Giải Trí

Zuho (SF9) bị kỳ thị vì đóng phim Boy Love

Minh Anh - 25/10/2022 21:15 GMT+7

Nhận đóng vai chính trong bộ phim Boy Love, Zuho của nhóm nhạc SF9 nhận nhiều bình luận kỳ thị.

Thời gian qua, trào lưu phim Boy Love nở rộ, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Sau Thái Lan, Trung Quốc, phim tình cảm nam – nam bất ngờ nở rộ ở Hàn Quốc. Ở quốc gia này, các đạo diễn thường lựa chọn thần tượng nam vào vai chính của những bộ phim Boy Love.

Mới đây, thành viên Zuho (SF9) đã xác nhận tham gia bộ phim Boy Love "Starstruck" dựa trên tiểu thuyết cùng tên. Zuho được lựa chọn làm một trong hai vai chính của bộ phim. Nội dung phim nói về mối tình lãng mạn giữa hai cậu bạn thời thơ ấu do Zuho và Park Tae In đảm nhận.

zohu

Trong lần giao lưu với người hâm mộ trên Vline vào ngày 22/10 vừa qua, nam thần tượng cho biết bản thân gặp nhiều ý kiến tiêu cực. Trong thời gian đi dạo bên ngoài giữa giờ nghỉ trưa ở trường quay, Zuho bị nhiều người kỳ thị với hàng loạt bình luận không tốt chỉ vì đóng phim Boy Love.

Tuy nhiên, Zuho không hề nổi giận mà chỉ nhẹ nhàng đối đáp lại: "Đối với mình, bất kì bộ phim, dự án, công việc hay kể cả tình yêu... tất cả mọi thứ tồn tại trên đời này đều quý giá như nhau cả. Tất cả. Không có gì là ngoại lệ. Mình muốn trải nghiệm thật nhiều thứ, muốn thử sức ở nhiều sân khấu và vai diễn khác nhau, vậy nên thật sai lầm khi mang những định kiến ấy vào đây vì tất cả mọi thứ đều quý giá và xứng đáng được yêu thương.

Mình rất biết ơn những người yêu quý mình với tư cách là Zuho của SF9 và diễn viên Zuho. Mình mong tất cả mọi người trên thế giới này sẽ luôn sống trong tình yêu thương. Mọi người à, đừng vạch ra ranh giới và định kiến về nó. Hãy suy nghĩ và nhìn nhận mọi thứ theo cách tốt đẹp hơn nhé".

Chia sẻ của nam thần tượng thu hút sự quan tâm của nhiều người, mọi người cảm thông cho Zuho. Đồng thời, dân tình cũng kêu gọi mọi người không nên có cái nhìn kỳ thị đối với những người đóng phim Boy Love.

Tags: