Phim ảnh

Top 10 phim hành động Thái Lan gay cấn và hấp dẫn nhất không nên bỏ lỡ

Quỳnh Trang - 25/10/2022 17:07 GMT+7

Bạn là fan của thể loại phim hành động gay cấn, lôi cuốn và đầy kịch tính? Đừng bỏ qua những tựa phim hành động Thái Lan siêu hay dưới đây nhé.

1. Sinh Ra Để Chiến Đấu - Born To Fight (2005)

Thể loại: Hành động, võ thuật

Diễn viên: Nappon Gomarachun, Santisuk Promsiri, Dan Chupong

Thời lượng: 96 phút

Sinh Ra Để Chiến Đấu - Born To Fight
Sinh Ra Để Chiến Đấu - Born To Fight

"Sinh ra để chiến đấu" xoay quanh Pe Deaw – một cảnh sát chuyên đấu tranh chống tội phạm. Sau một biến cố lớn khiến cấp trên của mình thiệt mạng hòng bắt được tên cầm đầu tổ chức khủng bố Yang, anh đã xin nghỉ phép để tới làng Pantong.Tuy nhiên cũng chính ở đây, ngôi làng lại bị tổ chức khủng bố dưới trướng thủ lĩnh Yang chiếm đóng làm con tin, chúng ra điều kiện phải thả thủ lĩnh của chúng. Một lần nữa, Pe Deaw lại phải chiến đấu để bảo vệ những người xung quanh.

2. Kung Fu Chùa Vàng - Bangkok Kungfu (2011)

Thể loại: Hành động, võ thuật

Diễn viên: Mario Maurer, Arak Amornsupasiri, Artikit Pringprom

Thời lượng: 104 phút

Kung Fu Chùa Vàng - Bangkok Kungfu
Kung Fu Chùa Vàng - Bangkok Kungfu

Phim hành động Thái Lan "Kung Fu chùa vàng" xoay quanh năm đứa trẻ trốn thoát khỏi băng đản xã hội đen, tổ chức đã lạm dụng chúng như kẻ ăn xin. Cuối cùng, chúng gặp được một bậc thầy võ thuật, tiếp nhận và dạy chúng những kĩ năng chiến đấu. Giờ đây, những đứa trẻ đã khôn lớn và trở thành năm chiến binh hùng dũng có chung một mục đích: Trả thù băng nhóm xã hội đen đã hủy hoại cuộc đời mình.

3. Sát Thủ Báo Thù - Vengeance Of An Assassin (2014)

Thể loại: Hành động, võ thuật

Diễn viên: Nantawooti Boonrapsap, Dan Chupong, Kessarin Ektawatkul

Thời lượng: 90 phút

Sát Thủ Báo Thù - Vengeance Of An Assassin
Sát Thủ Báo Thù - Vengeance Of An Assassin

"Sát thủ báo thù" là phim hành động Thái Lan kể về cuộc đời của Natee, một sát thủ máu lạnh giết người không chớp mắt. Thế nhưng không ai biết được Natee đã trải qua một quá khứ bất hạnh trước khi bước vào con đường tội lỗi và đó cũng là nguyên nhân khiến anh trở thành sát thủ. Mục đích duy nhất của Natee là truy tìm hung thủ sát hại gia đình mình năm xưa.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim võ thuật Thái Lan hay và hấp dẫn nhất

4. Mạng Đổi Mạng - Skin Trade (2014)

Thể loại: Hành động, xã hội đen

Diễn viên: Dolph Lundgren, Michael Jai White, Ron Perlman, Tony Jaa

Thời lượng: 96 phút

Mạng Đổi Mạng - Skin Trade
Mạng Đổi Mạng - Skin Trade

Sau khi gia đình bị giết bởi gangster Serbia với lợi ích quốc tế, Nick - một cảnh sát New York - quyết định theo chân kẻ thù Viktor Dragovic đến Bangkok để trả thù đồng thời phá đường dây buôn người của hắn. Tại đây Nick đã kết hợp với một cảnh sát người Thái là Tony Vitayakul để hành động. Vừa giải quyết nhiệm vụ khó, vừa bị FBI truy lùng, Nick phải đối diện với nhiều khó khăn hơn lúc nào hết.

5. Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ - Leh Lub Salub Rang (2017)

Thể loại: Hành động, tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya Sperbund, Tor Thanapob, Thanapob Leeluttanakajorn

Số tập: 10 tập

Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ - Leh Lub Salub Rang
Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ - Leh Lub Salub Rang

Ramin (Nadech) là một đội trưởng tài năng của đội đặc nhiệm. Anh nam tính, mạnh mẽ, tài giỏi và có bạn gái là Nok Yoong (Ice). Petra Pawadee (Yaya) là một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng. Petra là một phụ nữ xinh đẹp thông minh không thích đàn ông vây quanh nịnh nọt mình.

Trong một chương trình trình diễn trang sức kim cương mà Petra làm người mẫu, Ramin đã bảo vệ Petra khỏi vụ cướp tại đó. Cả hai cùng bị rơi từ tòa nhà trưng bày xuống nhưng lại sống sót một cách kỳ diệu. Khi tỉnh lại thì Ramin và Petra bị hoán đổi linh hồn cho nhau. Họ bắt buộc phải tìm hiểu về cuộc sống của đối phương để tìm cách phối hợp đảm nhiệm vai trò của người kia trong khi tìm cách trở về cơ thể của mình.

6. Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops (2017)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Dan Chupong, Nutjaree Horvejkul, Sarun Cinsuvapala

Thời lượng: 100 phút

Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops
Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops

Can và 3 người bạn cảnh sát là nỗi hổ thẹn của lực lượng cảnh sát Thái Lan khi không bắt được tên cướp nguy hiểm vì quá béo và chậm chạp. Vì danh dự của mình, họ quyết định tham gia một khóa đào tạo giảm cân kéo dài 3 tháng với người huấn luyện là Meen, một vũ công Zumba xinh đẹp. Trong lúc đó, tên cướp tiếp tục hoành hành mà không để lại dấu vết. Bốn cảnh sát không chỉ cần lấy lại vóc dáng mà còn phải đồng thời bắt được tên cướp.

7. Cô Dâu Gián Điệp Của Tôi Kao - Waan Hai Noo Pen Sai Lub (2019)

Thể loại: Hành động, tâm lý, tình cảm, hình sự

Diễn viên: Warintorn Panhakarn, Kao Supassara, First Ekkaphong, Pie Rinrada, Au Tanakorn, Rachapal Yardthip

Số tập: 36 tập

Cô Dâu Gián Điệp Của Tôi Kao - Waan Hai Noo Pen Sai Lub
Cô Dâu Gián Điệp Của Tôi Kao - Waan Hai Noo Pen Sai Lub

"Cô dâu gián điệp của tôi" xoay quanh Suam, một cô nàng thông minh lớn lên trong khu phố ổ chuột. Cô không ngừng hoàn thiện bản thân và trở thành điệp viên bất đắc dĩ để theo dõi Mr.Ha cho cảnh sát Tuan, một phó chỉ huy tài năng và nhiệt huyết. Trong một lần làm nhiệm vụ, cô vô tình đụng phải cảnh sát Danurut và nhanh chóng dính tiếng sét ái tình vì vẻ ngoài điển trai và tốt bụng của anh ta.

Tuy nhiên, chú của Danurut lại là một phần của băng đảng do Mr.Ha đang cầm đầu, ông ta đánh mối cho Danurut với cô con gái của ông trùm. Vì không đồng ý điều này, anh đã thuê Suam làm vợ giả của mình để tránh Thatada. NHờ đó, Suam dễ dàng tiếp cận được với Ha và theo dõi ông ta, đồng thời tìm hiểu mối quan hệ của Danurut với băng đảng. Trong thời gian bên nhau, cả hai đã dần dần nảy sinh tình cảm.

8. Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác - Game Lah Torrachon (2021)

Thể loại: Hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Mark Prin, Taew Natapohn, Top Jaron, Toon Pimpawee, Nok Chatchai, Poppy Boonyisa

Số tập: 19 tập

Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác - Game Lah Torrachon
Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác - Game Lah Torrachon

"Trò chơi săn lùng kẻ ác" xoay quanh ba người con của các sĩ quan cảnh sát bị tội phạm sát hại là Janenaree (Taew Natapohn), Marvin (Sorat Jaron) và Lalisa (Toon Pimpawee). Họ trở thành chị em khi mẹ của Janenaree nhận nuôi hai đứa bé còn lại.Khi trưởng thành, Janenaraa và Lalisa đều nối nghiệp cha.

Tại học viện cảnh sát, Lalisa phải lòng chàng chỉ huy điển trai Nont (Mark Prin), nhưng anh lại thầm thích Janenaraa. Trong suốt thời gian huấn luyện, Janenaraa bộc lộ kỹ năng tuyệt vời và luôn giúp đỡ bạn bè. Nhờ vậy, Nont quyết định chọn cô làm trợ tá mới thay cho viên sĩ quan cảnh sát vừa bị nhóm tội phạm ma túy sát hại.

9. Vì Sao Lạc - Dao Kon La Duang (2021)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hành động

Diễn viên:  Great Warintorn, Mew Lukna, Phet Thakrit, Pop Thagoon, Supaporn Wongtuaythong

Số tập: 20 tập

Vì Sao Lạc - Dao Kon La Duang
Vì Sao Lạc - Dao Kon La Duang

"Vì sao lạc" là bộ phim hành động Thái Lan kể về hai anh em trai Thanat và Wasan. Cha của hai người là sĩ quan cảnh sát và là đồng đội của nhau. Từ nhỏ, cả hai đều muốn trở thành một sĩ quan cảnh sát có cùng tư tưởng như cha của họ. Sau khi đảm nhiệm vị trí thanh tra tại Phòng chống tội phạm ma túy, Thanat có cơ hội hợp tác với Wasan trong việc tìm kiếm những kẻ buôn bán ma túy.

Họ làm việc chung với Supika, một nữ cảnh sát thông minh, sắc bén. Bên cạnh đó, Supika lại quen biết với Chalanthorn một người có liên quan đến những ông trùm khét tiếng. Trong quá trình làm việc, họ phải đối mặt với những nguy hiểm và đó cũng là lúc tình yêu nảy mầm.

10. Linh Hồn Lạc Bước - Pang Sanaeha (2022)

Thể loại: Hành động, tình cảm

Diễn viên: Ko Vasin, Pinkploy Paparwadee, Maggi Apa

Số tập: 20 tập

Linh Hồn Lạc Bước - Pang Sanaeha
Linh Hồn Lạc Bước - Pang Sanaeha

Đội trưởng Techit bị quản chế sau thất bại trong vụ bắt giữ Dennis, một trùm ma túy khét tiếng. Anh đến khu nghỉ dưỡng tại Pak Chong ở với người bạn thân nhất Sritrung. Ở đây, anh gặp một hồn ma không có ký ức về quá khứ của cô. Techit quyết định gọi cô là Siangwaan vì anh thấy giọng nói của cô rất ngọt ngào.

Lúc đầu, Techit rất sợ Siangwaan nhưng sau một thời gian, anh bắt đầu quen với cô ấy và cuối cùng đề nghị giúp Siangwaan tìm ra danh tính thật sự trước khi chết của cô. Trong khi đó, Sritrung tình cờ gặp một người đàn ông mà cô tin là bạn trai cũ của cô từ 10 năm trước tên là Petch. Tuy nhiên, người đàn ông nói rằng anh ta không biết Sritrung và nói với cô rằng tên của anh ta thực sự là Paul. Mặc dù nói như vậy, Sritrung vẫn chắc chắn rằng Paul thực chất là Petch.

Trên đây là những bộ phim hành động Thái Lan gay cấn và hấp dẫn nhất dành cho các mọt phim Thái. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.