Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng công khai ảnh “nóng” của Vũ Hà, chứng minh tình bạn thân thiết

Minh Anh - 21/10/2021 20:46 GMT+7

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng chứng minh mức độ thân thiết của nam ca sĩ với Vũ Hà trong nhiều năm qua.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai ảnh “nóng” của bạn thân Vũ Hà lên Facebook cá nhân. Nam ca sĩ đăng tải ảnh 6 múi của Vũ Hà cùng lời trêu đùa: 'Tập được 8 hôm thì 7 hôm khoe body...ảo'.

Nhìn vào tấm ảnh, ngay lập tức cư dân mạng nhận ra điều khác biệt. Bức ảnh 6 múi là sản phẩm của photoshop, ảnh nấu ăn là “hàng thật giá thật”. Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhận về sự chú ý của cư dân mạng với hàng loạt bình luận.

dam-vinh-hung
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết, cả hai là cặp bạn thân nổi tiếng showbiz trong nhiều năm. Từ lúc chập chững vào nghề rồi cùng nhau trải qua 20 năm hoạt động, song hành ngay cả thời điểm khó khăn nhất.

Vũ Hà từng nói về Đàm Vĩnh Hưng rằng: "Chúng tôi là bạn bè thân thiết của nhau hơn 20 năm, lại có nhiều điểm tương đồng về tính cách lẫn ngoại hình. Ngày Hưng chập chững đi hát, tôi còn là người dìu dắt và giới thiệu show diễn cho cậu ấy. Tuy bây giờ Hưng đã trở thành ngôi sao lớn của showbiz Việt, nhưng tình bạn lâu năm giữa chúng tôi vẫn bền chặt, dù ngoài đời hay trong công việc, chúng tôi vẫn hỗ trợ nhau hết mình và chưa bao giờ thiếu vắng người còn lại.”

>> Trước nghi vấn Hoài Linh rút đơn kiện CEO Đại Nam, Vũ Hà phán một câu “chắc như đinh đóng cột”

dam-vinh-hung-1
Cả hai có mối quan hệ thân thiết.

Trong thời điểm Đàm Vĩnh Hưng vướng ồn ào từ thiện, bị điều tra, Vũ Hà không ngần ngại mà lên tiếng bảo vệ bạn thân.

Việc gắn bó nhiều năm như vậy khiến cả hai có mối quan hệ thân thiết, trêu đùa nhau một cách thoải mái. Chính vì thế mà nhiều người còn hiểu nhầm Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng đang “yêu nhau”.