Giải Trí

Miss Grand International "lỡ tay" đăng tải nội dung về vấn đề mua vương miện

Quỳnh Vân - 26/10/2022 06:51 GMT+7

Ngay khi thấy lượng follow của tài khoản Instagram bị tụt chóng mặt, Miss Grand International đã "lỡ tay" đăng tải nội dung về vấn đề mua vương miện ngay trong đêm

Miss Grand International 2022 được nhiều khán giả trên thế giới quan tâm vì độ kịch tính của cuộc thi. Ở vòng bình chọn từ khán giả, chủ tịch Nawat đã sử dụng "con cờ truyền thông" bằng cách đưa ra yêu cầu rằng nếu muốn bình chọn cho thí sinh mình yêu thích, khán giả phải follow tài khoản Instagram của cuộc thi thì phiếu bình chọn đó mới được tính điểm. Nhiều người cho rằng ông đang lợi dụng điều này để có thể đưa cuộc thi của mình "vượt mặt" Miss Universe, dẫn đầu các cuộc thi trên toàn thế giới.

Khi đại diện Việt Nam và Thái Lan được ''đặt lên bàn cân'', rất nhiều khán giả Việt Nam đã nhanh chóng vào bình chọn cho Thiên Ân. Trong quá trình bình chọn giữa 2 đại diện, số phiếu bình chọn cho 2 nước đều ngang ngửa nhau, không có khoảng cách xa và tài khoản Instagram của Miss Grand International có lượt follow tăng chóng mặt khiến cuộc thi này dẫn đầu các cuộc thi nhan sắc khi có lượng follow khủng nhất. 

311993477_509382881240478_3175066293209787218_n
Lượt follow của Miss Grand International vượt xa Miss Universe khi có phần bình chọn cho đại diện Việt Nam và Thái Lan (Ảnh: Trạm phát sóng)

Khán giả nước nhà kì vọng Thiên Ân sẽ làm nên chuyện giống Thùy Tiên tại cuộc thi này nên ngay khi thấy đại diện Việt Nam bị out khỏi top 10, ngay lập tức lượng follow của cuộc thi tụt không phanh. Khi đêm chung kết kết thúc với đại diện Brazil là người đạt ngôi vị cao nhất, tài khoản Instagram của MGI chỉ còn lại 4,8 triệu follow, giảm gần 2 triệu lượt follow. Trước tình hình như thế, có lẽ chủ tịch Nawat đã bức xúc để rồi "lỡ tay'' đăng tải một story với nội dung: ''Sân khấu lớn không bán vương miện. Muốn mua thì đi chỗ khác chơi. Bực mình!''.

313049431_563459019115875_3314593028802949389_n
Miss Grand International bất ngờ đăng tải trạng thái trong đêm

Bài viết đã được xóa ngay sau đó nhưng nhiều người đã chụp lại rồi truyền tay nhau khiến ông Nawat không thể ngờ tới. Nhiều người dự đoán rằng lượng follow của MGI sẽ tiếp tục giảm dần sau khi dòng trạng thái này được lan truyền rộng. Không ít khán giả cho rằng cuộc thi nhất nhì hành tinh này lại có những "hạt sạn" lớn tới thế trong kết quả cũng như khâu tổ chức. Nhiều người cho rằng vương miện của cuộc thi này có thể mua khi kết quả khiến người hâm mộ thất vọng. Miss Universe 2011 Leila Lopes cũng để lại những dòng bình luận thể hiện thái độ không ủng hộ và cho rằng Miss Grand International không chuyên nghiệp, giống như một "gánh xiếc".

Có lẽ trước những nhận xét từ truyền thông và khán giả, thấy lượng follow tụt không phanh nên chủ tịch Nawat đã bực mình mà "lỡ tay" đăng tải bài viết với nội dung như vậy. Được biết năm sau Miss Grand International 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam, khán giả nước ta đã hào hứng cho rằng năm sau quyết làm ra chuyện tại sân nhà.