Giải Trí

Bị bạo lực mạng, một nam thần tượng Trung Quốc nghi lao ra cửa sổ tự tử khi đang livestream

Hương Ly - 23/08/2022 11:20 GMT+7

Trong buổi phát sóng trực tiếp, Hàn Bội Tuyền đã mất kiểm soát cảm xúc và có ý định tự tử.

Tối ngày 22/8, nam ca sĩ 22 tuổi Hàn Bội Tuyền đã quỳ gối trong buổi phát sóng trực tiếp, thậm chí còn lao ra khỏi cửa sổ chung cư khiến nhiều người xem vô cùng hoảng sợ.

90_d715617bfda9808a025191b07223d

Theo nhiều người, lý do Hàn Bội Tuyền tìm cách kết liễu đời mình là do trước đó anh từng vướng vào tin đồn sử dụng chất cấm.

Trên trang cá nhân của mình, Hàn Bội Tuyền đã đăng bài phủ nhận việc bản thân sử dụng ma túy và sẵn sàng đối chứng với cảnh sát. Song hầu hết cư dân mạng lại không lựa chọn tin tưởng Hàn Bội Tuyền và liên tục dùng những từ ngữ xúc phạm đến anh.

han boi tuyen co y dinh tu tu

Đỉnh điểm là khi Hàn Bội Tuyền phải lên tiếng cầu xin cư dân mạng dừng tấn công người thân duy nhất của anh là bà nội. Tuy nhiên, netizen Trung Quốc vẫn không dừng lại và dùng nhiều từ ngữ phỉ báng, mạt sát gia đình Hàn Bội Tuyền.

Tối cùng ngày, Hàn Bội Tuyền đã phát livestream để một lần nữa khẳng định bản thân không sử dụng chất cấm. Đáng nói trong buổi phát sóng trực tiếp, nam thần tượng còn nói rằng bản thân anh không nên đến thế giới này và muốn dùng tính mạng để chứng minh cho sự trong sạch của bản thân.

Sau những lời nói đó, Hàn Bội Tuyền bất ngờ đứng lên và lao ra khỏi cửa sổ chung cư khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Rất nhiều bình luận cầu xin Hàn Bội Tuyền đừng làm những điều ngu ngốc, đồng thời an ủi nam thần tượng mọi khó khăn sẽ qua nhanh.

90_203ca293c1e947ea02bdcf452ba42

Sau vài tiếng đồng hồ, cảnh sát Bắc Kinh đã thông tin cho biết vừa giải cứu được 1 người có ý định tự sát và hiện tại người này đã an toàn.

Vào sáng sớm ngày 23/8, bà nội của Hàn Bội Tuyền đã đăng tải trên tài khoản của cháu trai cho biết: “Tôi là bà của Hàn Bội Tuyền, Hàn Bội Tuyền đã an toàn, cảm ơn sự quan tâm của các bạn”.

Được biết, Hàn Bội Tuyền là nam ca sĩ và Tiktoker nổi tiếng có nickname Hàn Mỹ Quyên. Anh chàng từng nổi tiếng với câu nói: “Trăm nhân ắt có hậu quả, quả báo của ngươi là tôi" mang ý nghĩa là kết quả của sự việc do các nguyên nhân khác nhau, nếu làm điều xấu thì nhất định sẽ bị quả báo.

90_4eebe784392e5890300709b0adb73

Ngoài ra, Hàn Bội Tuyền từng tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh 2021 và xảy ra mâu thuẫn với một thí sinh khác trong chương trình, điều này đã gây ra rất nhiều tranh cãi vào thời điểm đó.