Phim ảnh

Top 10+ phim ma Thái Lan hài hước đáng xem nhất không nên bỏ lỡ

Quỳnh Trang - 01/05/2023 00:04 GMT+7

Bạn thích thể loại phim kinh dị có những phân cảnh gây cười? Đừng bỏ qua top 8 phim ma Thái Lan hài hước đặc sắc nhất mà Saodaily sắp giới thiệu dưới đây.

Dựa theo cảm nhận cá nhân và review của người xem cũng như đánh giá từ các chuyên gia trong lĩnh vực Phim Điện ảnh, SaoDaily tổng hợp top 9 phim ma Thái Lan hài hước đáng xem nhất dựa theo các tiêu chí như kịch bản hay, kỹ xảo hấp dẫn, diễn viên thực lực, nhiều yếu tố gây cười... giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất cho phút giây giải trí của mình. 

1. Tình Người Duyên Ma (2013)

Thể loại: Hài hước, kinh dị, cổ trang, phim ma

Diễn viên: Mario Maurer, Davika Hoorne

Thời lượng: 115 phút

Tình Người Duyên Ma
Tình Người Duyên Ma

"Tình người duyên ma" là một trong những bộ phim ma Thái Lan hài hước thành công và nổi tiếng nhất trong lịch sử điện ảnh xứ chùa vàng lúc bấy giờ. Nội dung bộ phim xoay quanh Mak - chàng trai vừa đi chiến tranh trở về thì phát hiện người vợ đang mang thai của mình đã mất và người phụ nữ đang ở trong là anh lại là một hồn ma.

2. Ma Xuất Ma Nhập (2013)

Thể loại: phim ma, hài hước

Diễn viên: David Asavanond, Parki Borwornsiriluck, Panupan Jantanawong

Thời lượng: 95 phút

Ma Xuất Ma Nhập
Ma Xuất Ma Nhập

Một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình. Nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với Lễ Cô Hồn của Trung Quốc. Sự khủng khiếp bắt đầu khi Ji, cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào, nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện, nếu không họ sẽ phải ở lại đây... mãi mãi.

3. Ôi! Ma Ơi (2014)

Thể loại: phim ma, hài hước

Diễn viên: Sudarat Butrprom, Kom Chauncheun, Cris Horwang, Kohtee Aramboy

Thời lượng: 104 phút

Ôi! Ma Ơi
Ôi! Ma Ơi

"Ôi! Ma ơi" xoay quanh Kitty, một người luôn có tham vọng được đặt chân vào ngành công nghiệp giải trí. Cô tham gia vào tất cả những buổi thử giọng, những chương trình truyền hình thực tế để tìm kiếm cơ hội cho mình, nhưng rồi những ngày sau đó Kitty luôn có cảm giác rằng có ai đó đang theo dõi mình, thế rồi cô đã gặp một “ông đồng” đồng thời cũng là chủ một quán bar.

Sau khi gọi hồn bằng trò cầu cơ, mọi sự trở nên rõ ràng, con ma đó tên là Bee, một “con ma” xinh đẹp vốn là một người mẫu. Linh hồn của Bee lang thang để tìm một người có thể giúp cô chuyển thông điệp đến cho người yêu mình. Và rồi những câu chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.

4. Tiền Bối Tôi Là Ma (2015)

Thể loại: Phim ma, hài hước

Diễn viên: Jannine Weigel, Phongsakon Tosuwan, Nutticha Namwong, Kara Polasit

Thời lượng: 113 phút

Tiền Bối Tôi Là Ma
Tiền Bối Tôi Là Ma

Bộ phim ma Thái Lan hài hước "Tiền bối tôi là ma" xoay quanh câu chuyện về cặp thám tử người và hồn ma cùng hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã xảy ra cách đây nửa thế kỷ. Adhiti - nữ sinh học lớp 12 của một tu viện nội trú. Đồng hành cùng cô là Tiền Bối (Senior), hồn ma của một học sinh năm cuối, người đã qua đời cách đó vài năm. Từ cuộc gặp gỡ của Adhiti và Tiền Bối đã dần hé mở ra nhiều câu chuyện kì bí đằng sau ngôi trường mà Adhiti đang theo học.

