Giải Trí

Động thái mới nhất của Bà Nhân Vlog sau ồn ào thụ tinh nhân tạo

Quỳnh Vân - 13/03/2023 20:58 GMT+7

Bác sĩ bị vợ chồng Bà Nhân Vlog tố tắc trách về việc thụ tinh nhân tạo đã lên tiếng bảo vệ chính mình, khẳng định Bà Nhân Vlog diễn sâu và muốn lợ dụng.

Mới đây, các nền tảng mạng xã hội đều ồn ào về vụ việc vợ chồng Bà Nhân Vlog tố bác sĩ T. tắc trách, thiếu trách nhiệm trong quá trình vợ chồng này đi thụ tinh nhân tạo. Vợ chồng Đức Nhân (còn được gọi là Bà Nhân Vlog) - chủ kênh Vợ chồng nhà Nhân đã khiến dư luận phẫn nộ trước thái độ trịnh thượng, thiếu tôn trọng đối với bác sĩ. Hiện tại, vợ chồng Bà Nhân Vlog nhận về nhiều phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng.

ba-nhan-vlog-bat-khoc-vi-qua-trinh-tim-con-gian-nan-trung-kem-phai-thu-tinh-gap-muon-tim-giong-viet-nam-555-6778550
Bà Nhân Vlog sở hữu kênh YouTuber và TikTok có lượng người theo dõi khủng

Cụ thể, trước đó vợ chồng nữ Youtuber này đã lên tiếng tố bác sĩ T. làm việc không có tâm, thiếu chỉn chu và đạo đức nghề nghiệp. Trước động thái này của vợ chồng Bà Nhân Vlog, bác sĩ T. đã lên tiếng cho biết Đức Nhân khá ngang ngược, bảo thủ, không hiểu biết, diễn sâu và muốn làm miễn phí trong quá trình thụ tinh nhân tạo. Chính vì thế mà Đức Nhân cũng nhanh chóng lên video đáp trả nhưng đến thời điểm hiện tại, hai clip của cô đều đã khóa, không còn trên nền tảng mạng xã hội.

Screenshot 2023-03-13 201947
Vợ chồng Bà Nhân Vlog tố bác sĩ T. làm việc tắc trách trong quá trình thụ tinh nhân tạo

Trước ồn ào này, trên các nền tảng hay các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng đều bình luận và tỏ thái độ phẫn nộ trước loạt động thái của vợ chồng Đức Nhân. Netizen đều đồng tình với quan điểm mà bác sĩ T. đã nêu và cho rằng Youtuber đã có thái độ không đúng mực, trịnh thượng và mắc bệnh ngôi sao. Không ít cư dân mạng đã có hành động vào trang cá nhân của Đức Nhân và để lại lời lẽ công kích đến cả hai vợ chồng này.

Screen-Shot-2023-03-13-at-6.06.51-PM-min

Với những phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng, Đức Nhân đã hạn chế bình luận trên cả fanpage 1,8 triệu người theo dõi và khóa cả bình luận ở TikTok với 5,2 triệu người theo dõi. Trước tình hình này, bá sĩ T. đã tiếp tục lên tiếng, cập nhật thêm nhiều chi tiết của vụ việc để netizen có thể nhìn sự việc từ hai phía, khách quan hơn. Cụ thể, bác sĩ T. cho biết bản thân đã hết lòng muốn giúp đỡ ca của vợ chồng Đức Nhân tuy điều này là khá khó nhưng không ngờ cô lại làm như vậy. Trong quá trình làm việc, bác sĩ T. đã miễn phí tiền khám và siêu âm, ưu tiên nữ YouTuber làm nhanh gọn và hỗ trợ tối đa.

Screenshot 2023-03-13 202006
Bác sĩ T. lên tiếng đưa ra bằng chứng để bảo vệ mình

"Em không có người chích thuốc gọi anh, anh kêu nhân viên chích cho em mà nhân viên anh không chịu nên anh phải đích thân chở nhân viên tới nhà em chích thuốc cho em. Em tới khám không có xe về anh cũng đích thân chở em về nhà giùm em". 

Ngoài ra, vị bác sĩ này còn đăng tải thêm các hình ảnh liên quan đến giấy tờ ở lần tiêm kích trứng và hút trứng đầu tiên của Đức Nhân. Theo nội dung từ giấy tờ, quãng thời gian giữa hai hoạt động này là từ ngày 8/1 - 10/1 tức là 36 tiếng đồng hồ chứ không phải 12 tiếng như nữ YouTuber đã khằng định từ các clip trước đó.