Giải Trí

Rầm rộ loạt ảnh NS Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng sư thầy của Tịnh thất Bồng Lai

An Nhiên - 04/11/2021 09:26 GMT+7

Trên mạng xã hội đã lan truyền loạt ảnh nhiều nghệ sĩ, ngôi sao tên tuổi của giới giải trí Việt chụp ảnh cùng sư thầy của Tịnh thất Bồng Lai.

Tịnh thất Bồng Lai (Thiền Am bên bờ vũ trụ) đang trở thành địa điểm gây xôn xao dư luận sau buổi livestream của nữ CEO Đại Nam. 

Khi các thông tin liên quan đến mối quan hệ giữa trụ trì Lê Tùng Vân và những đứa trẻ tại đây còn chưa được làm rõ thì cư dân mạng đã bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt chụp cùng người của Tịnh thất Bồng Lai. Cụ thể, những cái tên quen thuộc với khán giả như MC Trấn Thành, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... đều mỉm cười tươi tắn và chụp chung với 2 sư thầy của Tịnh thất.

tinh-that-bong-lai
tinh-that-bong-lai-1
tinh-that-bong-lai-4

Đáng nói, cả 3 nghệ sĩ này đều vướng vào ồn ào sao kê từ thiện và nằm trong danh sách 36 nhân vật ăn chặn mở rộng của bà chủ KDL Đại Nam. 

Tuy nhiên, nếu danh hài Hoài Linh đã lên tiếng giải thích, Trấn Thành cũng tung sao kê đối chứng thì Đàm Vĩnh Hưng lại không đưa ra bất cứ bằng chứng nào chứng minh bản thân trong sạch. Ngược lại, nam ca sĩ liên tục lên tiếng đòi kiện ngược CEO Phương Hằng.

tinh-that-bong-lai-3
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không đưa ra bằng chứng minh oan cho bản thân mà chỉ muốn kiện ngược lại CEO Phương Hằng.

Ở thời điểm hiện tại, sự việc liên quan đến hoạt động kêu gọi từ thiện miền Trung của một số nghệ sĩ vẫn đang được cơ quan chức năng thu thập thông tin và xác minh làm rõ.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến