Giải Trí

Xôn xao clip Mỹ Tâm chỉ coi Đàm Vĩnh Hưng như "chị em"

An Nhiên - 20/10/2021 11:34 GMT+7

Giữa thời điểm Đàm Vĩnh Hưng vướng vào khá nhiều thị phi, cộng đồng mạng đã đào lại được clip Mỹ Tâm hát về mối quan hệ giữa cô và nam ca sĩ.

Năm nay có thể nói là năm hạn của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vì anh liên tục vướng vào thị phi, ồn ào liên quan đến chuyện từ thiện, kết hôn giả. Tuy nhiên, thay vì đưa ra bằng chứng chứng minh bản thân trong sạch, nam ca sĩ lại kiên quyết đòi kiện cáo, đấu tố nữ đại gia Bình Dương.

dam-vinh-hung-1

Giữa thời điểm Đàm Vĩnh Hưng vướng vào quá nhiều rắc rối, mọi người đã nhớ lại những lần anh tỏ tình, đưa ra lời hứa hẹn chuyện yêu đương với nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đáng nói, Mỹ Tâm lại là một viên ngọc của làng giải trí Việt khi cô không chỉ sở hữu giọng hát hay mà còn có đời tư trong sạch, ít khi vướng vào drama nào.

Sau những thị phi vừa qua, nhiều người cho rằng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không xứng đáng với Mỹ Tâm. Tuy nhiên, mọi người cũng đặt câu hỏi rằng, khi đối mặt với những lời "ong bướm", ca sĩ Mỹ Tâm có phản ứng như thế nào?

dam-vinh-hung-my-tam-2
Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần gửi lời yêu thương tới ca sĩ Mỹ Tâm.

Để trả lời câu hỏi này, cộng đồng mạng đã đào lại đoạn clip ghi lại buổi biểu diễn chung sân khấu giữa ca sĩ Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Trong video, khi nam ca sĩ chuẩn bị cất tiếng hát "Anh biết...", Mỹ Tâm đã nhanh trí ngăn cản rồi đáp lại rằng "hai người chúng ta chỉ như hai chị em".

Trước đó, khi đối mặt với những lời tình tứ, yêu thương của Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ Mỹ Tâm vẫn rất tỉnh táo và khôn khéo đưa ra lời từ chối. Với sự khéo léo này, nhiều người cũng khen ngợi Mỹ Tâm là người phụ nữ sắc sảo, chỉn chu, thấu đáo và có tầm nhìn xa.

>>> Tin liên quan:

Đàm Vĩnh Hưng bị đào lại hình ảnh ký tên lên ngực của fan nữ

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng trước tin đồn bị phạt 6 tỷ đồng và cấm nhập cảnh vào Mỹ

Bà Phương Hằng dời lịch gặp Cơ quan cảnh sát về vụ kiện Đàm Vĩnh Hưng do sức khỏe không tốt