Phim ảnh

Top 20 phim ngôn tình Thái Lan đáng xem nhất dành cho các mọt phim (phần 2)

Quỳnh Trang - 23/10/2022 23:40 GMT+7

Phim ngôn tình Thái Lan những năm gần đây luôn thu hút được sự chú ý từ rất nhiều người xem. Dưới đây là những tựa phim tình cảm Thái Lan hay nhất không nên bỏ qua.

11. Con tim sắt đá - Heart Of Stone (2019)

Thể loại: tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Thanapob Leeratanakajorn, Nopjira Lerkkajornnamkul, Sirapan Wattanajinda, Siriam Pakdeedumrongrit, Kanokchat Munyadon, Raviyanun Takerd

Số tập: 27 tập

Con tim sắt đá - Heart Of Stone
Con tim sắt đá - Heart Of Stone

Tor là đứa con ngoài giá thú của một doanh nhân giàu có. Sau khi mẹ mình bị bỏ mặc đến chết, Tor bị buộc phải sống với gia đình của bố và chịu sự ngược đãi của mẹ kế. Người bạn duy nhất mà Tor có được là Mintha - một cô bé hàng xóm dễ thương mà Tor rất thích. Vào một đêm, trong lúc bị truy đuổi bởi người mẹ kế, Tor đã nhảy xuống sông khiến cho nhiều người cho rằng Tor đã chết.

Tuy nhiên, Tor may mắn sống sót và đổi tên thành Sila. Nhiều năm sau, Tor nay đã là ông chủ của một hộp đêm nổi tiếng quay lại để trả thù cho những người đã làm tổn thương mẹ mình và bản thân. Nhưng anh không ngờ được sẽ gặp lại người bạn duy nhất thời thơ ấu, Mintha. Tuy Mintha nhanh chóng nhận ra Sila chính là người bạn thân Tor đã khuất, nhưng anh luôn phủ nhận để có thể thực hiện được kế hoạch trả thù của mình.

>>>> Xem thêm: Top 7 phim Thái ngược tâm khiến người xem day dứt không thôi

12. Hương hoa đạt phước - Klin Kasalong (2019)

Thể loại: Xuyên không, tình cảm

Diễn viên: James Ma, Yaya Urassaya, Pop Thagoon Karnthip, Fai Nuntanutch Los, Tipgomut Warit, Tai Penpak Sirikul

Số tập: 15 tập

Hương hoa đạt phước - Klin Kasalong
Hương hoa đạt phước - Klin Kasalong

"Hương hoa đạt phước" là bộ phim ngôn tình Thái Lan được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Niar Patee kể về chuyện tình yêu xuyên thời gian của hai chị em song sinh có hai tính cách khác nhau. Cô chị Kasalong là một cô gái nhân hậu, tài giỏi, giàu lòng bao dung còn cô em gái Songpeep lại là kẻ cục cằn, ích kỷ, độc ác và luôn đố kị với chị mình. Trớ trêu thay, trong cả ba kiếp, cả hai chị em đều dành tình cảm cho cùng một người đàn ông.

>>>> Xem thêm: Top 9 phim xuyên không Thái Lan siêu hấp dẫn cho các mọt phim

13. Thầy lang trúng mánh - Thong Ek Mor Ya Tha Chalong (2019)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Mario Maurer, Kimberley Anne, Panjan Kawin, Sarin Inpitar, Namwhan Phulita, Pat Napapa

Số tập: 14 tập

Thầy lang trúng mánh - Thong Ek Mor Ya Tha Chalong
Thầy lang trúng mánh - Thong Ek Mor Ya Tha Chalong

"Thầy lang trúng mánh" kể về chuyện tình hài hước giữa anh chàng lang băm Thong Ek và cô tiểu thư đanh đá Chaba. Cả hai tình cờ gặp nhau trong một đêm tăm tối khi cùng đang chạy trốn khỏi những hồn ma, rồi đột ngột ngất xỉu, ngủ bên nhau một đêm. Lúc tỉnh dậy cả hai tạm biệt nhau mà không có bất cứ ấn tượng tốt đẹp nào về nhau. Sau đó, duyên phận đã sắp đặt Thong Ek đụng độ với tiểu thư Chaba hết lần này đến lần khác, họ cứ hễ gặp nhau là lại khắc khẩu và người thiệt luôn là Thong Ek.

