Phim ảnh

Top 20 phim hài Thái Lan hay nhất không nên bỏ lỡ (phần 2)

Quỳnh Trang - 26/10/2022 11:08 GMT+7

Bạn đang tìm phim hài để xem giải trí dịp cuối tuần? Đừng bỏ qua những tựa phim hài Thái Lan vô cùng hấp dẫn được SaoDaily giới thiệu dưới đây nhé.

11. Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops (2017)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Dan Chupong, Nutjaree Horvejkul, Sarun Cinsuvapala

Thời lượng: 100 phút

Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops
Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops

Từ bé Can đã là một cậu nhóc có thân hình mập mạp. Khi lớn lên, Can và 3 người bạn, cũng “ngoại cỡ” như mình trở thành cảnh sát. Nhưng bởi vì thân hình mập mạp và chậm chạp mà Can đã để xổng mất tên cướp ranh ma, trở thành nỗi xấu hổ của sở cảnh sát.

Để lấy lại danh dự, 4 chàng mập quyết tâm tham gia khóa học giảm cân 3 tháng. Huấn luyện viên của họ là vũ công zumba xinh đẹp Meen. Cùng với việc luyện tập, Can và 3 người bạn vẫn phải điều tra, tìm cách bắt được tên cướp đang hoành hành táo tợn kia.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim hành động Thái Lan gay cấn và hấp dẫn nhất không nên bỏ lỡ

12. Ông Anh Trời Đánh - Brother Of The Year (2018)

Thể loại: Hài hước, tình cảm, gia đình

Diễn viên: Sunny Suwanmethanon, Nichkhun, Urassaya Sperbund

Thời lượng: 125 phút

Ông Anh Trời Đánh - Brother Of The Year
Ông Anh Trời Đánh - Brother Of The Year

"Ông anh trời đánh" là phim hài Thái Lan kể về cặp anh em trái dấu Chut (Sunny) và Jane (Yaya). Nhưng đừng nhìn bề ngoài Chut như thế mà lầm về “bản lĩnh làm anh” nhé, hễ có cậu trai nào thử đến tán em gái mà xem, kiểu gì cũng bị ông anh này đuổi đi bằng hết.

Đó là lý do Jane giấu biệt mối quan hệ giữa mình với Moji (Nichkhun) - anh chàng điển trai lai Nhật, vì Jane ko muốn mọi sự “xôi hỏng bỏng không” như những lần trước.

13. Tình Yêu Hay Tiền Tỉ - App War (2018)

Thể loại: Hài hước, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Warisara Yu, Patchanan Jiajirachote, Nat Kitcharit

Thời lượng: 130 phút

Tình Yêu Hay Tiền Tỉ - App War
Tình Yêu Hay Tiền Tỉ - App War

Bomb và June là những người trẻ nhiều ý tưởng và mong muốn khẳng định bản thân. Khi gặp nhau, họ nhanh chóng “cảm nắng” đối phương vì nhiều điểm tương đồng. Sau đó 2 app điện thoại của Bomb và June được ra mắt, nhận được sự ủng hộ của đa số người dùng. Nhưng vì 2 app điện thoại quá giống nhau do cùng chung ý tưởng đã khiến chủ nhân của chúng từ yêu thành thù.

