Giải Trí

Á hậu Phương Nhi cosplay Jisoo BLACKPINK nhân dịp Halloween

DIỆU HUYỀN - 31/10/2022 11:14 GMT+7

Thay vì những nhân vật kinh điển, á hậu Phương Nhi lại lựa chọn hóa trang thành chị cả Blackpink, Jisoo nhân dịp lễ Halloween.

Halloween là dịp để mọi người hóa trang vào những nhân vật yêu thích của mình. Ban đầu, Halloween hướng đến vẻ đẹp ma mị, xen chút kinh dị. Nhưng thời gian gần đây, phạm vi nhân vật cosplay Halloween được mở rộng, nhiều người lựa chọn việc hóa trang thành thần tượng hay những nhân vật đình đám - điều mà thường ngày họ khó có thể làm được.

Được biết đến là một fan hâm mộ chính hiệu của Blackpink, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi cũng không bỏ lỡ cơ hội để được hóa trang thành nhân vật mà mình yêu thích. 

Sự lựa chọn lần này của Phương Nhi là thành viên Jisoo, chị cả của Blackpink. Cụ thể, nàng á hậu đã lựa chọn lay-out nổi tiếng một thời của Jisoo trong poster quảng cáo single "How you like that" vào năm 2020. Dù không phải là một hình ảnh mới và hiếm thấy, á hậu Phương Nhi vẫn được khán giả dành tặng nhiều lời khen có cánh.

AhauPhuongNhicosplayJisoo
AhauPhuongNhicosplayJisoo1
Hình ảnh được Á hậu Phương Nhi chia sẻ lên trang cá nhân

Trên trang cá nhân Facebook, á hậu Phương Nhi đã đăng tải một đoạn ngắn lời bài hát "Boombayah" của nhóm nhạc nữ Blackpink kèm dòng chia sẻ: "Là 1 Blink (tên gọi fan hâm mộ Blackpink) từ 2016 cho đến tận bây giờ là 2022, năm nay đăng quang Á hậu mới đủ điều kiện cosplay cho ra my bias Jisoo Turtle Rabbit Kim. Vẫn là 2 chiếc nơ huyền thoại từ 2020. Kim Jisoo Ribbon Hair mãi mãi là legend (huyền thoại). Cả nhà thấy tạo hình cosplay Jisoo Ture Rabbit Kim của bé Candy Bông thế nào ?! And Happy Halloween".

Bên dưới bài đăng, người đẹp không quên ghi chi tiết những nghệ sĩ trang điểm, stylist, thợ chụp ảnh... đã giúp mình hoàn thiện phần hóa trang này.

AhauPhuongNhicosplayJisoo2
Á hậu Phương Nhi được khán giả nhận xét xinh đẹp, một chín một mười với Jisoo Blackpink

Từ lâu, á hậu Phương Nhi đã thể hiện niềm yêu thích của mình với âm nhạc Hàn Quốc. Người đẹp đặc biệt hâm mộ nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhà YG Entertainment Blackpink. Thậm chí, cô từng chia sẻ bản thân đam mê trở thành một idol Kpop đến nỗi đã thi 6 lần trượt vào công ty quản lý của nhóm nhạc 4 thành viên.

Vào đợt comeback gần đây của nhóm, á hậu Phương Nhi cũng không ngần ngại "bật mode fan girl". Người đẹp thậm chí còn đăng tải những đoạn nhảy dance challenge ca khúc "Pink Venom" lên trang cá nhân Facebook lẫn TikTok.

Trước bộ ảnh Halloween, Phương Nhi được cho là đã thực hiện một buổi chụp hình có phông nền khá giống với MV "Pink Venom". 

AhauPhuongNhicosplayJisoo3
Phương Nhi nhiều lần thể hiện tình yêu với nhóm nhạc Blackpink
AhauPhuongNhicosplayJisoo4
Bộ ảnh của á hậu Phương Nhi từng được nhận xét là có nét hao hao với poster quảng cáo "Pink Venom" của Blackpink