5. Con Tàu Ma (2015)

Thể loại: Kinh di, hài hước

Diễn viên: Nutcha Jeka, Sean Jindachot, Timethai Plangsilp

Thời lượng: 94 phút

Con Tàu Ma
Con Tàu Ma

"Con tàu ma" là câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick - con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thủy thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

6. Đại Học Ma (2016)

Thể loại: Kinh dị, hài hước

Diễn viên: Rasri Balenciaga, Maythinee Booranasiri, Metanee Buranasiri, Bawriboon Chanreang

Thời lượng: 113 phút

Đại Học Ma
Đại Học Ma

"Đại học ma" xoay quanh cô sinh viên tên Star - hotgirl của một trường đại học - cùng sáu người bạn cùng trường khác. Vì nhiều lý do, nhóm bạn buộc phải tham gia lớp học đêm nằm ở phòng Zero (vốn được sinh viên toàn trường xem là “lãnh địa” của những “đồng học” nhưng đã chết trước khi kịp tốt nghiệp), tạm gọi là một “lớp học ma ám” vô cùng đáng sợ. Cũng vì thế, bảy sinh viên “bất đắc dĩ” phải tham gia vào lớp học ở thế giới bên kia, mỗi tối vào lúc nửa đêm.

7. Yêu Đến Chết (2016)

Thể loại: Phim ma, hài hước

Diễn viên: Kreepolrerk Darvid, Sukollawat Kanarot, Nutthasit Kotimasuswanich

Thời lượng: 98 phút

Yêu Đến Chết
Yêu Đến Chết

Bộ phim ma Thái Lan hài hước "Yêu đến chết" xoay quanh 1 vụ tai nạn, 3 biến cố, 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết. Câu chuyện thứ nhất về cặp đôi Tar và Som với người bạn gái liên tục đòi tự tử. Tiếp theo là câu chuyện về một nhóm bạn thân cùng trường Đại học gồm Ott, Ke, Mod và Den gặp tai nạn giao thông. Cuối cùng là về cô nàng Kat luôn sợ ma và ghét nước.

8. Quảng Trường Ma (2017)

Thể loại: Phim ma, hài hước

Diễn viên: Atikhun Adulpocatorn, Eisaya Hosuwan, Thanabordee Jaiyen, Morakot Liu

Thời lượng: 113 phút

Quảng trường ma
Quảng trường ma

Bộ phim "Quảng trường ma" bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.

9. Bệnh Viện Zombie (2017)

Thể loại: Kinh dị, hài hước

Diễn viên: Puvadol Vechwongsa, Pasakorn Sanrattana, Worachai Sirikongsuwan, Kittipat Samarntragulchai

Thời lượng: 100 phút

Bệnh Viện Zombie
Bệnh Viện Zombie

"Bệnh viện zombie" kể về nhóm bạn học sinh tới bệnh viện tìm cha mẹ một người trong nhóm. Nào ngờ, họ phát hiện khu vực này đã bị quân đội phong tỏa. Bên trong là những xác sống đang điên cuồng cắn người… Bệnh viện chuyên cứu người bỗng trở thành địa ngục nhân gian. Chỉ một vết cắn, người thường sẽ nhanh chóng trở thành zombie, bệnh tật và sự kinh hãi lan tràn khắp mọi nơi.

10. Ngôi Đền Kỳ Quái (2019)

Thể loại: Kinh dị, hài hước

Diễn viên: Pound Khunnaphat, Tar Atiwat Saengtien, Paisarnkulwong Vachiravit, Puwadon Vejvongsa

Thời lượng: 98 phút

Ngôi Đền Kỳ Quái
Ngôi Đền Kỳ Quái

Phim ma Thái Lan hài hước "Ngôi đền kỳ quái" kể về một nhóm bạn thân, sau một tai nạn nhóm bốn người nay chỉ còn ba. Họ chợt nhớ ra lời thề lúc trước rằng nếu trúng số thì sẽ đi tu, cả ba tìm đến một ngôi đền để xuất gia tu hành. Tại đây họ gặp phải những điều vô cùng kỳ lạ mà không thể hiểu được, dần dần họ phát hiện ra một câu chuyện đằng sau vô cùng xúc động.