Để chiến thắng khoản đầu tư 100 triệu bath, Bomb và June đã cạnh tranh vô cùng khốc liệt, thậm chí cài gián điệp vào công ty đối phương. Để rồi khi cuộc chiến đi quá xa khiến cả 2 công ty gặp phải những tình huống dở khóc dở cười.20 phim hài Thái Lan hay, siêu lầy lội thách bạn không cười - BlogAnChoi. Phim hài Thái Lan nghe tiếng thôi đã phì cười, chưa nói tới những màn tấu hài siêu lầy lội, những tình huống tréo ngoe cười ra nước mắt. Mùa chống dịch C. Bomb và June là những người trẻ nhiều ý tưởng và mong muốn khẳng định bản thân. Khi gặp nhau, họ nhanh chóng “cảm nắng” đối phương vì nhiều điểm tương đồng. Sau đó 2 app điện thoại của Bomb và June được ra mắt, nhận được sự ủng hộ của đa số người dùng. Nhưng vì 2 app điện thoại quá giống nhau do cùng chung ý tưởng đã khiến chủ nhân của chúng từ yêu thành thù. Để chiến thắng khoản đầu tư 100 triệu bath, Bomb và June đã cạnh tranh vô cùng khốc liệt, thậm chí cài gián điệp vào công ty đối phương. Để rồi khi cuộc chiến đi quá xa khiến cả 2 công ty gặp phải những tình huống dở khóc dở cười. https://bloganchoi.com/phim-hai-thai-lan-hay-nhat/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 20 phim hài Thái Lan hay, siêu lầy lội thách bạn không cười - BlogAnChoi. Phim hài Thái Lan nghe tiếng thôi đã phì cười, chưa nói tới những màn tấu hài siêu lầy lội, những tình huống tréo ngoe cười ra nước mắt. Mùa chống dịch C. Bomb và June là những người trẻ nhiều ý tưởng và mong muốn khẳng định bản thân. Khi gặp nhau, họ nhanh chóng “cảm nắng” đối phương vì nhiều điểm tương đồng. Sau đó 2 app điện thoại của Bomb và June được ra mắt, nhận được sự ủng hộ của đa số người dùng. Nhưng vì 2 app điện thoại quá giống nhau do cùng chung ý tưởng đã khiến chủ nhân của chúng từ yêu thành thù. Để chiến thắng khoản đầu tư 100 triệu bath, Bomb và June đã cạnh tranh vô cùng khốc liệt, thậm chí cài gián điệp vào công ty đối phương. Để rồi khi cuộc chiến đi quá xa khiến cả 2 công ty gặp phải những tình huống dở khóc dở cười. https://bloganchoi.com/phim-hai-thai-lan-hay-nhat/

14. Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone (2019)

Thể loại: Hài hước, tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Pimchanok Leuwisedpaiboon, Naphat Siangsomboon

Thời lượng: 120 phút

Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone
Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone

"Yêu nhầm bạn thân" là phim hài Thái Lan xoay quanh mối tình đơn phương của Palm - một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết.

10 năm trôi qua, cả hai trưởng thành và vẫn giữ mối quan hệ bạn thân khác giới. Những khi bên nào có trục trặc với người yêu, thì đều có bên kia xuất hiện làm “phao cứu sinh”.

15. Thế Thân Bá Đạo - Tootsies & The Fake (2019)

Thể loại: Hài hước

Diễn viên:  Pattarasaya Kreuasuwansri, Araya A. Hargate

Thời lượng: 109 phút

Thế Thân Bá Đạo - Tootsies & The Fake
Thế Thân Bá Đạo - Tootsies & The Fake

Nữ minh tinh Kathy vừa nhận được một hợp đồng quảng cáo với cát sê khổng lồ thì vô tình gặp sự cố và bất tỉnh. Sắp tới hạn bấm máy nhưng Kathy vẫn chưa tỉnh dậy, để không phải bồi thường hợp đồng lên 50 triệu baht nên ekip buộc phải tìm người thế Kathy. Và người được chọn thế thân cho Kathy là Nam - một chàng trai chuyển giới với khuôn mặt y hệt Kathy.

16. Dì Ơi Đừng Có Bồ - Love and Run (2019)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Chanon Santinatornkul, Gornpop Janjaroen, Pongtiwat Tangwancharoen, Rassamee Kae Fahgeulon, Supassra Thana

Thời lượng: 105 phút

Dì Ơi Đừng Có Bồ - Love and Run
Dì Ơi Đừng Có Bồ - Love and Run

"Dì ơi đừng có bồ" là phim hài Thái Lan xoay quanh Lin, một cô gái được rất nhiều người theo đuổi khi còn đi học. Thế nhưng cô vẫn chưa có một mối tình trọn vẹn nào khi luôn bị cháu trai - Due - ra mặt làm đủ trò phá đám. Nhiều lúc Lin tức muốn nổ đầu vì trót thả thính rồi lại không thành. Nhưng có khi Due lại ra mặt rất đúng lúc, làm cứu tinh giúp dì tránh khỏi mấy vệ tinh vo ve phiền nhiễu.

