Giải Trí

Nam thần tượng nổi tiếng bị cảnh sát bắt giữ vì uống rượu lái xe

Minh Anh - 11/10/2022 18:57 GMT+7

Thành viên Hyesung của nhóm nhạc Shinhwa mới đây đã đưa ra thông báo chính thức để làm rõ thông tin về việc bị cảnh sát bắt giữ.

Thông tin ghi nhận cho biết, vào ngày 11.10, cảnh sát Seoul Songpa đã bắt giữ thành viên Shinhwa sau khi phát hiện anh đang ngủ bên trong một chiếc xe hơi. Được biết, chiếc xe này bị nghi đánh cắp. Nam ca sĩ cũng từ chối việc kiểm tra hơi thở, không chấp hành đề nghị của cơ quan chức năng.

Trước thông tin được chia sẻ, công ty chủ quản của Hyesung - Liveworks Company đã lên tiếng xác nhận rằng, thành viên của Shinhwa đã lái xe trong tình trạng không tỉnh táo.

Hyesung

Công ty Liveworks đã tuyên bố như sau: 

"Xin chào, đây là Công ty Liveworks.

Vào thời điểm này, chúng tôi muốn xác nhận thông tin mà chúng tôi đã thu thập được liên quan đến trường hợp DUI của thành viên Shinhwa, Shin Hyesung.

Vào khoảng 11 giờ tối ngày 10.10, Shin Hyesung đã lái xe ra đường sau một buổi tụ tập với những người quen tại một nhà hàng. Hyesung - người đã uống rượu trong buổi tụ tập, nhận được một chùm chìa khóa từ nhân viên trông xe, sau đó bắt đầu lái xe về nhà.

Tuy nhiên, trên đường về nhà, Hyesung đã dừng xe bên đường và ngủ gật. Lúc này, cảnh sát được gọi đến để điều tra chiếc xe đang đậu. Sau đó, Hyesung bị bắt vì từ chối kiểm tra hơi thở.

Hyesung-1

Shin Hyesung không có lý do gì để đưa ra về việc anh đã lái xe dưới ảnh hưởng của bia rượu, cũng như việc anh lấy một chiếc xe mà không nhận ra rằng đó không phải là xe của mình. Shin Hyesung thành thật xin lỗi vì hành động của mình.

Công ty Liveworks sẽ tiếp tục thông báo cho bạn về các chi tiết bổ sung về trường hợp của Shin Hyesung.

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra những lo ngại”. 

Được biết, vào năm 2007, Shin Hye Sung đã từng say rượu lái xe và bị đình chỉ giấy phép. Nam thần tượng thời gian này tạm ngừng hoạt động ca hát cùng Shinwa vì vấn đề dây thanh quản.

Hiện, vụ việc đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng Hàn Quốc.