Giải Trí

Cận cảnh chiếc vương miện Miss International do Việt Nam chế tác

Nhật Lệ - 05/11/2022 21:20 GMT+7

Chiếc vương miện Miss International do Việt Nam chế tác được đánh giá được đánh giá vô cùng đẹp mắt, trang trọng với hình ảnh nổi bật là bông hoa anh đào - quốc hoa của Nhật Bản.

Hôm nay (ngày 5/11), lễ công bố vương miện mới của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International đã được diễn ra tại TP.HCM. Rất đông fan hâm mộ sắc đẹp mong chờ sự hiện diện của chiếc vương miện sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Quốc tế những năm tiếp theo bởi đây là chiếc vương miện cao quý do chính Việt Nam chế tác.

Buổi họp báo ra mắt vương miện Miss International và Miss International Japan thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Bên cạnh sự kiện cũng có sự góp mặt của nhiều nàng hậu đình đám như Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi, Kiều Loan,...

top-3-miss-world-3860
Top 3 Miss World Việt Nam năm 2022 chụp ảnh tại thảm đỏ lễ công bố vương miện

Miss International (Hoa hậu Quốc tế) là một cuộc thi nhan sắc uy tín do Nhật Bản khai lập, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1960 ở Long Beach, California, Hoa Kỳ. Kể từ năm 1972 đến nay, Miss International là cuộc thi quy tụ nhiều người đẹp tài sắc vẹn toàn, cuộc thi được diễn ra thường niên tại Nhật Bản. Miss International Japan (Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản) cũng được thành lập vào năm 1960 với mục đích tìm kiếm các đại diện cho Nhật Bản tại Miss International.

Với sự uy tín cũng như tỷ mỷ trong từng tác phẩm, Long Peach Pearl - một thương hiệu nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong ngành trang sức ngọc trai tại Việt Nam đã quyết định tài trợ hai chiếc vương miện danh giá cho Miss International 2022 và Miss International Japan 2022.

hop-bao-cong-bo-vuong-mien-5-8015
Cận cảnh hai chiếc vương miện trong lễ công bố. (Ảnh: Hoa học trò)

Chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế 2022 do Long Peach Pearl chế tác được mang chủ đề "Hoa anh đào chào đón nắng xuân". Chính giữa chiếc vương miện là bông hoa anh đào được đính kết từ nhiều viên kim cương, đá hồng ngọc cùng viên ngọc trai chính giữa. Được biết, chiếc vương miện dược lấy cảm hứng từ bông hoa anh đào đang rực rỡ nở rộ đón năng xuân - quốc hoa của xứ Phù Tang.

Chiếc vương miện cao quý toát lên vẻ sang trọng gồm 333 viên ngọc trai màu trắng, điểm nhấn là 3 viên ngọc trai lớn, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ước tính, kích thước mỗi viên ngọc trai lên đến hơn 15mm. Ngoài ra đính kết xung quanh là 1960 viên đá quý trắng tượng trưng cho năm đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Quốc tế được tổ chức.

Screenshot (58)-min
Cận cảnh chiếc vương miện Miss International 2022

Ngoài ra, chiếc vương miện Miss International Japan cũng được lấy cảm hứng từ một biểu tượng của đất nước Nhật Bản, đó là đỉnh núi Phú Sĩ.

Tags:
Tin phổ biến