Giải Trí

CEO Phương Hằng đã làm việc với Bộ Công an về đơn tố cáo Đàm Vĩnh Hưng

Thiên Thư - 21/10/2021 20:29 GMT+7

Liên quan đến đơn tố cáo Đàm Vĩnh Hưng, bà Nguyễn Phương Hằng đã đến Bộ Công an làm việc.

Chiều 21/10, bà Nguyễn Phương Hằng đã đến làm việc theo thư gọi của Bộ Công an liên quan đến "Đơn yêu cầu xử lý hành vi vi phạm pháp luật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng" (tức ông Huỳnh Minh Hưng).

ceo-phuong-hang
CEO Phương Hằng đến làm việc cùng Bộ Công an. Ảnh: DA

Trước đó, CEO Đại Nam đã gửi đơn đến Công an TP.HCM về việc Đàm Vĩnh Hưng sử dụng tài khoản cá nhân kêu gọi từ thiện. Tuy nhiên, nam ca sĩ không công khai, không minh bạch, cũng không rõ ràng việc sử dụng nguồn tiền từ thiện.

Theo bà Phương Hằng, hành động của Đàm Vĩnh Hưng giống với việc Hoài Linh ngâm tiền từ thiện kêu gọi từ mạnh thường quân. Điều này được cho là xâm hại chính đáng đến những người ủng hộ từ thiện.

>> Việt Hương bị tố “ôm tiền từ thiện trốn sang Mỹ”, ông xã ám chỉ: “Những người đưa ra lời đồn đều không có uy tín và sẽ bị xã hội loại trừ”

ceo-phuong-hang-1
CEO Đại Nam tố cáo hoạt động từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng.

Công an TP.HCM đã chuyển đơn tố cáo của bà Phương Hằng tới Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an để điều tra, xử lý theo quy định.

Vào ngày 18/10, Bộ Công an đã gửi giấy mời làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng vào 19/10. Tuy nhiên, vì lý do sức khoẻ, nữ CEO đã dời buổi làm việc qua ngày 21/10.