Giải Trí

Miss Universe 2011 chê cuộc thi Thuỳ Tiên làm Hoa hậu: "Đúng nghĩa rạp xiếc"

Minh Anh - 25/10/2022 18:57 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ 2011 lên tiếng chê thẳng thừng cuộc thi Miss Grand International 2022 như một "rạp xiếc"

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã đi đến chặng đường cuối cùng. Tối 25/10, đêm chung kết sẽ chính thức diễn ra, tìm kiếm chủ nhân của chiếc vương miện, người kế nhiệm Hoa hậu Thùy Tiên.

Screen Shot 2022-10-25 at 18.51.49

Trước thềm Chung kết Miss Grand International 2022, bài đăng của Miss Universe 2011 - Leila Lopes, người Angola bỗng thu hút sự quan tâm của dân tình. Theo đó, một số bài đăng cho rằng Hoa hậu Hòa bình kêu gọi vote quá đà, không công tâm và có phần lố lăng. Ngay lập tức, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 bày tỏ sự đồng tình và cho rằng Miss Grand như một "rạp xiếc đúng nghĩa".

Cụ thể, Leila Lopes chỉ trích Miss Grand International như sau: "Chúng tôi sẽ không bao giờ ủng hộ một gánh xiếc, nơi mà Chủ tịch toàn quyền quyết định ai sẽ đứng kế ông ta trong ảnh chụp nhóm và công khai ủng hộ đại diện nước mình.

Chúng tôi không thể tin được ông ta có thể khẳng định ai sẽ thắng và ai sẽ intop trước khi chung kết diễn ra... Dừng thời gian theo dõi các cuộc thi này đi, để đừng khiến cho bản thân bạn bị trở nên xấu hổ như vậy".

miss-universe-2011

Bên dưới bài đăng, Miss Universe 2011 khẳng định: "Một rạp xiếc đúng nghĩa. Tôi không thể tin được nhiều người phụ nữ khi đến đây có thể chấp nhận bị tác động bởi sự nhạo báng dưới danh nghĩa một 'show'.

Nếu Isabella Menin không thắng, chúng ta hãy vận động để cô ấy ghi danh Miss Universe Brazil, vì cô ấy có rất nhiều tiềm năng. Tôi cổ vũ cô ấy".

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ vẫn dành sự ủng hộ cho đại diện Brazil - Isabella Menin dù lên tiếng chỉ trích cuộc thi. Cô kêu gọi Isabella Menin tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Brazil, khẳng định người đẹp rất có tiềm năng.

Screen Shot 2022-10-25 at 18.51.59

Với bài đăng trên, một số bộ phận cư dân mạng, có cả Việt Nam tỏ ra đồng tình. Mọi người cho rằng vấn đề bình chọn đang bị lạm dụng quá đà, những phát ngôn của ngài Chủ tịch cũng khiến họ cảm thấy ái ngại.

Thậm chí, nhiều người còn kêu gọi nếu Thiên Ân không đạt thành tích cao, họ sẽ bỏ theo dõi fanpage của Miss Grand International.

Chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra vào lúc 19h ngày (25/10) để tìm ra tân Hoa hậu.

Tin phổ biến