14. Yêu thầm anh xã - My Husband in Law (2020)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Mark Prin, Mew Nittha, Freud Chatphong, Koy Rachwin, Pear Pitchapa, Jieb Lalana

Số tập: 30 tập

Yêu thầm anh xã - My Husband in Law
Yêu thầm anh xã - My Husband in Law

Bộ phim ngôn tình Thái Lan "Yêu thầm anh xã" xoay quanh chuyện tình của Tian và Mei. Mei yêu thầm Tian từ những năm tháng học sinh nhưng lại bị crush phũ phàng. Vì tình yêu mà Mei bất chấp làm mọi thứ và thậm chí là kết hôn với Tian dù anh không yêu mình. Ban đầu, Tian hoàn toàn cự tuyệt nhưng chính sự chân thành của cô đã khiến cho anh bị rung động.

15. Chiêu trò lừa gạt - Roy Leh Marnya (2020)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Pope Thanawat, Ranee Campen, Louis Scott, Phet Thakrit, Chokprajakchat Nichari, Bua Nalinthip

Số tập: 17 tập

Chiêu trò lừa gạt - Roy Leh Marnya
Chiêu trò lừa gạt - Roy Leh Marnya

"Chiêu trò lừa gạt" kể về Aim - một người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ nhưng lại bị chồng phản bội. Vì không chấp nhận được tính trăng hoa của chồng nên cô quyết định ly hôn và nhờ đến sự giúp đỡ của Ramin, một luật sư điển trai và ấm áp. Thực chất Aim và Ramin là bạn từ nhỏ của nhau, sau lầm chạm mặt này liệu tình cảm giữa hai người có nảy sinh?

16. Làm dâu nhà giàu - Daughter In War (2021)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước, gia đình

Diễn viên: Ohm Kanin, Prima Bhunjaroeun, Jaturong Mokjok, Kaew Apiradee, Singto Sakolrat, Kat Trinnaya, Khame Narawit, Paint Krittakan

Số tập: 28 tập

Làm dâu nhà giàu - Daughter In War
Làm dâu nhà giàu - Daughter In War

"Làm dâu nhà giàu" xoay quanh gia đình ông Tien, một doanh nhân giàu có nhưng bảo thủ và gia trưởng. Ông luôn bắt 4 người con trai phải làm theo ý của mình thậm chí là chuyện kết hôn. Tuy nhiên, người con trai út tên là Traiwit vì không muốn nối nghiệp gia đình nên đã quyết định trở thành cảnh sát.

Trong một lần đến vùng Đông Bắc làm nhiệm vụ, anh gặp gỡ Fahsai - cô gái thôn quê mạnh mẽ và luôn mang trong mình hoài bão phát triển quê hương. Ban đầu vì hiểu lầm mà Fahsai không ưa Traiwit. Sau đó, do phải trở về Băng Cốc, Traiwit đã thuê Fahsai kết hôn giả với anh và cùng nhau nghĩ cách đối phó ông Tien. Khi về làm dâu, Fahsai đã gặp phải sự phản đối dữ dội của cha chồng trong khi tình cảm giữa cô và Traiwit lại ngày một lớn dần.

17. Sợi dây hoàng lan - Sroi Sabunnga (2021)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Baifern Pimchanok, Nine Naphat, Punjan Kawin

Số tập: 32 tập

Sợi dây hoàng lan - Sroi Sabunnga
Sợi dây hoàng lan - Sroi Sabunnga

"Sợi dây hoàng lan" xoay quanh Sroi Sabunng - một tiểu thư trong gia đình sa cơ thất thế. Trong lúc khốn khó, cô được Tian - một người bạn thân giúp đỡ, quan tâm tận tình. Thế nhưng, Sroi lại là cô gái đầy tham vọng. Vì thế, cô quyết định tìm cách kết hôn với hoàng tử Aiyares mà không màng đến tình cảm của Tian. Tian đã tìm mọi cách để giữ lấy tình yêu và bảo vệ người con gái anh yêu sâu đậm. Từ đó, cả ba rơi vào vòng xoáy tình yêu rắc rối.

