Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng vẫn được khen hết lời dù vướng ồn ào sao kê từ thiện

An Nhiên - 27/10/2021 10:09 GMT+7

Một người bất ngờ thổ lộ việc nhờ Đàm Vĩnh Hững mà tránh được trường hợp bị chèn ép, gây khó dễ trong công việc.

Ồn ào sao kê từ thiện khiến Đàm Vĩnh Hưng gặp phải khá nhiều tranh cãi tiêu cực. Lùm xùm này cũng khiến anh bị một bộ phận khán giả yêu cần rời khỏi vị trí ban giám khảo Miss World Vietnam vì cho rằng không xứng đáng.

Tuy nhiên, giữa lùm xùm ăn chặn tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng vẫn được một người khen ngợi hết lời. Và người đó không ai khác chính là Trương Diễm - cô gái từng đạt vị trí Á quân cuộc thi "Hãy nghe tôi hát 2020" và cũng là học trò của nam ca sĩ.

dam-vinh-hung-1
Nữ ca sĩ Trương Diễm (bên phải) đã gửi lời cảm ơn tới Đàm Vĩnh Hưng.

Tại chương trình "Tỏa sáng sao đôi", Trương Diễm đã có những chia sẻ chân tình về người song ca cùng mình là Lê Vũ Phương. Sau đó, cô tiếp tục gửi lời cảm ơn tới Đàm Vĩnh Hưng:

"Bên cạnh Lê Vũ Phương, nghệ sĩ để lại cho tôi nhiều ấn tượng khi song ca nhất không ai khác chính là thầy Đàm Vĩnh Hưng. Được song ca với người vừa là thầy vừa là thần tượng lớn trong lòng với tôi không từ ngữ nào có thể diễn tả hết sự hạnh phúc ấy.

Cứ mỗi lần tiếp xúc cũng như biểu diễn chung, tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cũng như bí kíp gia truyền từ thầy Đàm Vĩnh Hưng như cách hát, bè phối, trình diễn cho tới đạo đức làm nghề. Nhờ thầy Đàm Vĩnh Hưng mà tôi tránh được những trường hợp chèn ép, gây khó dễ trong showbiz, công việc ca hát".

dam-vinh-hung
Trương Diễm và Đàm Vĩnh Hưng.

Từ những chia sẻ chân thành này, có thể thấy Trương Diễm đã dành rất nhiều tình cảm đáng quý dành cho nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vì đã dẫn dắt và giúp đỡ cô trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

>>>>> Tin nên đọc: