Giải Trí

Jang Mi: Chính thức lên xe hoa với tổng giám đốc, nhan sắc bị "lấn lướt" bởi dàn phụ dâu đình đám

Đặng Minh Thảo - 05/11/2022 18:58 GMT+7

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên những hình ảnh về đám cưới của nữ ca sĩ Jang Mi khiến không ít khán giả bất ngờ.

Sáng ngày 5/11, "thánh nữ bolero" Jang Mi bất ngờ lên xe hoa với ông xã doanh nhân - Nguyễn Minh Thu. Được biết, cả thời gian cặp đôi quen nhau cho đến lúc chính thức "về chung một nhà" chỉ vỏn vẹn trong 9 tháng. Đặc biết, nam CEO cũng chính là tình đầu của Jang Mi. 

Chồng tương lai của Jang Mi: giám đốc trẻ với siêu xe, hàng hiệu la liệt-1
Jang Mi được bạn trai cầu hôn từ hồi tháng 7/2022. (Ảnh: Facebook Jang Mi)

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên ngay cả ngày trọng đại của mình nữ ca sĩ cũng giữ trạng thái im lặng. Thông tin về giọng ca "Đừng tin em mạnh mẽ" lên xe hoa được tiết lộ thông qua những người tham dự hôn lễ.

Trong ngày cưới, nữ ca sĩ sinh năm 1996 lựa chọn một chiếc áo dài trắng truyền thống, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến fan "xỉu up xỉu down" vì quá đỗi xinh đẹp. Sánh đôi bên Jang Mi là ông xã CEO bảnh trai trong bộ vest lịch thiệp.

Jang Mi bất ngờ tổ chức lễ cưới, Ngọc Thanh Tâm cùng dàn phù dâu đẹp 'lấn lướt' nhân vật chính Ảnh 1
Hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ trong lễ cưới của Jang Mi vào sáng nay. (Ảnh: VietNamnnet)

Bên cạnh cô dâu, đám cưới của cặp đôi còn gây ấn tượng bởi dàn phù dâu đình đám bao gồm: Phương Anh Đào, Emma Nhất Khanh, Ngọc Thanh Tâm,... Đây đều là những người chị em cực kỳ thân thiết trong cả công việc lẫn cuộc sống với "thánh nữ bolero".

Jang Mi bất ngờ tổ chức lễ cưới, Ngọc Thanh Tâm cùng dàn phù dâu đẹp 'lấn lướt' nhân vật chính Ảnh 2
Dàn phù dâu 'đỉnh của chóp" trong lễ cưới của Jang Mi và chồng doanh nhân. (Ảnh: VietNamnet)

Nhan sắc ngọt ngào cũng chiếc áo dài hồng nổi bật, thậm chí nhiều khán giả cho rằng dàn phù dâu có phần "lấn lướt" hơn cả Jang Mi. 

Jang Mi bất ngờ tổ chức lễ cưới, Ngọc Thanh Tâm cùng dàn phù dâu đẹp 'lấn lướt' nhân vật chính Ảnh 3
Dàn phù dâu thậm chí có phần "lấn lướt" cả nữ chinh. (Ảnh: VietNamnet)

Được biết, ông xã của Jang Mi có tên thật là Nguyễn Minh Thu, hơn cô nàng 2 tuổi và hiện đang là CEO của một công ty dược phẩm tại TP. HCM. Với những tấm ảnh mà nữ ca sĩ gốc Cà Mau chia sẻ, có thể thấy nam doanh nhân sở hữu một vẻ ngoài khá bảnh bao, chiều cao ấn tượng và vô cùng quan tâm, chiều chuộng bà xã.  Do vậy, nhiều fan hâm mộ khẳng định cả hai rất xứng đôi vừa lứa.

Jang Mi bất ngờ tổ chức lễ cưới, Ngọc Thanh Tâm cùng dàn phù dâu đẹp 'lấn lướt' nhân vật chính Ảnh 4
Jang Mi và ông xã được nhận xét là "xứng đôi vừa lứa". (Ảnh: Facebook Jang Mi)

Hơn thế, nam doanh nhân còn được biết đến là một người thích quan tâm đến nghệ thuật và có đam mê sưu tập đồ xa xỉ như đồng hồ, siêu xe,... Bên cạnh đó, anh chàng còn là một tay chơi golf thứ thiệt - bộ môn thể thao cho giới quý tộc.

Tin phổ biến