Giải Trí

Dì Dung bất ngờ được trao vương miện tại Miss Grand International sau nhiều năm làm nghề

Quỳnh Vân - 26/10/2022 07:25 GMT+7

Tại đêm chung kết của cuộc thi Miss Grand International 2022, dì Dung bất ngờ được chủ tịch Nawat trao vương miện sau nhiều năm làm nghề

Đêm chung kết của cuộc thi nhan sắc nhất nhì hành tinh Miss Grand International 2022 được nhiều khán giả chờ đợi và theo dõi. Đại diện các nước tham gia chinh chiến trên đấu trường nhan sắc này đã nỗ lực hết mình để đêm chung kết cũng như kỉ niệm 10 năm của cuộc thi diễn ra thành công. Xoay quanh cuộc thi, nhiều luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra khiến chủ tịch Nawat bất ngờ đăng dòng trạng thái về vấn đề mua vương miện ngay trong đêm.

-1495-1666712016
Đại diện Brazil đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết

Ngay khi đại diện Việt Nam bị out khỏi top 10 đầy tiếc nuối, khán giả nước nhà ngay lập tức hủy theo dõi tài khoản instagram của MGI, lượng follow bị tụt chóng mặt khiến nhiều người nể phục trước sức mạnh từ người hâm mộ Việt. Tuy không thể đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng Việt Nam đã mang về 3 giải thưởng, trong đó có 2 giải thưởng dành cho thí sinh và 1 giải thưởng giành cho giám đốc quốc gia. Thiên Ân mang về cho Việt Nam giải thưởng Country's Power Of The Year và Best  National Costume. Giải thưởng Best National Director bất ngờ được trao tặng cho "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

truc-tiep-mgi-2022-viet-nam-gianh-vuong-mien-best-national-director-89127983
''Bà trùm hoa hậu'' Phạm Kim Dung được chủ tịch Nawat trao tặng vương miện

Như vậy, dì Dung đã vượt mặt nhiều giám đốc quốc gia khác và trở thành người thắng giải thưởng danh giá này. Ngoài các giải thưởng, hạng mục dành cho các mỹ nhân tham gia cuộc thi, năm nay cuộc thi bất ngờ có thêm giải thưởng đặc biệt dành cho giám đốc quốc gia khiến nhiều nhiều giám đốc quốc gia nắm bản quyền Miss Grand trên toàn thế giới đã cạnh tranh ở hạng mục này. Tuy nhiên, với việc tổ chức cuộc thi hoành tráng trong nước cho đến sự chuẩn bị chỉn chu dành cho Thiên Ân, bà Phạm Kim Dung đã vinh dự được nhận vương miện của giải thưởng danh giá Best National Director.

truc-tiep-mgi-2022-viet-nam-gianh-vuong-mien-best-national-director-b257e03b
Dì Dung bất ngờ thắng giải Best National Director

Trên trang cá nhân của mình, dì Dung cũng đã đăng tải cảm xúc khi nhận được giải thưởng danh giá này: "Dành cả sự nghiệp đi làm hoa hậu, đâu ngờ có ngày được đội vương miện đâu. Cảm giác bây giờ chắc tương tự như những lúc các cô gái của tui đăng quang quá". Dì Dung cũng gửi lời cảm ơn tới Đoàn Thiên Ân cũng như Thùy Tiên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nên bà mới có thể nhận được giải thưởng này. Không những vậy, bà còn gửi lời cảm ơn tới cả những nhà tài trợ và ekip của Sen Vàng đã luôn nỗ lực hết mình để làm ra những cuộc thi thăng hoa về nghệ thuật suốt những năm qua.