Xu hướng - MXH

Khoe ảnh lột xác, Quỳnh Trần JP khiến nhiều người bất ngờ khi nhìn ảnh quá khứ

Quỳnh Anh - 25/10/2022 18:53 GMT+7

Với những ai không thường xuyên lên mạng xã hội và chưa biết tới Quỳnh Trần JP thì những hình ảnh trước và sau khi lột xác sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

Nói tới mukbang Việt Nam thì Quỳnh Trần JP là một trong số cái tên khá nổi bật và có tầm ảnh hưởng nhất định. Các clip ăn uống của cô vô cùng nổi tiếng. Có lẽ cũng vì công việc mà thân hình của cô trông khá mũm mĩm. Tuy nhiên với những ai gần đây chưa gặp lại YouTuber này thì chắc hẳn sẽ phải kinh ngạc với sự lột xác của cô.

quynh-tran-khoe-anh-ngay-ay-bay-gio-cu-lot-xac-ngoan-muc-cua-me-be-sa-2c102205
Quỳnh Trần là một YouTuber khá nổi tiếng hiện nay.

Theo đó Quỳnh Trần mới đây vừa chia sẻ lại loạt ảnh ngày ấy - bây giờ và nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Từ hai bức ảnh chúng ta mới thấy rõ rệt được sự khác biệt của nàng YouTuber. Từ tóc tai, dáng người cho tới thần thái đều là cú lột xác ngoạn mục. Nếu như bức hình đầu tiên trông cô khá mũm mĩm, làn da rám nắng và phong cách ăn mặc không mấy phù hợp thì tại bức hình thứ hai, Quỳnh Trần đã "mi nhon" hơn rất nhiều và gương mặt cũng có phần thanh thoát hơn. Duy nếu chỉ có điểm gì chưa khác đó là sự vui vẻ, lạc quan chưa bao giờ mất trên gương mặt người phụ nữ ấy. Đây cũng là lần hiếm hoi Quỳnh Trần công bố bức ảnh sau quá trình giảm cân của mình.

quynh-tran-khoe-anh-ngay-ay-bay-gio-cu-lot-xac-ngoan-muc-cua-me-be-sa-91362fc4
Quỳnh Trần quá khứ và hiện tại.

Trên bức hình Quỳnh Trần có gì dòng caption: "Vẫn là em những ở một phiên bản khác". Có lẽ chúng ta cũng thấy được sự tự tin của cô về vóc dáng hiện tại. Ngoài ra Quỳnh Trần cũng nhắc nhở mọi người đừng vì thời tiế se lạnh mà ăn uống không kiểm soát.

“Trời vào thu mát mẻ là thể nào hội chị em cũng rủ nhau làm món gì ấm ấm ăn ngon cho xem. Tầm này mà có nồi lẩu thì đúng là nhân sinh không còn gì hối tiếc.

Nhưng mà cũng phải nhớ nha, đừng thả phanh quá kẻo lại bao nhiêu calo là nạp hết vào người bấy nhiêu. Được bữa lâu thả ga, đến hôm sau bước lên cân thấy t.ăng vèo 2 ký thì cũng gớt nước mắt luôn.”

quynh-tran-khoe-anh-ngay-ay-bay-gio-cu-lot-xac-ngoan-muc-cua-me-be-sa-f5da4e46
Cô cảm thấy khá hài lòng với hiện tại.

Bài đăng của cô đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Một số các bình luận được yêu thích nhất:

"Phụ nữ hạnh phúc là phụ nữ biết dựa vào bản lĩnh của mình để thay đổi từng ngày. Ngưỡng mộ chị rất nhiều."

"Trông gầy hơn bao nhiêu, thế mới là lột xác chứ. Nhưng chị vẫn cười tươi như thế suốt bao năm không thay đổi."

"Mê quá, nhìn chị có động lực giảm cân hẳn."