Phim ảnh

Top 10+ phim tình yêu Thái Lan hay và đáng xem nhất mọi thời đại

Lê Hồng - 28/04/2023 11:48 GMT+7

Phim tình yêu Thái Lan luôn hấp dẫn người xem vì có dàn diễn viên đẹp trai xinh gái cùng nội dung vô cùng cuốn hút. Bài viết này, Saodaily sẽ tổng hợp lại top những bộ phim tình yêu hay nhất của Thái Lan trong thời gian vừa qua.

1. Tình Đầu Thơ Ngây (2010)

Thể loại: Học đường, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Mario Maurer, Pimchanok, Leuwisedpaiboon

Thời lượng: 118 phút

Tình Đầu Thơ Ngây
Tình Đầu Thơ Ngây

Nam, một cô bé 14 tuổi bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác. Trong mắt bạn học, Nam là một cô bé lùn, da đen hay nói cách khác là xấu xí. Nam thầm thích một học sinh lớp trên tên Chon, một trong những học sinh nam nổi tiếng trong trường.

Chon đẹp trai, thông minh, lém lỉnh đã làm điên đảo các cô gái trong trường và Nam cũng không ngoại lệ. Nhưng không vì vẻ ngoài của mình mà Nam bỏ cuộc, cô cố gắng thay đổi mọi thứ thứ bề ngoài cho đến học lực để hy vọng một ngày nào đó Chon sẽ chú ý đến mình.

>> Xem thêm: Phim của Baifern Pimchanok: 8 phim đáng xem nhất của “ngọc nữ” màn ảnh Thái Lan

2. Tình Người Duyên Ma (2013)

Thể loại: Hài hước, kinh dị, cổ trang

Diễn viên: Mario Maurer, Davika Hoorne

Thời lượng: 115 phút

Tình Người Duyên Ma
Tình Người Duyên Ma

"Tình người duyên ma" không chỉ là một phim kinh dị mà nó còn thể hiện tình yêu, tình cảm vợ chồng cảm động. Nội dung phim kể về Mak là một chiến binh được cứu sống và trở về quê nhà cùng 4 người đồng đội của mình. Anh mời họ về nhà thăm người vợ Nak cùng đứa con trai mới sinh của mình.

Thế nhưng, khi thấy anh dân làng đều bỏ chạy vì họ biết vợ anh đã qua đời sau khi sinh con. 4 người bạn của Mak cũng bắt đầu nghi ngờ khi những việc xảy ra kì lạ cứ liên tiếp xảy đến. Họ đến nhờ người pháp sư giỏi nhất làng để trừ tà nhưng Mak vì yêu thương vợ đã phá vỡ vòng tròn bảo vệ và nói rõ sự thật rằng anh đã biết vợ mình chỉ là ma và anh chấp nhận sống với cô ấy như thế.

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim ma Thái Lan hài hước đáng xem nhất không nên bỏ lỡ

3. Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân (2015)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Puttichai Kasetsin, Lalana Kongtoranin, Preechaya Pongthananikorn

Số tập: 4 tập

Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân
Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân

"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" kể về 2 người bạn thân Lee và Katun cùng yêu một chàng trai và người đó chính là bạn trai của Katun. Lee sau thất bại trong chuyện tình cảm đã chuyển sự ngưỡng mộ thành ghen tỵ với tình yêu của Katun và cô quyết định cướp bạn trai của bạn thân mình. 2 người bọn họ đã lén lút, yêu đương sau lưng Katun một thời gian, cho đến khi cô nàng biết được sự thật và đánh mắng cả 2 người.

4. Em Là Định Mệnh Của Anh (2017)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Esther Supreeleela, Bie Sukrit Wisedkaew, Charebelle Lanlalin

Số tập: 17 tập

Em Là Định Mệnh Của Anh
Em Là Định Mệnh Của Anh

Wanida (Esther) là một cô gái văn phòng điển hình trong cuộc sống ngày nay. Pawut (Bie) là Tổng giám đốc của một công ty danh tiếng, anh sỡ hữu vẻ ngoài lịch lãm, thông minh. Anh là một người rất chung tình. Anh đã có bạn gái và luôn hết mực yêu thương, chiều chuộng với cô gái đó.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như Wanida và Pawut không cùng nhau đặt chân lên chiếc tàu đó để rồi thần tình yêu đã đưa họ đến với nhau bằng một đêm tình bất đắt dĩ. Sau đó Wanida phát hiện mình có thai và Pawut bắt buộc phải chịu trách nhiệm với cô. Cả hai kết hôn với nhau khi cả Pawut lẫn Wanida vẫn chưa hề biết gì về đối phương cả.

