Giải Trí

Hoa hậu Thùy Tiên phản hồi việc bị đâm đơn kiện, thừa nhận việc từng quỵt nợ?

Nhật Lệ - 25/10/2022 20:07 GMT+7

Phía luật sư của Hoa hậu Thùy Tiên mới đây đã lên tiếng sau những ồn ào về việc nàng hậu bị đâm đơn kiện.

Ngày 24/10 vừa qua, bất ngờ có thông tin Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị đâm đơn kiện vì tranh chấp tài sản. Cụ thể, bà Đặng Thùy Trang (chị Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) thông tin với báo chí rằng đã đưa đơn khởi kiện Hoa hậu Thùy Tiên tại Tòa án nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM).

Sau khi thông tin này lan rộng, rất nhiều ồn ào nổ ra xoay quanh tin đồn Hoa hậu Thùy Tiên từng giật nợ trong quá khứ. Trước những thông tin chưa được xác thực trên, phía Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng. Ngày 25/10, luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo - đại diện pháp lý của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đã có văn bản phản hồi về việc bị bà Đặng Thùy Trang đâm đơn kiện liên quan đến tranh chấp hợp đồng vay tiền.

thuy-tien-xe-giay-vay-no-1638756807320527789467
Từng xuất hiện video Hoa hậu Thùy Tiên xé giấy nợ cùng những lời thách thức

Luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo - đại diện pháp lý cho Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng có phản hồi chính thức với báo chí: "Việc khởi kiện tranh chấp hợp đồng dân sự là điều hết sức bình thường trong quan hệ dân sinh. Điều này cũng thể hiện sự văn minh, thượng tôn pháp luật thay vì có những hành động đe dọa, nói xấu, xuyên tạc nhằm mục đích đòi tiền". Bên cạnh đó, phía Thùy Tiên cho biết thêm: "Việc khởi kiện của bà Trang đối với Thùy Tiên là không có cơ sở".

Tuy nhiên trong vụ việc lần này, luật sư của Hoa hậu Thùy Tiên - bà Ngô Huỳnh Phương Thảo cũng khẳng định bà Trang khởi kiện về tranh chấp hợp đồng vay nhưng lại đang "cố tình đánh lạc hướng dư luận" khi cho rằng Thùy Tiên bịa đặt, tung tin xấu cho bà Trang.

131453312-3540815869366021-8686921521219300852-n-6383
Phía luật sư của Hoa hậu vẫn đang cố gắng giải quyết việc kiện tụng trong thời gian Thùy Tiên ở Indonesia

Trên tài khoản Facebook cá nhân của mình, bà Đặng Thùy Trang thường xuyên đăng tải những bài viết đá xéo Hoa hậu Thùy Tiên. Bà Trang từng ám chỉ phía nàng hậu cố ý mua giải để đăng quang Miss Grand International 2021, thậm chí còn cho rằng Thùy Tiên là một trong số những chân dài nằm trong đường dây mua bán dâm vừa bị triệt phá vào vài tháng trước.

Luật sư phía Thùy Tiên cho biết đã đề nghị Sở Thông tin Truyền thông xử phạt bà Đặng Thùy Trang về hành sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân và xúc phạm danh dự nhân phẩm Thùy Tiên trên mạng xã hội. Đồng thời, phía Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã khởi kiện bà Thùy Trang trên Toà án nhân dân Gò Vấp cùng hành vi trên và vụ việc đang trong quá trình giải quyết từ tháng 9.2022.