Đời Sống

“Thiền am bên bờ vũ trụ” bức xúc vì có nhiều người tụ tập quay lén trước giờ CEO Phương Hằng ghé thăm

Thiên Thư - 04/11/2021 11:37 GMT+7

Sáng 4/11, nhiều người tụ tập trước cửa “Thiền am bên bờ vũ trụ” để quay lén hoạt động bên trong.

Trong livestream gần đây, bà Phương Hằng cho biết sẽ ghé thăm Thiền am bên bờ vũ trụ vào lúc 14h chiều 4/11 với đoàn 50 người.

ceo-phuong-hang-tham-thien-am
Ông Hoàn Nguyên cho biết Thiền am sẽ không tiếp đón bà Phương Hằng.

Liên quan đến thông tin trên, đại diện Thiền am lên tiếng khẳng định sẽ không tiếp đón bà Phương Hằng. Ông Hoàn Nguyên cho biết: "Thứ nhất bây giờ đang tình hình dịch bệnh Covid-19. Thứ 2, nếu cô ấy đến đây mà có thiện chí, hỏi thăm sức khoẻ thì Thiền am luôn sẵn sàng. Còn đây, qua những clip cô ấy dùng nhiều từ ngữ đe doạ thì mình cô cũng đủ sợ chứ đừng nói là 50 người. Vì vậy, Thiền am sẽ không mở cửa”.

Đến sáng 4/11, Thiền am bên bờ vũ trụ chia sẻ hình ảnh được trích xuất từ camera, cho thấy một nhóm người tụ tập bên ngoài cửa. Chỉ có ở đây mới có cảnh này thôi phải không quý vị? Chụm 5 chụm 7 đứng trước cổng nhà người ta thọt điện thoại vào khe cửa quay. Cái gì gọi là tư gia? Cái gì gọi là riêng tư?', Hoàn Nguyên bức xúc.

ceo-phuong-hang-tham-thien-am-1
Nhiều người đứng trước cửa Thiền am.

Về phía nữ CEO cũng chính thức lên tiếng: Tất cả người tham gia đều đã tiêm ngừa 2 mũi vaccine. Chúng tôi cũng sẽ thực hiện chuyến thăm dựa trên sự tuân thủ đầy đủ các biện pháp 5K của Bộ Y tế để phòng chống dịch bệnh và tuân thủ nghiêm pháp luật của Nhà nước.

Như tôi đã nói rất rõ, lý do tôi đến thăm là vì ông Lê Tùng Vân mời, và tôi đi với tư cách là mạnh thường quân chung tay hỗ trợ các trẻ em mồ côi theo như lời kêu gọi từ thiện từ nơi này.

Tất cả những người không nằm trong danh sách chúng tôi gửi đến Công an tỉnh Long An thì đều không thuộc đoàn thăm và không thuộc nhân sự của Công ty Cổ phần Đại Nam. Tôi và Công ty Đại Nam sẽ không chịu bất cứ một trách nhiệm nào đối với những cá nhân nằm ngoài danh sách này".

ceo-phuong-hang-tham-thien-am-2
CEO Đại Nam thông tin rằng mình đã báo cáo với chính quyền về lần ghé thăm này.

Với chuyến thăm này, Đại tá Lâm Minh Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Long An có trao đổi với Doanh nghiệp Tiếp thị: Long An hiện tại đang là vùng cấp độ 1, mọi sinh hoạt đều bình thường nhưng phải đảm bảo quy định phòng chống dịch bệnh. Chúng tôi đã nhận được thông tin về chuyến 'thăm hỏi' của bà Nguyễn Phương Hằng. Trong đó, có những vấn đề riêng tư cần thăm hỏi, giải quyết với gia đình ông Lê Tùng Vân thì không vấn đề gì.

Chúng tôi có quy định rõ ràng về phòng chống dịch bệnh, đến bao nhiêu người, tuân thủ những yêu cầu gì. Nếu vi phạm, lực lượng chức năng sẽ xử lý theo quy định pháp luật".