5. Nhẫn Hoa (2017)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Push Puttichai, Gypso Ramita, Goy Arachaporn, Starbuck Pingpis

Số tập: 26 tập

Nhẫn Hoa
Nhẫn Hoa

Laaising (Push) là một chủ tiệm hoa “Sing Dok Mai”, độc thân vui tính. Còn Waenpetch (Gypso) là cô phóng viên năng động tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Mối nhân duyên của họ bắt đầu từ đám cưới của người họ hàng. Hai con người ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau, đều tôn thờ chủ nghĩa độc thân, khi yêu nhau sẽ như thế nào nhỉ?

6. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (2018)

Thể loại: Xuyên không, cổ trang, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Ranee Campen, Tanawat Wattanaputi, Louis Scott, Susira Nanna, Kawin Imanothai, Kannarn Wongkajornklai

Số tập: 15 tập

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

"Ngược dòng thời gian để yêu anh" kể về Karesurang, cô nàng thời hiện đại xuyên không về cổ đại nhập vào thân xác nàng Karakade độc ác. Cô đã làm mọi người thay đổi cái nhìn của cô ngay từ lúc đầu, từ ghét sang yêu mến mình. Vị hôn phu từng như “kẻ thù” của cô nàng cũng phải tương tư nàng. Từ đây, rất nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra bởi cô gái hiện đại thế kỷ 21 phải sống ở thời phong kiến không có bàn chải đánh răng, thậm chí không có cả quần lót.

>>>> Xem thêm: Top 9 phim xuyên không Thái Lan siêu hấp dẫn cho các mọt phim

7. Chiếc Lá Cuốn Bay (2019)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Pimchanok Leuwisedpaiboon, Puttichai Kasetsin, Yuranunt Pamornmontri, Pataratida Patcharawirapong, Witaya Wasukraipaisarn, Keerati Mahapreukpong

Số tập: 21 tập

Chiếc Lá Cuốn Bay
Chiếc Lá Cuốn Bay

Phim tình yêu Thái Lan "Chiếc lá cuốn bay" xoay quanh cuộc đời đầy bi kịch của cô nàng chuyển giới Nira. Từ nhỏ Nira đã khao khát sống đúng với con người mình nhưng luôn bị người cha lăng nhăng đối xử tệ bạc và đánh đập mẹ con cậu. Sau những năm tháng cam chịu, cuối cùng cậu cũng vùng dậy đấu tranh cho sự bất công này để tìm lại một ánh hào quang mới.

Bộ phim hot nhất năm 2019
Bộ phim hot nhất năm 2019

Sau này khi Nira quyết tâm chuyển giới cũng là lúc cô hay tin mẹ mình qua đời, từ đó Nira sống dưới sự bảo vệ bao bọc của bác sĩ Benjang với tư cách là em gái anh. Trớ trêu thay, cả bố ruột và dượng hờ Chatchawee đều đem lòng yêu thương Nira, say mê nhan sắc xinh đẹp không góc chết này mà không biết đó chính là người thân thuộc của mình.

>>>> Xem thêm: Top 7 phim Thái ngược tâm khiến người xem day dứt không thôi

8. Con Tim Sắt Đá (2019)

Thể loại: tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Thanapob Leeratanakajorn, Nopjira Lerkkajornnamkul, Sirapan Wattanajinda, Siriam Pakdeedumrongrit, Kanokchat Munyadon, Raviyanun Takerd

Số tập: 27 tập

Con Tim Sắt Đá
Con Tim Sắt Đá

“Con tim sắt đá” là một trong những bộ phim tình yêu Thái Lan hay nhất năm 2019 mà các mọt phim không nên bỏ qua. Nội dung phim kể về Tor - một đứa con ngoài giá thú của một doanh nhân giàu có. Sau khi mẹ ruột bị bỏ mặc đến chết, Tor buộc phải sống với gia đình của bố. Chính vì thế mà anh luôn bị người mẹ kế và anh trai kế ghét bỏ.

Vào một đêm, trong lúc bị truy đuổi bởi người mẹ kế, Tor đã nhảy xuống sông khiến cho nhiều người cho rằng Tor đã chết. Tuy nhiên, Tor may mắn sống sót và trở thành một người giàu có sau nhiều năm dưới cái tên mới Sila.

Bộ phim có nhiều tình tiết hấp dẫn người xem
Bộ phim có nhiều tình tiết hấp dẫn người xem

Mang trong mình sự căm phẫn và hận thù, Tor nung nấu ý định trả thù những người đã làm tổn thương mẹ cậu và bản thân cậu. Nhưng anh không ngờ lại gặp được cô nàng Minga năm nào. Mặc dù Mingta nhanh chóng nhận ra anh nhưng anh luôn phủ nhận để có thể thực hiện được kế hoạch trả thù này.

