Đời Sống

Clip Tịnh thất Bồng Lai tuyên bố chủ quyền với Diễm My ngay tại cơ quan công an

An Nhiên - 04/11/2021 11:30 GMT+7

Trong một clip, người của Tịnh thất Bồng Lai đã kéo đến đồn công an để đưa Diễm My trở về, thậm chí còn mạnh miệng tuyên bố "có chủ quyền với con bé"

Câu chuyện giữa Diễm My và "Tịnh thất Bồng Lai" (nay đổi thành Thiền Am bên bờ vũ trụ) đang là tâm điểm chú ý của mọi người. Đồng thời, sau tuyên bố sẽ treo thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm được Diễm My, cộng đồng mạng lại càng "sục sôi" tìm kiếm những thông tin liên quan đến cô gái này.

Vài ngày trước, cư dân mạng cũng chia sẻ cho nhau về đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người của "Tịnh thất Bồng Lai" tới cơ quan công an để đưa Diễm My trở về dù cô đã gặp gỡ cha ruột tại đây.

Theo đoạn clip được lan truyền, có khá nhiều người đi cùng ông Lê Tùng Vân đến cơ quan công an. Những người này có thái độ khá gay gắt, thường xuyên lên giọng, vung tay khi nói chuyện. 

Trong video, Hoàn Nguyên đã lớn tiếng nói: "Công an phải trả bé Diễm My ra đây, chúng tôi là người có chủ quyền với con bé, có giấy tờ hợp pháp, ở đàng hoàng. Người ta giao con bé lên cho mấy anh, mấy anh trả lại cho tụi tui đi".

Clip Tịnh thất Bồng Lai kéo lên công an đòi Diễm My, tuyên bố có chủ quyền với con bé - Ảnh 1.

Khi chiến sĩ công an trả lời rõ ràng: "Chúng tôi đã cho bé My về" thì Nhất Nguyên lại có động thái đáp trả gay gắt:

"Anh cho nó về vậy nó đâu? Tại sao nó không gặp tui? Yêu cầu công an huyện Đức Hòa trả Diễm My cho tụi tui. Có giấy tờ, có thư mời, vậy mà giờ bắt con bé đi đâu? Trả con bé ra đây".

Đáng nói, đang trong quá trình tranh luận, ông Lê Tùng Vân bất ngờ nằm ngửa ra ghế đá, vừa hét "Sư phụ xỉu rồi" vừa gào thét gọi tên "Diễm My".

tinh-that-bong-lai-1

Nhiều người đã bị sốc sau khi chứng kiến thái độ gay gắt của Tịnh thất Bồng Lai tại cơ quan công an. Cộng đồng mạng cũng cảm thấy rất khó hiểu về mối quan hệ giữa nhóm người này với Diễm My khi họ liên tục sử dụng từ ngữ khá mạnh như "chủ quyền", "trả lại" đối với một người không chung dòng máu.

Theo tìm hiểu, đoạn clip được ghi lại vào giữa năm 2020, khi Diễm My đã trở về nhà, sau đó bỏ đi nhiều lần rồi quay lại Tịnh thất Bồng Lai. Lúc đó, Diễm My tiếp tục ngỏ ý muốn bỏ đi nhưng được người trong Tịnh thất giữ lại. Thời điểm ấy, không rõ Diễm My có quyết định ra sao nhưng kể từ đó đến nay, không ai biết cô đang ở đâu.

>>>>>> Tin nên đọc: