Giải Trí

Vụ Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường: Phía tố cáo không gỡ bài, chỉ chỉnh sửa nội dung

Minh Anh - 27/06/2022 10:03 GMT+7

Liên quan đến những cáo buộc bạo lực học đường của nam chính "Tuổi 25, Tuổi 21", phía tố cáo bất ngờ có động thái thay đổi một số chi tiết đáng chú ý.

Trước những cáo buộc bạo lực học đường liên quan đến Nam Joo Hyuk, công ty chủ quản SOOP Entertainment tuyên bố nộp đơn lên Ủy ban Trọng tài Truyền thông yêu cầu trang báo mạng The Days News đính chính bài báo. Đồng thời, công ty còn nộp đơn kiện hình sự đối với phóng viên đã đăng tải bài báo trên và người tố cáo ẩn danh. 

Tuy nhiên, những người lên tiếng tố cáo Nam Joo Hyuk đã từ chối gỡ bài báo xuống mà chỉ thay đổi nội dung bằng cách chỉnh sửa mặc dù công ty quản lý của nam diễn viên đã đệ đơn khiếu nại pháp lý chống lại họ.

nam-joo-hyuk

Gần đây, phía Nam Joo Hyuk đã kiện phóng viên truyền thông, Giám đốc điều hành của hãng truyền thông và người cung cấp thông tin ẩn danh đã đưa ra báo cáo ban đầu chống lại Nam Joo Hyuk, cáo buộc anh là kẻ bắt nạt học đường.

Sau khi bị công ty quản lý của Nam Joo Hyuk kiện, người giấu tên đã đính chính rằng anh ta chỉ chứng kiến ​​cảnh Nam Joo Hyuk đi bắt nạt chứ không phải nạn nhân của Nam Joo Hyuk. Các phương tiện truyền thông đưa tin độc quyền về nam diễn viên cũng đưa ra những đính chính, sửa đổi thành vụ bắt nạt chỉ xảy ra trong 2 năm, nạn nhân là bạn của người viết bài ẩn danh tố cáo. 

Bên cạnh đó, tờ báo trên và người đăng bài ẩn danh cũng sửa chi tiết, “Nam Joo Hyuk để ngòi bút chì lên ghế nạn nhân” thành “một bạn học khác chung lớp làm”.

nam-joo-hyuk-1

The Days News cho biết: "Chúng tôi không có ý định gỡ bài báo xuống. Công ty quản lý của Nam Joo Hyuk đã đề nghị bác bỏ vụ kiện nếu chúng tôi tung ra một bài báo đã được sửa chữa, nhưng thông tin của người cung cấp rất mạch lạc và chi tiết. Chúng tôi không cảm thấy điều đó là sai. Có một vài trục trặc trong giao tiếp, nhưng anh ấy nói Nam Joo Hyuk đã bắt anh ấy mua đồ ăn nhẹ và đuổi anh ấy ra ngoài.

Lời kể của người tố cáo có thay đổi một phần. Đây là câu chuyện cá nhân của người vốn phải chịu đựng bạo lực học đường suốt nhiều năm qua. Tôi nghe được tin tức Nam Joo Hyuk có hành vi bắt nạt trong 2 năm học cấp 3.

Ban đầu người tố cáo không nhớ rõ được đâu là hành vi Nam Joo Hyuk làm, đâu là hành vi những người khác làm. Sau khi biết tin SOOP Entertainment đâm đơn kiện, người đó đã đính chính lại Nam Joo Hyuk chỉ bắt ép bạn cùng lớp mua bánh mì ngoài cổng trường, chen hàng trong giờ ăn và chửi bới nhục mạ.

nam-joo-hyuk-2

Liên quan đến vấn đề cư dân mạng ẩn danh bất ngờ thay đổi đối tượng, chỉ nhận mình là bạn của nạn nhân, khác với tuyên bố trước đó. Ký giả Min, người đăng tải bài báo khẳng định: “Ban đầu người tố cáo đã lên tiếng thỉnh cầu tôi giấu thông tin này đi vì đó là câu chuyện của người bạn khác. Tôi nghĩ rằng với tình tiết cụ thể như thế này, danh tính nạn nhân có thể dễ dàng bị tiết lộ. Ngoài ra trong lúc giao tiếp cũng có vài trục trặc do người tố cáo mắc chứng tăng động giảm chú ý (ADHD)”.

Về những cáo buộc bạo lực học đường được đăng tải, công ty quản lý của Nam Joo Hyuk đã đưa ra một tuyên bố chính thức. Ho đã xác nhận với nam diễn viên rằng nội dung cáo buộc bắt nạt học đường là không đúng sự thật.

Đồng thời, liên quan đến những nội dung trong bài viết, chưa có bất kỳ một bằng chứng nào cho thấy Nam Joo Hyuk đã bạo lực học đường. Đồng thời, cũng chưa có thêm nội dung tố cáo nào đến từ những nạn nhân khác như trong bài đăng ẩn danh kia nhắc đến. 

Theo: All KPop, K Crush