9. Yêu Nhầm Bạn Thân (2019)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Naphat Siangsomboon, Pimchanok Leuwisedpaiboon

Thời lượng: 119 phút

Yêu Nhầm Bạn Thân
Yêu Nhầm Bạn Thân

Phim tình yêu Thái Lan “Yêu nhầm bạn thân” kể về Gink và Palm – đôi bạn thân gặp nhau từ những ngày còn là học sinh trung học. Họ cùng nhau trải qua quãng thời gian vui tươi, vô lo vô nghĩ cho đến khi trưởng thành, mỗi người có một cuộc sống riêng nhưng tình bạn không hề phải nhạt mà càng thêm phần bền chặt.

Chỉ với một câu nói “Làm bạn thôi là đủ” đã khiến Palm phải chôn vùi tình yêu thầm kín của mình với Gink suốt 10 năm. Trong 10 năm đó cả hai đều có rất nhiều mối tình, nhưng bất kỳ lúc nào Gink buồn bã hay đau khổ vì bạn trai thì Palm dù ở bất cứ nơi đâu cũng đều sẵn sàng bỏ tất cả để đến bên bạn thân của mình.

Bộ phim giúp nhiều người nhớ về mối tình thanh xuân của mình
Bộ phim giúp nhiều người nhớ về mối tình thanh xuân của mình

Đã nhiều lần anh có ý định thổ lộ tình cảm ấy nhưng không thể nào nói ra được vì muốn níu giữ tình bạn đẹp đẽ ấy. Cả hai đã trải qua rất nhiều mối tình dở khóc dở cười nhưng khi hẹn hò với người mới thì họ liên tục nhớ về đối phương. Cuối cùng khi Gink và Palm gặp lại nhau, Gink đã cầu hôn Palm.

10. Thầy Lang Trúng Mánh (2019)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Mario Maurer, Kimberley Anne, Panjan Kawin, Sarin Inpitar, Namwhan Phulita, Pat Napapa

Số tập: 14 tập

spl-tvhayorg-12709

“Thầy Lang Trúng Mánh” lấy bối cảnh thời vua Rama V, xoay quanh hành trình chàng lang băm trẻ ThongEk (Mario Maurer) từng bước trở thành một thần y trứ danh mặc kệ sự cấm cản của gia đình. Trong phim anh gặp cô tiểu thư Chaba ( Kimmy Kimberley) xinh đẹp, lém lỉnh đã góp phần làm nên một bộ phim siêu hài hước.

Hai người này tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Thong Ek hiền lành bao nhiêu thì Chaba cá tính bấy nhiêu. Họ cứ hễ gặp nhau là lại đấu khẩu và người thiệt luôn là Thong Ek. Nhưng rồi cuối cùng họ cũng trở thành cặp đôi được yêu thích trong làng sau bao cuộc cãi vã và giận hờn.

11. Yêu Thầm Anh Xã (2020)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Mark Prin, Mew Nittha, Freud Chatphong, Koy Rachwin, Pear Pitchapa, Jieb Lalana

Số tập: 30 tập

Yêu Thầm Anh Xã
Yêu Thầm Anh Xã

"Yêu thầm anh xã" kể về chuyện tình cưới trước, yêu sau của anh chàng kiến trúc sư đẹp trai Thierawat (Prin Suparat) và cô nàng Nateerin (Nittha Jirayungyurn). Thierawat bị ép buộc phải kết hôn cùng Nateerin - cô nàng si tình, luôn tươi cười ngọt ngào. Thierawat đã nhiều lần vạch ra kế hoạch ly hôn. Thế nhưng, cuối cùng cả hai đã cùng nhau tạo nên một câu chuyện tình lãng mạn.

12. Sợi Dây Hoàng Lan (2022)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Baifern Pimchanok, Nine Naphat, Punjan Kawin

Số tập: 32 tập

Sợi Dây Hoàng Lan
Sợi Dây Hoàng Lan

Sroi là cô tiểu thư kiêu ngạo được sinh ra trong gia đình quý tộc giàu có, Tian lại chỉ là chàng trai nhà bên tầm thường, chỉ biết dõi theo cô từ phía sau. Thế nhưng, sự kiêu ngạo và coi thường của Sroi lại khiến Tian hết lần này đến lần khác bị tổn thương. Liệu tình cảm đơn phương chân thành của chàng trai Tian có được đền đáp hay không?

Trên đây là top những phim tình yêu Thái Lan hay được các mọt phim yêu thích nhất mọi thời đại. Hy vọng bạn sẽ tìm được bộ phim ưng ý cho mình nhé.

Tin phổ biến