18. Minh châu rực rỡ - Prao Mook (2021)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Nawasch Phupantachsee, Nalinthip Sakulongumpai, Khunnarong Pratesrat, Ranchrawee Uakoolwarawat, Warit Tipgomut

Số tập: 30 tập

Minh châu rực rỡ - Prao Mook
Minh châu rực rỡ - Prao Mook

"Minh châu rực rỡ" kể về câu chuyện tình yêu oan gia giữa nàng DJ Praomook và chàng công tử điển trai Chalunthorn. Praomook làm việc ở hộp đêm vì cần tiền để trả nợ cho gia đình và trang trải cuộc sống. Trong một lần gặp gỡ tại một hộp đêm, họ đã bị thu hút bởi sức hấp dẫn của đối phương nhưng một số hiểu lầm đã phát sinh khiến Chalunthorn hiểu lầm Praomook là cô gái làng chơi xấu xa. 

Nào ngờ đâu, ít lâu sau, mẹ Chalunthorn lại ép anh cưới người con gái mình ghét nhất chỉ với lý do rằng cô có thể giúp anh xua đuổi vận xui đang đeo bám. Từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi oan gia dưới mái nhà chung đã diễn ra.  Trải qua thời gian chung sống và nhiều trận xung khắc, họ dần rung động trước đối phương và rơi vào tình yêu.

19. Lan tỏa tình yêu - May You Love Me? (2022)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Mint Chalida, Toey Pongsakorn, Win Mawin, Ploy Chidjun, Deaw Suriyon, Pu Montree

Số tập: 14 tập

Lan tỏa tình yêu - May You Love Me?
Lan tỏa tình yêu - May You Love Me?

"Lan tỏa tình yêu" kể về cuộc đời của cô nàng Lalita. Từng trải qua cuộc hôn nhân đầy kìm kẹp và ép buộc nên cô đã quyết tâm phát triển bản thân, làm cho mình trở thành người tự do và thành công.  Trong hành trình đó, cô đã gặp Muenmai - một anh chàng chân thành, yêu cô vô điều kiện và luôn muốn bù đắp cho những tổn thương trước kia của cô. Hai người vì nhau mà cố gắng và cuối cùng, họ cũng đã có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

20. Chân tình này mẹ không ưng - The Three GentleBros (2022)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước, gia đình

Diễn viên: Mam Kathaleeya, Luke Ishikawa, Tay Tawan, Gun Atthaphan, Mook Worranit, Punpun Sutatta

Số tập: 18 tập

Chân tình này mẹ không ưng - The Three GentleBros
Chân tình này mẹ không ưng - The Three GentleBros

"Chân tình này mẹ không ưng" kể về người mẹ đơn thân Pimpattra, bà có cách dạy dỗ vô cùng nghiêm khắc đối với 3 người con trai Thames, Itch và Arty. Những tiêu chuẩn chọn bạn gái cho con trai vô cùng kì quặc và khắt khe đã gây nên nhiều rắc rối trong gia đình, khiến bà trở thành người mẹ ích kỷ trong mắt các con. Liệu gia đình sau đó có tìm được tiếng nói chung và cùng hạnh phúc bên nhau nữa không?

Trên đây là những bộ phim ngôn tình Thái Lan đáng xem nhất. Nếu bạn là tín đồ phim Thái thì đừng nên bỏ qua những tựa phim này nhé.

>>>> Xem thêm: Top 20 phim ngôn tình Thái Lan đáng xem nhất dành cho các mọt phim (phần 1)

Tin phổ biến