy ra. Hai vợ chồng Đức Nhân đã chuẩn bị thêm khá nhiều các loại giấy tờ như sao kê ngân hàng hay các loại tư liệu để trả lời báo chí. 

90-b8f8d915cde21a259d2dfaec82619fa6_680
Gương mặt nữ Youtuber tỏ ra khá mệt mỏi sau khi hứng chịu nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng
90-4ef23566faf0b121bb1a33819d1470fb_680
Đồng hành cùng bà Nhân luôn có bóng dáng của người chồng Nhật

Trả lời báo chí, bà Nhân cho biết mình không ngỏ lời muốn quảng cáo với bác sĩ T, việc bà "đùng đùng đến bệnh viện đồi hút trứng" là do niềm khao khát làm mẹ quá lớn. Tại buổi họp báo, nữ Youtuber cũng ngỏ lời xin lỗi tới vị bác sĩ mà mình từng "bóc phốt" và cho biết khi lăn lộn vì đau đớn, bản thân Đức Nhân không hề diễn, do bản thân chịu đau kém hơn người khác nên thể hiện có phần thái quá khiến khán giả hiểu nhầm.

Truóc đó, bác sĩ T cũng từng lên tiếng đáp trả sau khi bản thân bị vợ chồng bà Nhân bóc phốt. Vị bác sĩ này cho biết bà Nhân hiểu biết hạn hẹp nhưng lại luôn đòi hỏi nhiều thứ vượt quá khả năng. Thêm vào đó, những lúc hẹn điều trị lại lùi lịch, lấy lý do vì bận đi tiệc, bận đi quay khiến người điều trị khó hiểu, bà Nhân cũng muốn được điều trị miễn phí thay vì bỏ tiền.

90-df58c0dfd1a93c5cf99541074081519d_680
Bằng chứng được bác sĩ T. chia sẻ trên trang cá nhân

Đồng thời, vị bác sĩ này cũng chia sẻ thêm: "Anh đã hết lòng muốn giúp em bằng cái tâm để em có thai sớm, ca của em khó và mọi việc anh làm cho em rất thuận lợi nên anh cũng mừng nhưng anh không ngờ em làm như vậy". Vị bác sĩ này cũng nhận được sự đồng tình của nhiều netizen khi chia sẻ thêm sẽ bỏ qua mọi chuyện và tiếp tục giúp đỡ vợ chồng bà Nhân sớm có em bé nếu cả hai cùng gỡ bài và xóa bỏ hiểu lầm.