Giải Trí

Top 15 fancam của thần tượng Kpop có độ viral mạnh mẽ: V (BTS) đứng đầu

Minh Anh - 30/08/2022 15:07 GMT+7

Fancam trở thành một trong những đặc trưng của idols Kpop, giúp người hâm mộ dễ dàng theo dõi màn trình diễn của từng người. Nhờ đó, công chúng có thể thấy được sức hút của thần tượng.

Các fancam cá nhân trên sân khấu đã trở thành một cách phổ biến để người hâm mộ có cái nhìn sâu hơn về thần tượng yêu thích của họ. Thậm chí, một số fancam đặc biệt đã trở nên viral nhờ nét khác biệt, thu hút của chủ thể trình diễn.

Tạp chí thời trang nổi tiếng của Nhật Bản -  Elle Japan đã đăng một bài báo có tiêu đề "Từ V của BTS đến Minji của New Jeans, 15 thần tượng Kpop đã viral". Đi kèm với đó, Elle đã liệt kê một số fancam nổi tiếng.

Hãy cùng xem danh sách fancam viral của Elle Japan

1. V (BTS) - Boy With Luv 

fancam-than-tuong-kpop-1

Với 140 triệu lượt xem, fancam của Kim Taehyung trở thành fancam được xem nhiều nhất trong lịch sử Youtube. “Vua của các Fancam” đã thể hiện những biểu cảm dễ thương và vui tươi của mình. Điều này đã trở thành một chất xúc tác mạnh mẽ, mang đến cảm giác vui vẻ cho người xem.

2. Winter (aespa) - Step Back

fancam-than-tuong-kpop-2

“Step Back” được phát hành vào tháng 1 năm 2022. Hiện, fancam của Winter hiện đã được hơn 14 triệu lượt xem. Cô bé lấy lòng người xem bằng những biểu cảm dễ thương và tinh nghịch trên sân khấu.

3. Kai (EXO) - Love Shot

-3

Kai đã thể hiện vũ đạo quyến rũ của mình trong màn trình diễn năm 2019 với Love Shot”. Đoạn hình ảnh trên đã trở thành một trong những fancam được xem nhiều nhất của một thần tượng SM.

4. Tsuki (Billlie) - GingaMingaYo

-4

Trong vòng vài tháng, fancam của Tsuki đã nhanh chóng đạt được hơn 10 triệu lượt xem. Nhờ biểu cảm khuôn mặt năng động trên sân khấu, nữ thần tượng thu hút sự quan tâm của mọi người.

5. Hyunjin (Stray Kids) - Psycho

fancam-than-tuong-5

Trong màn trình diễn cover ca khúc “Psycho” của Red Velvet, Hyunjin đã thể hiện một màn trình diễn ngoạn mục. Fancam đã đạt được hơn 9 triệu lượt xem cho đến nay.

6. WonYoung (IVE) - ELEVEN

fancam-than-tuong-6

Là một trong những nữ thần tượng thế hệ thứ 4 nổi tiếng nhất, không có gì ngạc nhiên khi các fancam của WonYoung được nhiều người xem.

7. Kazuha (LE SSERAFIM) - Blue Flame

fancam-than-tuong-7

Thành viên người Nhật Bản - Kazuha của LE SSERAFIM đã tận dụng rất tốt nền tảng múa ba lê của mình. Cô thể hiện một màn trình diễn thanh lịch cho “Blue Flame”.

8. Shotaro (NCT U) - Make A Wish

fancam-than-tuong-8

Đối với màn trình diễn đầu tiên của nhóm cho “Make a Wish”, Shotaro đã thể hiện sự tự tin của mình. Hiện nay, fancam của anh đạt hơn 7 triệu lượt xem.

9. Minji (NewJeans) - Attention

fancam-than-tuong-9

Nhóm nhạc nữ tân binh “NewJeans” đã đạt được thành công ngay lập tức khi ra mắt. Center Minji có fancam được xem nhiều nhất cho bản hit “Attention”.

10. Lisa (Blackpink) - Kill This Love

fancam-than-tuong-10

“Kill This Love” được phát hành vào năm 2019. Những bước nhảy mạnh mẽ và sắc nét của Lisa trong phần trình diễn cho bài hát trên đã thu về hơn 20 triệu lượt xem.

11. Niki (ENHYPEN) - Legend of K-POP

fancam-than-tuong-11

Trong sân khấu đặc biệt của “KBS Song Festival 2021”, fancam của Niki đã đạt lượt xem cao nhất trong số tất cả các nhóm nam và nữ biểu diễn nhờ khả năng vũ đạo đỉnh cao.

12. Ryujin (ITZY) - WANNABE

fancam-than-tuong-12

“Vũ điệu vai” cực viral của Ryujin và biểu cảm lạnh lùng trong “WANNABE” đã khiến fancam năm 2020 của nữ thần tượng đạt được hơn 5 triệu lượt xem.

13. Junho (2PM) - Make it

fancam-than-tuong-13

Junho đã thể hiện nét quyến rũ trưởng thành của mình trong “Make It” khi đeo kính và mặc trang phục công sở.

14. Sullyoon (NMIXX) - O.O

fancam-than-tuong-14

Là một trong những visual nữ hàng đầu thế hệ thứ 4, fancam của Sullyoon gây chú ý vì vẻ đẹp không tỳ vết. 

15. Suzy (Miss A) - LOVE SONG

fancam-than-tuong-15

Mặc dù Suzy hiện đã là một nữ diễn viên, nhưng fancam của cô ấy cho “Love Song” vẫn được coi là một trong những fancam huyền thoại nhất Kpop.

Tin phổ biến