Phim ảnh

Top 9 phim xuyên không Thái Lan siêu hấp dẫn cho các mọt phim

Quỳnh Trang - 31/08/2022 10:00 GMT+7

Bạn yêu thích những bộ phim truyền hình của xứ sở chùa vàng? Đừng bỏ qua top 9 bộ phim xuyên không Thái Lan hấp dẫn và đáng xem nhất dưới đây nhé.

1. Tình yêu duy nhất (2015)

Thể loại: Xuyên không, tình cảm

Diễn viên: Mario Maurer, Chalida Vijitvongthong

Số tập: 11 tập

Tình yêu duy nhất
Tình yêu duy nhất

"Tình yêu duy nhất" xoay quanh chuyện tình giữa doanh nhân trẻ Thannathon và cô tình nguyện viên Kewalin. Sau một tai nạn, Thannathon mắc chứng đa nhân cách và có khả năng điều khiển đồ vật. Khi vô tình gặp được Kewalin, Thannathon vô cùng ngạc nhiên vì cô gióng hệt cô gái xuất hiện trong giấc mơ của anh. Thế rồi một sự kiện kỳ lạ xảy ra khiến hai người bị cuốn về quá khứ. Thannathon bỗng chốc trở thành một vị quan có tên là Warong và Kewalin trở thành nàng Kaew. Hai người sẽ phải làm thế nào để có thể quay về thế giới cũ?

2. Hẹn ước hoa Champa (2017)

Thể loại: Xuyên không, cổ trang

Diễn viên: Mario Maurer, Panjan Kawin, Prang Kannarun, Mai Davika Horne, Apo Nattawin

Số tập: 10 tập

Hẹn ước hoa Champa
Hẹn ước hoa Champa

"Hẹn ước hoa Champa" là câu chuyện tình vượt thời gian giữa Laoperng (Mario Maurer), hoàng tử của nước Chiang Tung và cô gái hiện đại Praenuan (Mai Davika). Giữa họ là khoảng cách về không gian và thời gian, tưởng chừng như họ chẳng thể đến được bên nhau cho đến một ngày vì quá thất vọng với vị hôn phu của mình, Praenuan quay trở về ngôi nhà của bố mình. Tại đây Praenuan đã ngủ trên chiếc giường được điêu khắc rất đặc biệt, chiếc giường chính là cánh cửa thần kỳ đưa cô quay trở về thời đại của Laoperng.

>> Xem thêm: Bạn đã biết 5 bí quyết để sở hữu vòng eo siêu nhỏ như "ma nữ" Mai Davika?

3. Duyên nợ tiền kiếp (2017)

Thể loại: Xuyên không, tình cảm

Diễn viên: Vill Wannarot, Son Songpaisarn, Toomtam Yuthana, Charebelle Lanlalin, Bee Namthip

Số tập: 19 tập

Duyên nợ tiền kiếp
Duyên nợ tiền kiếp

"Duyên nợ tiền kiếp" kể về câu truyện tình đầy ngang trái của tiểu công chúa Mankaew (Vill) của vương quốc Lào và một thân vương của Thái Lan - Chai Yai (Son). Ngoài bức tường danh phận thì giữa họ còn vướng phải sự can ngan của mẫu thân Chai Yai và người con gái từ lâu đã đem lòng yêu Chai Yai - tiểu thư Tae (Bee Namthip).

Cô ta đã ra tay giết chết Chai Yai và nguyền rủa anh không thể bước vào vòng luân hồi, mãi mãi lang thang trong tẩm cung. Và rồi một ngày tiểu công chúa Mankaew nay đã là Ratchawadee, đặt chân vào vùng đất cấm. Bi kịch bắt đầu sống dậy, tình yêu tưởng chừng đã lãng quên lại bùng cháy trở lại.    

4. Ngược dòng thời gian để yêu anh (2018)

Thể loại: Xuyên không, cổ trang, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Ranee Campen, Tanawat Wattanaputi, Louis Scott, Susira Nanna, Kawin Imanothai, Kannarn Wongkajornklai

Số tập: 15 tập

Ngược dòng thời gian để yêu anh
Ngược dòng thời gian để yêu anh

Bộ phim xuyên không Thái Lan đình đám "Ngược dòng thời gian để yêu anh" xoay quanh cô nàng sinh viên khảo cổ Kadesurarng thông minh nhưng có vẻ ngoài hơi tròn trĩnh. Kadesurarng thương thầm người bạn thân của mình rất lâu nhưng không dám thổ lộ.

Một lần trên đường về nhà vô tình xảy ra tai nạn, linh hồn Kadesurarng phiêu du ở một không gian khác và xuyên không trở về quá khứ, nhập vào thân xác của Karakade, cô nàng tiểu thư đanh đá xấu tính mà ai cũng khiếp sợ, vị hôn thê của Vương gia Srivisarnvacha. Vương gia Srivisarnawacha tuấn tú khôi ngô, chàng đối xử tốt với tất cả mọi người ngoại trừ Karakade…

5. Hương hoa đạt phước (2019)

Thể loại: Xuyên không, tình cảm

Diễn viên: James Ma, Yaya Urassaya, Pop Thagoon Karnthip, Fai Nuntanutch Los, Tipgomut Warit, Tai Penpak Sirikul

Số tập: 15 tập

Hương hoa đạt phước
Hương hoa đạt phước

"Hương hoa đạt phước" là bộ phim xuyên không Thái Lan được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Niar Patee kể về chuyện tình yêu xuyên thời gian của hai chị em song sinh có hai tính cách khác nhau. Cô chị có tính cách nhân hậu, tài giỏi, giàu lòng bao dung còn cô em gái lại hoàn toàn ngược lại, lúc nào cũng cục cằn, ích kỷ, độc ác và luôn đố kị với chị gái mình.