17. Ngôi Đền Kì Quái 1 - Pee Nak 1 (2019)

Thể loại: Hài hước, kinh dị

Diễn viên: Chinawut Indracusin, Parawie Weige, Vachiravit Paisarnkulwong, Vachiravit Jannine

Thời lượng: 106 phút

Xem Phim Ngôi Đền Kỳ Quái | Pee Nak FullHd Vietsub | TrueID

Phim hài Thái Lan "Ngôi đền kỳ quái" kể về bộ ba "hoàn cảnh". Cả ba lập lời thề sẽ cạo đầu đi tu nếu trúng số. Chẳng biết thế nào mà họ lại "may mắn" trúng giải chót và chọn trúng ngay ngôi đền bị ám bởi hàng loạt hiện tượng siêu nhiên. Từ một lời thề quái gở, hội bạn "thân ai nấy lo" này phải đối mặt với hàng loạt rắc rối đang đón chờ phía trước.

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim ma Thái Lan hài hước đáng xem nhất không nên bỏ lỡ

18. Yêu Nhau Mùa Ế - Low Season (2020)

Thể loại: Hài hước, kinh dị, tình cảm

Diễn viên:  Mario Maurer, Kidakarn ChatKaewmanee, Ploypailin Thangprapaporn

Thời lượng: 125 phút

Yêu Nhau Mùa Ế - Low Season
Yêu Nhau Mùa Ế - Low Season

"Yêu nhau mùa ế" xoay quanh Lin, cô nàng có khả năng nhìn thấy ma quỷ. Sau khi chia tay bạn trai nam thần, cô cảm thấy mệt mỏi bởi chốn thành thị xô bồ nên quyết định… lên rừng ở ẩn. Xách ba lô đến một homestay vắng vẻ ở phía Bắc, Lin vô tình gặp gỡ chàng biên kịch gia trẻ tuổi Pud. Trải qua nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, họ dần cảm mến nhau bất chấp sự đeo bám, phá phách của các oan hồn bản địa.

19. Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo - The-Con Heartist (2021)

Thể loại: Hài hước, tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Nadech Kugimiya, Pimchanok Leuwisedpaiboon, Thiti Mahayotaruk

Thời lượng: 129 phút

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo - The-Con Heartist
Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo - The-Con Heartist

"Lừa để gặp lừa đảo" là phim hài Thái Lan xoay quanh lần gặp gỡ "oan gia" giữa siêu lừa đảo Tower cùng cô nàng bị lừa tình Ina. Cả hai sẽ cùng hợp tác trong phi vụ "lừa lại tên lừa đểu" Petch - tên bạn trai bội bạc của Ina bằng những chiêu trò lừa đảo không hồi kết.

20. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Love Destiny The Movie (2022)

Thể loại: Tình cảm, hài hước

Diễn viên: Thanavat Vatthanaputi, Ranee Campen, Paris Intarakomalyasu, Suwatjanee Chaimusik, Paweenut Pangnakorn, Chanon Santinatornkul

Thời lượng: 166 phút

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Love Destiny The Movie
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Love Destiny The Movie

Lấy bối cảnh vài trăm năm sau phiên bản truyền hình, "Ngược dòng thời gian để yêu anh" bản điện ảnh xoay quanh mối tình của chàng kỹ sư Bhop và nàng tiểu thư Gaysorn. Họ là hậu duệ được tái sinh của cặp đôi chính trong phần trước là Dej và Karaket. Tuy nhiên, hiện chỉ còn một trong hai người vẫn tin vào “định mệnh”.

Hơn nữa, sự xuất hiện của Methus - một chàng chàng trai đến từ tương lai cũng khiến chuyện tình của hai người thê phần trắc trở.

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim lẻ Thái Lan hay nhất mọi thời đại

Trên đây là những tựa phim hài Thái Lan hay nhất với những phân cảnh "tấu hài" siêu lầy lội. Hy vọng bạn sẽ tìm được bộ phim giúp bạn có những phút giây vui vẻ, thư giãn nhất nhé.

>>>> Xem thêm: Top 20 phim hài Thái Lan hay nhất không nên bỏ lỡ (phần 1)