Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng thông báo “tin mừng” sau buổi điều tra, dân mạng mỉa mai: “Mong sớm sáng tỏ để Hưng đoàn tụ với anh em trong trại”

Minh Anh - 13/10/2021 15:34 GMT+7

Liên quan đến việc điều tra nguồn tiền từ thiện mà Đàm Vĩnh Hưng tiếp nhận, nam ca sĩ lên tiếng.

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng chính là một trong những cái tên liên quan đến ồn ào từ thiện. Ngay khi bị nữ đại gia 50 tuổi “réo tên”, nam ca sĩ cho biết đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.  

Sau một thời gian kiện tụng, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (CO2). Nam ca sĩ có chia sẻ lên trang cá nhân:

dam-vinh-hung-len-tieng
Bài đăng mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng.

“Chào cả nhà, 

Hôm nay Hưng xin cập nhật với mọi người về quá trình Hưng đang làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ mình trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện. 

Hiện tại, Hưng đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) và đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên. 

Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tỉnh Bình Dương (PC01) đã mời Hưng lên làm rõ các nội dung của đơn mà Hưng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng với nhiều tội danh. Tại buổi làm việc Hưng cũng đã cung cấp đầy đủ bằng chứng cho nội dung tố cáo của mình đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương. 

Các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ, cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả.

>> Đàm Vĩnh Hưng mừng sinh nhật tuổi 50, dân mạng mỉa mai: “Năm sau được thổi nến trong trại, sướng nhé!”

Hưng được Điều tra viên giải thích rất cụ thể về quá trình giải quyết đơn thư tố cáo phải tuân thủ quy trình tố tụng vì vậy mọi tài liệu chứng cứ phải được thu thập và xác minh theo đúng quy định pháp luật nên phải có trình tự và thời gian nhất định.

dam-vinh-hung-len-tieng
Cư dân mạng lên tiếng mỉa mai Đàm Vĩnh Hưng.

Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về Hưng thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng PHÁP LUẬT và nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Vì vậy, Hưng mong các khán giả yêu quý Hưng và cả những khán giả đang nghi ngờ hay ác cảm với Hưng, chúng ta hãy cùng kiên nhẫn một chút, đừng đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động chung của cộng đồng mạng.

Cảm ơn cả nhà!”.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra nghi vấn, mỉa mai nam ca sĩ: “Pháp luật công bằng lắm, anh Hưng sẽ nhanh chóng đoàn tụ với anh em trong trại thôi!”.