Giải Trí

Minh Tú chính thức xin lỗi về bộ hình phản cảm tại chùa, còn hé lộ hình ảnh hậu trường nhằm chứng minh "trong sạch"

Quỳnh Anh - 17/02/2021 20:00 GMT+7

Không còn phát ngôn cố chấp về bộ hình đầu năm bị khán giả chỉ trích, siêu mẫu Minh Tú đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả vì gây ra tranh cãi.

Câu chuyện trang phục đi lễ đầu năm dường như là đề tài khiến "kha khá" sao Việt phải nhọc lòng trong thời gian gần đây. Hết Chi Pu, Sun HT bị chỉ trích vì mặc váy ngắn đi lễ và không đeo khẩu trang, mới đây siêu mẫu Minh Tú là nhân vật tiếp theo bị CĐM lên án do vấn đề trang phục. 

minh tu
Những tấm hình Minh Tú chụp tại một ngôi chùa tại TP. HCM trong trang phục áo crop-top khoe eo, xẻ ngực khiến CĐM "gai mắt"

Tuy nhiên, khi nhận được những nhận xét tiêu cực của khán giả, Minh Tú lại có cách đáp trả được cho là khá "ngang ngược" và không nhận thức được cái sai của bản thân. Nữ siêu mẫu viết trên trang cá nhân:

Mọi sự đều xuất phát từ tâm, bất cứ việc gì cũng đều do tâm tạo tác. Khi một trăm người nhìn ngắm một người thì mỗi người đều thấy người đó khác nhau: Một số người thấy đẹp, những người khác thấy xấu, có người thấy không đẹp cũng không xấu.

Những ý kiến khác biệt đó xuất phát từ tâm của mỗi người quan sát. Đối tượng xuất hiện trước mắt chúng ta như thế nào là do tâm của chúng ta của chúng ta chứ không phải từ phía đối tượng. Nó tùy vào cách chúng ta quan sát đối tượng, cách chúng ta diễn giải nó, gán đặt tên gọi, tức là định danh cho nó".

Đương nhiên, lời giải thích này không thể khiến khán giả hài lòng, thậm chí còn khiến cô bị chỉ trích dữ dội hơn và bị lập cả group anti. 

minh tu 4 (1)

Trước làn sóng chỉ trích dâng cao, Minh Tú đã một lần nữa phải đăng bài trên fanpage, xin lỗi vì đã gây ra tranh cãi, đồng thời giải thích về nguyên nhân có bộ ảnh này. 

Theo đó, Minh Tú cho biết cô thực hiện bộ ảnh này để khai máy cho một photographer thân thiết nhân dịp đầu năm. Nữ siêu mẫu trước đó có ăn mặc kín đáo vào trong chùa thắp hương, sau đó mới thay đồ và cũng chỉ chụp ảnh ở bên ngoài khuôn viên. 

"Còn việc đứng ngoài khuôn viên với trang phục chưa đẹp trong mắt công chúng, Minh Tú xin rút kinh nghiệm cho bản thân. Lần tới sẽ diện áo dài chỉn chu như đã từng đến đây chụp ảnh. Xin cảm ơn mọi người đã lắng nghe chia sẻ."

minh tu 8
Minh Tú ăn mặc chỉn chu vào chùa thắp hương trước
minh tu 7
Cô cũng từng mặc áo dài chụp ảnh tại ngôi chùa này trước kia

Ăn mặc phản cảm nơi linh thiêng ngày Tết, Minh Tú càng giải thích càng gây tranh cãi dữ dội

Tin phổ biến