Giải Trí

Top những thần tượng xinh đẹp nhất trong mắt phụ huynh Hàn Quốc

Minh Anh - 25/08/2022 15:08 GMT+7

Mỗi lứa tuổi có một quan điểm khác nhau về cái đẹp. Cùng tìm hiểu xem đâu là thần tượng xinh đẹp nhất trong mắt phụ huynh Hàn Quốc.

Vào ngày 24/8, một bài đăng được tạo ra trên diễn đàn cộng đồng trực tuyến nổi tiếng tại Hàn Quốc với tiêu đề: "Ai là thần tượng nữ mà bố mẹ bạn nói là xinh đẹp?" đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Bên dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ: "Mình cùng bố mẹ xem tivi nhiều, nhưng dưới đây là những nữ thần tượng mà bố mẹ nói là xinh".

Sau khi tổng hợp nhiều ý kiến khác nhau, netizen đã đưa ra một danh sách các ngôi sao xinh đẹp như sau:

1. Yoona (Girls' Generation)

nu-than-tuong-xinh-dep-nhat

Thành viên nhóm SNSD thường được nhiều người ưu ái gọi là “con dâu quốc dân” hay “gương mặt quốc dân”. Ra mắt trong nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc, tham gia nhiều bộ phim, chương trình truyền hình đến làm đại diện cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, danh tiếng của Yoona phủ sóng mạnh mẽ. 

2. Miyeon (G) I-DLE 

nu-than-tuong-xinh-dep-nhat01

Dù thời gian ra mắt chưa lâu bằng các tiền bối, song Miyeon của (G) I-DLE nhanh chóng gây được ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp. Cô nàng thường xuyên được nhắc đến trong top những nữ thần tượng có gương mặt ưa nhìn nhất. 

3. Yujin (IVE)

nu-than-tuong-xinh-dep-nhat-2

“Tân binh nhưng không phải tân binh”, Yujin với gương mặt xinh tươi, nhẹ nhàng là hình mẫu lý tưởng của các phụ huynh. Trước khi ra mắt với IVE, Yujin từng tham gia show sống còn và debut cùng IZ*ONE. 

4. Yujin (Kep1er)

nu-than-tuong-xinh-dep-nhat-3

Cũng giống Yujin (IVE), Yujin của Kep1er đã từng ra mắt với CLC trước đó. Cô nàng sở hữu gương mặt hiền, xinh xắn khiến phụ huynh có hảo cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

5. Suzy (Miss A)

nu-than-tuong-xinh-dep-nhat-4

Cựu thành viên Miss A dù không còn hoạt động trong nhóm nhạc những vẫn được nhiều người nhớ đến. Việc Suzy tập trung vào con đường diễn xuất, tham gia nhiều bộ phim cũng là một cách khiến công chúng biết đến cô nhiều hơn. Mỗi lần xuất hiện trên truyền hình, Suzy đều khiến người ta ngạc nhiên vì gương mặt xinh đẹp. 

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều sao nữ được nhắc đến như: Yeji (ITZY), Jang Won Young (IVE), Jennie (Blackpink), Sooyoung (SNSD), Sullyoon (NMIXX),…

Một số bình luận đáng chú ý: 

nu-than-tuong-xinh-dep-nhat-thumb

- Gia đình của tôi đều nói Yeji trông độc đáo và xinh đẹp.

- Jang Won Young đứng đầu, cô ấy là xinh đẹp nhất trong mắt mẹ tôi.

- Mẹ tôi thích Jennie sau CF của cô ấy, thật tuyệt vời và cuốn hút. 

- Mẹ tôi cũng thích Yoona, còn bố tôi nghĩ Suzy rất đẹp và tôi thích Ahn Yujin.

- Mẹ tôi thích Sooyoung của Girls' Generation từ rất lâu rồi.

- Cả tôi và mẹ đều thích Yoona, đúng chuẩn con dâu quốc dân mà mọi người đang tìm kiếm. 

- Sau khi nhìn thấy Sullyoon, mẹ tôi nói đã lâu lắm rồi mới có một người xinh đẹp như Yoona xuất hiện.

- Mẹ tôi cảm thấy Jennie trông rất sang trọng và bố tôi cũng thích Jennie. Họ nói rằng cô ấy trông không giống các thần tượng ngày nay, và trông rất thanh lịch.

- Miyeon trông nhẹ nhàng và thanh thuần quá chừng. Chắc vì lý do đó mà cả nhà của tôi rất thích cô ấy. Mỗi lần thấy Miyeon, mọi người đều chìm đắm vào nhan sắc ngọt ngào đó. 

- Jang Won Young trông giống như một cô công chúa mà bố mẹ thường cưng chiều. Chắc vì thế mà nhiều phụ huynh quanh tôi đều khen cô ấy xinh đẹp và đáng yêu.