6. Lửa giấu nến (2019)

Thể loại: Xuyên không, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Nychaa Nuttanicha, Toey Pongsakorn, Nawasch Phupantachsee, Yoghurt Nattasha

Số tập: 48 tập

Lửa giấu nến
Lửa giấu nến

"Lửa giấu nến" kể về cô nàng Kalin - một người mẫu nổi tiếng và cá tính những lại mù quáng vì tình yêu. Cô yêu Inn - một người đàn ông đã có gia đình. Tuy nhiên, thực tế Inn chưa hề đăng ký kết hôn cùng vợ mình là Tee. Dù yêu Inn nhưng hắn không hề cho cô danh phận, Kalin vẫn mãi chỉ là một kẻ thứ ba bị mọi người mắng chửi. Trong những tháng ngày tuyệt vọng, cô bỗng có những giấc mơ kỳ lạ về những chuyến xuyên không về quá khứ

7. Định mệnh ánh trăng (2019)

Thể loại: Xuyên không, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Puen Kanin Chobpradit, Namtarn Pichukkana Wongsarattanasin, Ting Kratingg, Mint Natwara Wongwasana, Phet Thakrit Tawanpong

Số tập: 14 tập

Định mệnh ánh trăng
Định mệnh ánh trăng

"Định mệnh ánh trăng" kể về hành trình xuyên không của hai nữ nhân có tính cách trái ngược nhau hoàn toàn là Duang Kaew, cô công chúa sống trong cung điện thời Ayutthaya và nữ trung tá của cục phòng chống tội phạm Opal. Vào một đêm trăng tròn, Duang Kaew cố gắng dùng chiếc vòng cổ xưa 5000 năm tuổi để chữa bệnh cho mẹ nhưng không ngờ cô lại bị xuyên không đến thời điểm hiện tại. Linh hồn của Kaew nhập vào thân xác của Opal còn linh hồn của nữ cảnh xác bị hoán đổi với Kaew, trở về quá khứ.

8. Tình yêu hoán kiếp (2020)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Film Thanapat, Vill Wannaroti, Bifern Anchasa

Số tập: 28 tập

Tình yêu hoán kiếp
Tình yêu hoán kiếp

Phim xuyên không Thái Lan "Tình yêu hoán kiếp" xoay quanh chàng trai Pete (Film Thanapat), một influencer trẻ tuổi ở thế giới hiện đại năm 2020, vì bản tính tiêu xài hoang phí mà vỡ nợ. Một lần vô tình bị xuyên không trở về năm 1920, anh gặp được ông cụ cố Pian thời còn trẻ, người có khuôn mặt giống hệt với anh.

Để có thể trở về thế giới của mình, Pete cần sự giúp đỡ từ cụ cố. Tuy nhiên, vấn đề càng trở nên hỗn loạn khi anh bị cuốn vào cuộc sống tình cảm của cụ mình, và phải lựa chọn đúng người bạn đời cho cụ mình. Nếu như anh lựa chọn sai thì rất có khả năng anh sẽ không còn tồn tại nữa.

9. Chiêu trò nguyên thủy (2020)

Thể loại: Xuyên không, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Jirayu Tangsrisuk, Natapohn Tameeruks, Nattawut Skidjai, Suphaphorn Wongthuaithong, Nattavat Kaewbuasai

Số tập: 14 tập

Chiêu trò nguyên thủy
Chiêu trò nguyên thủy

Bộ phim "Chiêu trò nguyên thủy" xoay quanh Plerngfah (James Jirayu), anh có khả năng xem được tiền kiếp của mọi người từ khi còn nhỏ. Cha mẹ Plerngfah quyết định chuyển đến Mỹ sống để chữa trị triệu chứng kì lạ của anh. Hai mươi năm sau, Plerngfah trở về Thái Lan và làm việc tại đài truyền hình.

Khi anh gặp gỡ giảng viên ngành khảo cổ Sitang (Taew Nattaphon), năng lực của anh bất ngờ quay trở lại. Plerngfah chắc chắn rằng Sitang là định mệnh của anh và họ đã ở bên nhau trong nhiều kiếp trước. Tuy nhiên, những kẻ thù từ kiếp trước vẫn tiếp tục theo họ đến thế giới hiện đại và chia rẽ Plerngfah và Sitang một lần nữa.

Trên đây là những bộ phim xuyên không Thái Lan siêu hấp dẫn dành cho những bạn yêu thích phim của xứ sở chùa vàng. Hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.

>>>> Xem thêm: Top 7 phim Thái ngược tâm khiến người xem day dứt không thôi

Tin phổ biến