Giải Trí

Xôn xao bức ảnh nghi của Đàm Vĩnh Hưng và người đẹp bikini, chính chủ nói gì?

Minh Anh - 04/11/2021 14:35 GMT+7

Bức ảnh được đồn đoán là Đàm Vĩnh Hưng với Minh Tú hiện đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bức ảnh ngâm mình trong hồ bơi trên không cùng một người đẹp.

dam-vinh-hung-minh-tu
Bức ảnh được cho là Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tú.

Nam ca sĩ chia sẻ: “2 ngày trôi qua với bao nhiêu là tin nhắn và sự chia sẻ của dân chơi Facebook về bức hình giống giống vậy! Đã thế còn gọi tên tớ nữa! Coi chừng hình ghép nha các bé ơi! Công nghệ bây giờ cao kinh hoàng lắm!”.

Không phủ nhận bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng cho biết ngắm ảnh cũng cảm thấy trầm trồ. Nhiều người dùng mạng xã hội cũng để lại bình luận: “Tưởng Mr. Đàm ai ngờ là Đàm Vĩnh Hưng”, “Có phải ảnh ghép không anh Hưng ơi”,…

dam-vinh-hung-minh-tu-1
Minh Tú khoe vóc dáng nóng bỏng cạnh một người đàn ông.

Trước đó, siêu mẫu Minh Tú đã công khai bức ảnh nóng bỏng chụp cùng một người đàn ông trong hồ bơi. Do bức ảnh chỉ chụp từ phía sau nên mọi người rần rần suy đoán nhân vật bên cạnh Minh Tú. Dựa vào vóc dáng, hầu hết mọi người đều gọi tên Đàm Vĩnh Hưng.

Nhiều người tỉnh táo hơn thì cho rằng đây chỉ là một phân cảnh nhỏ trong MV sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng, có sự tham gia của Minh Tú. Trước đó, nam ca sĩ từng nhiều lần nhắc đến “đứa con tinh thần” sắp ra mắt của mình. Vì thế, mọi người xác thực người trong hình là Đàm Vĩnh Hưng dù chưa ai lên tiếng xác nhận.

dam-vinh-hung-minh-tu-2
Nam ca sĩ đang tích cực chuẩn bị cho MV ca nhạc của mình.

Với những hoạt động gần đây, có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng đang tập trung vào các sản phẩm âm nhạc của mình, không quan tâm đến ồn ào từ thiện, kiện cáo thời gian vừa qua.