11. Ngôi Đền Kỳ Quái 2 (2020)

Thể loại: Phim ma, hài hước

Diễn viên: Pound Khunnaphat, Chinawut Indracusin, Chutima Naina

Thời lượng: 98 phút

Ngôi Đền Kỳ Quái 2
Ngôi Đền Kỳ Quái 2

Trong "Ngôi đền kỳ quái 2", mọi thứ tưởng chừng đã yên ổn sau những chuyện đã xảy ra ở phần 1, nhưng Balloon và First quyết định hoàn tục, muốn trở lại cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, họ sớm phải quay trở lại đền vì liên tục bị tấn công bởi một hồn ma hung hãn. Bộ đôi đã mắc phải một lời nguyền xa xưa rằng tất cả người tu hành đều không được phép hoàn tục, nếu không sẽ bỏ mạng.

Đúng lúc này, họ gặp Toh Min Jun - chàng ca sĩ lai Thái - Hàn đẹp trai vì lời hứa mà bất đắc dĩ phải đến nơi này để xuất gia. Cũng từ đây, Balloon, First, Toh và những đồng môn tại ngôi đền đã quyết định tìm hiểu về những bí mật tiền kiếp và tìm cách hóa giải lời nguyền chết chóc.

12. Cứu Tôi! Ôi Ma Ơi (2021)

Thể loại: Kinh dị, hài hước

Diễn viên: Prang Kannarun, Ter Chantavit, Diana Flipo, Pariit Thimthong, Mam Kathaleeya, Kik Mayurin

Số tập: 16 tập

Cứu Tôi! Ôi Ma Ơi
Cứu Tôi! Ôi Ma Ơi

Muthita là một cô gái vừa tài năng vừa xinh đẹp, cô rất nổi tiếng trên mạng xã hội nên sức ảnh hưởng cũng vô cùng lớn. Khi đã có mọi thứ trong tay, cô nàng cũng bắt đầu ý định tiến đến hôn nhân với người mà cô hẹn hò. Thế nhưng, một ngày nọ Muthita bỗng nhìn thấy hồn ma của một người đàn ông mới chết nhưng chưa siêu thoát được.

Từ đó, những tình huống hài hước đã xảy ra và dần dần, Muthita và hồn ma ấy đã trở thành "bạn" của nhau. Hồn ma ấy đã đưa ra cho cô rất nhiều lời khuyên cho tình yêu của cô, không những thế anh ta còn trở thành "người giám hộ" của Muthita.

13. Ngôi Đền Kỳ Quái 3 (2022)

Thể loại: Kinh dị, hài hước

Diễn viên: Aim Witthawat, James Puwadon, Mean Phiravich, Pond Khunnapat, Tar Atiwat, Champ Chanatip

Thời lượng: 115 phút

Ngôi Đền Kỳ Quái 3
Ngôi Đền Kỳ Quái 3

Nối tiếp với phần trước, "Ngôi đền kỳ quái 3" kể về Peace Aod - một người làm nghề bốc mộ đã mắc phải một lời nguyền mọc vảy khắp người. Lý do chính là bởi vì anh đã khai quật trúng một kho báu trong ngôi mộ cổ mà mình đã bốc. Những chiếc vảy làm cho anh đau đớn không thôi, vì vậy, anh cùng với bạn của mình phải lên đường tìm cách hóa giải lời nguyền. Không những thế, họ còn phải trốn chạy sự truy đuổi của hồn ma là chủ nhân của ngôi mộ cổ.

14. Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma (2022)

Thể loại: Kinh dị, hài hước

Diễn viên: Maki Machida, X Champagne, Nui Chernyim, Yong Chernyim, Na Phuang, Nong Chernyim

Thời lượng: 96 phút

Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma
Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma

"Hậu duệ tình người duyên ma" nối tiếp câu chuyện “Tình Người Duyên Ma” của nàng Nak - ma nữ nổi tiếng của người Thái với người chồng tên Mak. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Daeng - đứa bé ma do Nak sinh ra - khi không có bố mẹ bên cạnh và tình bạn cũng như tình yêu với con người. Liệu cậu bé có được chào đón ở thế giới của con người hay phải đối diện với sự xa lánh, xua đuổi của dân làng như mẹ Nak?

Trên đây là những bộ phim ma Thái Lan hài hước hay nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây xem phim thú vị.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim điện ảnh hài Thái Lan hay nhất không nên bỏ lỡ

Tin phổ biến